Phim Ảnh

Tại sao 'AnnaBelle: Ác quỷ trở về' không phải là phần cuối của loạt phim về ma búp bê ám ảnh này

Cindy
Chia sẻ

Trong sáu năm qua, khán giả đã khá rõ về nguồn gốc và quá khứ của con búp bê ác quỷ được biết đến với cái tên Annabelle.

Từ các bộ phim thuộc vũ trụ The Conjuring và đặc biệt là loạt phim riêng ăn khách của nó đã hoàn thành xuất sắc những chi tiết trong quá khứ và đến nay chúng ta đã biết được toàn bộ câu chuyện ban đầu của nó cho đến khi bị giam giữ bởi gia đình Ed và Lorraine Warren.

Và đến bây giờ, trước thềm phát hành phần phim Annabelle: Ác Quỷ Trở Về, như tiêu đề cho thấy thì sẽ có rất nhiều câu chuyện xoay quanh vòng tròn quỷ ám này - cho khán giả biết về các hiện tượng siêu nhiên của các thực thể độc ác sau các sự kiện của The Conjuring. Với nó, toàn bộ dòng thời gian gần như được hoàn thành nhưng điều này đặt ra cho chúng ta một câu hỏi: liệu loat phim Annabelle có kết thúc như một tác phẩm bộ ba? Đó là một truy vấn hợp lý, nhưng cần lưu ý rằng đó không phải là cách mà biên kịch hay đạo diễn Gary Dauberman nhìn nhận mọi thứ.

Dauberman là người đứng sau các bộ phim Annabelle ngay từ đầu, anh viết hai phần đầu tiên trước khi chính thức ra mắt với vai trò đạo diễn ở phần phim thứ ba, vì vậy anh ấy là người nắm rõ nhất về vấn đề này. Vì vậy, khi được hỏi vào tuần trước rằng anh ấy có xem những phần phim này như một bộ ba hoàn chỉnh hay không, điều đáng chú ý là câu trả lời của anh ấy là không. Nhà làm phim cho biết:

Tôi đoán tôi nghĩ về một bộ ba như một khởi đầu, trung gian và kết thúc, hoặc giống như sự kiện đầu tiên đến sự kiện tiếp theo… đó là cách tôi nhìn vào nó. Nhưng tôi nghĩ có rất nhiều câu chuyện để kể về Annabelle, bởi vì tôi thực sự nghĩ rằng cái ác của nó là vô hạn theo cách khiến mọi người sợ hãi. Vì vậy, tôi không thực sự xem nó như một bộ ba, hoặc không bao giờ đặt ra khi tôi đang kể một câu chuyện. Tôi cố gắng xem xét từng phần phim riêng của nó

Rõ ràng rằng bản spin-off về cơ bản đã bắt kịp với loạt phim chính, không có nghĩa là chúng đã hoàn thiện những câu chuyện xoay quanh Annabelle. Có vẻ như nó đã được giam giữ trong căn phòng của nhà Warren, nhưng Gary Dauberman tin rằng vẫn còn nhiều cách để nó được khai thác ở trung tâm của một câu chuyện kinh dị mới.

Thêm vào đó, như đã chỉ ra sau câu trả lời của anh ấy rằng nó không giống như chúng ta đã theo kịp Annabelle tại thời điểm hiện tại. The Conjuring 2 hiện đang tồn tại như là phần phim cuối cùng trong dòng thời gian của loạt phim nhiều phần nói trên, và bộ phim đó được lấy bối cảnh vào năm 1977, có nghĩa là vẫn còn 42 năm lịch sử bí ẩn về con búp bê quỷ ám này.

Vậy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo cho Annabelle? Một vai khách mời trong dự án The Conjuring 3 là một điều chắc chắn, và bộ phim đó dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay. Nhưng còn Annabelle 4 thì sao? Rõ ràng là chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào và có thể là Warner Bros đang chờ xem sự thể hiện của Annabelle: Ác Quỷ Trở Về tại phòng vé trước khi đưa ra một quyết định chính thức nào. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của thương hiệu phim này, điều này hoàn toàn là khả thi.

Với dàn diễn viên chính Patrick Wilson, Vera Farmiga, Mckenna Grace, Madison Iseman và Katie Sarife, Annabelle: Ác Quỷ Trở Về sẽ ra rạp vào thứ Sáu ngày 28 tháng 6 này.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin mới nhất