Phim Ảnh

Nhỏ 'Beo' chưa ra rạp mà đoàn phim đã bị hù khiếp vía như vậy, khán giả xem phim sẽ còn bị Annabelle hù đến cỡ nào

Minh Thông
Chia sẻ

“Mỗi lần cháu chụp những tấm ảnh Annabelle thì nó đều chuyển sang màu đen” diễn viên nhí Mckenna Grace kể lại với TheWrap về con búp bê ma ám này.

Một cái ghế ngồi đàn piano di chuyển, mũi thì chảy máu không thể kiểm soát và việc mất điện không thể giải thích chỉ là một vài những trải nghiệm đáng sợ mà dàn diễn viên và đội ngũ nhân viên của bộ phim Annabelle Comes Home có được trong suốt quá trình quay.

Cô bé 12 tuổi McKenna Grace, người đóng vai con gái của cặp đôi điều tra các sự kiện siêu nhiên Ed và Lorraine Warren (do Patrick Wilson Vera Farmiga thủ vai) trong phim, đã có những trải nghiệm không thể giải thích.

 “Có rất nhiều điều kì lạ xảy ra nhưng cháu sẽ kể một cái ngăn ngắn thôi: Cháu thức dậy vào sáng hôm đó và có một vết cắt nhỏ, kì lạ gần đường tóc phía trước trán và nó có hình như hình tam giác”, cô bé kể với theWrap. “Cháu thật sự bấn loạn và sợ hãi khủng khiếp bởi vì chú Gary Dauberman (đạo diễn phim) đã nói cháu bị ám bởi những người ngoài hành tinh, và cháu bắt đầu tìm kiếm thông tin về hiện tượng này. Cháu thật sự nghĩ là cháu bị người ngoài hành tinh ám luôn đó”. Một sự việc ghê rợn khác là: trong khi Grace đang giải thích trải nghiệm của mình, thì cô bé nói một chiếc xe hơi đã vượt qua cô bé và nó có hình ảnh một người ngoài hành tinh xuất hiện trên xe”

“Và rồi cháu bắt đầu trải nghiệm mấy thứ đáng sợ tiếp theo” cô bé tiếp tục. “Khi tất cả chúng cháu ở phim trường cùng nhau lần đầu tiên, đèn vụt tắt và ai nấy cũng hốt hoảng và hỏi rằng “Annabelle, ngươi đang ở đây hả? Sau đó đèn sáng trở lại và mũi cháu đang chảy máu rất nhiều. Thỉnh thoảng mũi máu cũng hay chảy máu vì dị ứng nhưng không nặng như thế - khi cháu rời khỏi phim trường để lấy khăn giấy, lập tức nó ngừng chảy máu”

Vũ trụ Conjuring có truyền thống lâu đời về việc mời một vị linh mục tới phim trường để ban phước cho đoàn phim - và Annabelle Comes Home được một linh mục ban phước tại phim trường vào ngày 07.11.2018

“Ông ấy thật sự đã ban phước trong căn phòng trưng bày hiện vật tâm linh và ông ta đứng đó cùng với cái iPad, Kinh thánh, vừa đọc ông ta vừa vẩy nước thánh khắp nơi và thật hay ho khi xem” Grace nói. “Ông ấy ban phước cho cháu, và hai chị bạn diễn Madison Iseman, Katie Sarife.”

Nhưng những hiện tượng siêu nhiên vẫn xảy đến với Grace và Patrick Wilson, cũng như các nhà báo đến thăm phim trường và một số đồ vật trong căn phòng hiện vật nổi tiếng của Warren.

Theo những ghi chú trong quá trình sản xuất, một chiếc ghế ngồi đàn piano trong phòng hiện vật đã di chuyển suốt đêm nhiều lần, mặc dù không có thành viên đoàn phim nào đang làm việc và bộ chân đỡ di động đã được khóa” Một ngày nọ, khi một nhà báo tới thăm phim trường, đồng hồ của anh ta “nhảy loạn xạ, thay đổi thời gian và chạy nhanh về trước cứ mỗi lần hàng giờ liền”. Nhưng khi anh ấy cho mọi người xem đồng hồ của mình vào ngay hôm sau, thời gian lại chính xác và mọi thứ trở lại bình thường.”

Grace cũng nói về việc toa xe di động của mình bị mất điện đột ngột trong khi mấy toa xe di động của những diễn viên khác xung quanh đó thì bình thường. Rồi việc sợi dây chuyền chuỗi hạt cô bé đang đeo đột nhiên rơi ra và văng tứ tung.

Cô bé cũng cho biết lúc cô bé và chị Madison đang quay cùng nhau thì có hiện tượng lạ “lúc đó đó chúng cháu đang đi dọc theo một hành lang và chúng ta nghe ba tiếng gõ cửa nhưng máy quay vẫn đang chạy nên chúng cháu tiếp tục đi. Rồi khi chúng cháu quay lần thứ ba, chúng cháu lại nghe lần nữa. Lúc đó cháu hỏi chị Madison có nghe không và cả hai chúng cháu nghĩ rằng nó thật kỳ cục. Ở Conjuring phần đầu tiên, ba tiếng gõ cửa là dấu hiệu của ba vị thánh thần: Cha, Con và Thánh thần. Chúng cháu mở cánh cửa ra và Annabelle đang ngồi trên cái ghế đó. Chúng cháu đã nghĩ rằng mọi người đoàn phim đang đùa chúng cháu. Nhưng khi ở cảnh quay tiếp theo, chúng cháu lại nghe lần nữa và mở cửa ra - thì Annabelle đã biến mất”.

Wilson và Farmiga trở lại với vai diễn Ed và Lorraine Warren. Dauberman vừa là đạo diễn kiên biên kịch, từ chính câu chuyện của anh ta và James Wan, người tạo ra vũ trụ Conjuring.

Annabelle Comes Home là phần thứ 3 trong seri ngoại truyện của Conjuring, khi Ed và Lorraine mang con búp bê ma ám về nhà và khóa lại trong căn phòng hiện vật của họ. Nhưng một năm sau con gái cô và và bạn cô bé đến căn phòng và giải phóng Annabelle.

 Annabelle Comes Home ra rạp vào 26.6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất