Phim Ảnh

Quá đáng sợ, 'Annabelle: Comes Home' nhanh chóng đạt chứng nhận 'Fresh' trên Rotten Tomatoes!

Theo Movieweb
Chia sẻ

Annabelle: Comes Home đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khán giả và liệu, nó có trở thành bom tấn tiếp theo của vũ trụ Conjuring?

Mới đây, bộ phim mới nhất của vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring - Annabelle Comes Home, đã chính thức ra rạp với sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Dựa trên số điểm ban đầu từ Rotten Tomatoes, dường như bộ phim đã nhận được đánh giá khá tốt và vượt qua được nhiều bộ phim cùng vũ trụ.

Cụ thể hơn, bộ phim mang về chứng nhận “Fresh” trên Rotten Tomatoes với 74% từ khán giả - cao hơn nhiều so với số điểm ban đầu của giới chuyên gia là 64%. Đặc biệt hơn là khi nhìn lại phần Annabelle đầu tiên, ít nhiều khán giả sẽ nhận ra nhà sản xuất của loạt phim đã chú trọng hơn vào nội dung thay vì yếu tố kinh dị cho các tác phẩm.

Nhìn vào tổng thể vũ trụ điện ảnh, The Conjuring - kiệt tác kinh dị của đạo diễn James Wan vẫn là bộ phim có đánh giá cao nhất với số điểm 85%. Trái ngược với đỉnh cao đó tác phẩm The Nun ra mắt năm ngoái với số điểm khá kém là 26%. Thật bất ngờ là mặc dù nhận được số điểm thấp như vậy nhưng tác phẩm này lại về doanh thu cao nhất trong vũ trụ (cho đến nay) khi thu về 365 triệu USD trên toàn thế giới.

Annabelle Comes Home tập trung vào EdLorraine - là những người quyết tâm nhốt con búp bê xấu xa để nó không tàn phá thế giới. Vì vậy, họ mang con búp bê này vào phòng hiện vật bị khóa trong nhà của họ. Tuy nhiên, một đêm kinh hoàng đã xảy ra khi cô con gái nhỏ của họ đánh thức Annabelle và khiến những linh hồn xấu xa trong phòng sống dậy.

Với sự thành công sắp tới của Annabelle, khán giả sẽ rất mong đợi The Conjuring 3 và các bộ phim phụ sắp ra mắt. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất