Phim Ảnh

Ảnh tạp chí đẹp nao lòng của Jang Nara, Kim Min Kyu và dàn thực tập sinh 'Produce X 101'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh mới đẹp trên dưới đây của các nghệ sĩ đình đám xứ Kim Chi!

Mới đây, trang Naver của Hàn Quốc đã chia sẻ những hình ảnh trên tạp chí của các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí K-biz như Jang Nara, thực tập sinh Kim Min Kyu, Lee Jin Woo, Lee Jin Hyuk của Produce X 101, Irene (Red Velvet), Hyun Ah, Kim Jae Wook, Ha Seung Woon, Sunmi…Mỗi bức ảnh đều có chủ đề và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, các nghệ sĩ của chúng ta thừa sức để khoe vẻ đẹp riêng trước ống kính.

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Nara xuất hiện trên tạp chí Grazia để quảng bá cho dự án phim truyền hình “VIP” đài SBS với tư cách là nữ chính.

Cô ấy thể hiện được ngoài hình dễ thương đáng yêu và cho thấy vẻ đẹp trưởng thành cùng một lúc.

Tâm trạng trữ tình được lồng vào bức ảnh đã được mô tả rõ bằng hình ảnh của Jang Nara.

Các nhân viên tại studio bày tỏ sự ngưỡng mộ, ngợi khen trước những biểu cảm tinh tế, cách tạo dáng chuyên nghiệp của cô.

Kim Min Kyu trên tạp chí Dazed. Cậu mang đến bầu không khí ấm áp và thuần khiết trong chiếc áo len cổ cao. Tất cả được pha trộn và kết hợp để thể hiện sức hút mềm mại, tinh thần tự do của chàng thực tập sinh trẻ tuổi.

Đôi mắt to tròn rõ ràng, lông mi dài cong đã trở thàng thương hiệu riêng của Kim Min Kyu. Nó tạo ra cảm giác bí ẩn. Mặc dù đây là buổi chụp hình đầu tiên, nhưng các nhân viên đã ngợi khen rằng cậu bé có khả năng áp đảo bầu không khí bằng đôi mắt và niềm đam mê chân thành của mình.

Bức ảnh mang chủ đề mùa thu trên First Look.

Tỏa ra nhiều loại bùa mê giữa sự thuần khiết và sang trọng.

Lee Jin Hyuk trên tạp chí thời trang Marie Claire.

Thu hút sự quyến rũ của mình bằng nhiều biểu cảm khác nhau, từ nghiêm túc đến vui tươi.

Sau thành công của buổi họp fan đầu tiên, Lee Jin Hyuk chia sẻ rằng: “Bây giờ em đang rất hạnh phúc vì được bận rộn mỗi ngày”.

Thực tập sinh Lee Jin Woo, Lee Woo Jin và Lee Tae Seung trên tập chí Dazed. Cả ba mang conerpt và kiểu dáng khác biệt. Nó trở nên đặc biệt hơn vì khán giả có thể những hình ảnh mà chưa từng thấy trước đây trong chương trình Produce X 101. Việc chụp ảnh được thực hiện từ ban ngày cho đến hoàng hôn, và khuôn mặt của ba đứa trẻ phản chiếu dưới ánh mặt trời thay đổi theo thời gian.

Lee Jin Woo.

Lee Woo Jin.

Lee Tae Seung.

Bộ ba thực tập sinh nhà Woollim Entertainment gồm Hwang Yoon Sung, Kim Dong Yoon và Joo Chang Wook cũng mang đến bầu không khí trái ngược trên tạp chí Dazed so với ấn tượng đầu trên Produce X 101. Không chỉ thể hiện năng lượng tươi trẻ mà còn tạo cảm giác trưởng thành, chín chắn.

Hwang Yoon Sung.

Kim Dong Yoon.

Joo Chang Wook.

Kim Jae Wook xuất hiện trên tạp chí Esquire số tháng 9. Bộ ảnh được thực hiện ở Paris, Pháp. Nam diễn viên thể hiện vẻ ngoài chuyên nghiệp của mình bất chấp thời tiết nắng nóng. Với sức lôi cuốn và sự gợi cảm tự nhiên của bản thân, trang phục hợp thời trang giúp anh trở nên hoàn hảo.

Dazed phát hành bộ ảnh thời trang gợi cảm của ca sĩ Hyuna trong số ra tháng 9.

Thể hiện phong thái tự do, năng động và tràn đầy màu sắc hấp dẫn. Concept được đặt ra phù hợp với con người cô. Từ một diva quyến rũ trở thành một người phụ nữ vui tươi ở độ tuổi 20. Khi yêu, Hyun Ah đủ sức thể hiện những tính cách thật của mình.

Bae Jin Young và các thành viên CIX trên tạp chí Singles.

Đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn, gương mặt nhỏ xinh.

Ha Seung Woon trên tạp chí Star1, số phát hành tháng 9.

Anh tiết lộ rằng Jimin (BTS) và Ong Sung Woo, những người được biết đến như những người bạn thân nhất của nam ca sĩ, đã đến xem buổi hòa nhạc riêng. Bên cạnh đó, Seung Woon bày tỏ sự biết ơn vì họ đã đến mặc dù lịch trình bận rộn.

Sunmi trên tạp chí ELLE tháng 9.

Thể hiện thần sắc áp đảo trên nền đỏ. Đôi môi đỏ rực, ánh mắt quyến rũ thu hiện và khoe làn da sáng mịn.

Irene của Red Velvet trên tạp chí thời trang Marie Claire tháng 9.

Nữ ca sĩ cho thấy làn da trắng sáng với lớp trang điểm tinh tế và tạo ra một bầu không khí đầy màu sắc với nhiều kiểu dáng và biểu cảm khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất