Phim Ảnh

'Ánh trăng không hiểu lòng tôi': Âu Hào diễn xuất 'lên tay', là nam nghệ sĩ được mong đợi trong tương lai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Âu Hào có thể nói là diễn viên thuộc phái thực lực, tác phẩm phim truyền hình, điện ảnh đều luôn nhận không ngừng tay. Gần đây, Âu Hào tham gia phim "Ánh trăng không hiểu lòng tôi" đã nhận được đánh giá tốt.

Âu Hào đóng qua nhiều phim, vai chính phụ đều có vì anh chàng chỉ mong có thể dùng năng lực của mình để khán giả có thể thấy những tác phẩm thực lực của mình. Âu Hào có thể cùng Cảnh Điềm cùng nhau đóng nam nữ chính trong Thanh hòa nam cao, cũng có thể đóng phim điện ảnh Liệt hỏa anh hùng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử với vai diễn chỉ xuất hiện ít cảnh phim.

Xem thêm: Những khó khăn mà Tiêu Chiến phải trải qua khi mới gia nhập giới giải trí: Khổ đau và nước mắt đều có đủ cả!

Tác phẩm phim của Âu Hào có khá nhiều, hầu hết đều có chất lượng rất tốt. Sự cố gắng của anh chàng luôn được mọi người nhìn thấy, hơn nữa diễn xuất của Âu Hào thực sự không hề tệ, giống như từ lúc cùng Tô Hữu Bằng đóng Tả Nhĩ, biểu hiện trong phim của anh khá nổi bật.

Xem thêm: Douban 'Ánh trăng không hiểu lòng tôi' của Tống Thiến: Phim hay, cảnh đẹp, chất lượng tốt

Âu Hào gần đây có một bộ phim truyền hình được phát sóng mang tên Ánh trăng không hiểu lòng tôi, đóng cùng Tống Thiến đã nhận được phản hồi tích cực. Phim Ánh trăng không hiểu lòng tôi được khán giả nhận xét là rất tốt và mới mẻ, tuy chỉ mới xem tập đầu nhưng khán giả rất thích, ngoài ra bối cảnh đẹp và giọng của diễn viên lại hay nên được khán giả nhận xét tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất