Phim Ảnh

Anh nhà văn Morpheus: Nam phụ phiền hà hay kẻ đáng thương trong phim ‘Thư ký Kim’?

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Chưa biết những tập kế tiếp của "Thư ký Kim" sẽ đi về đâu, nhưng hiện tại thì Lee Sung-yeon – anh trai phó chủ tịch Young-joon dường như đáng thương nhiều hơn là đáng ghét.

What’s Wrong, Secretary Kim? (Thư ký kim sao thế?) đang là drama Hàn Quốc rất hot của kênh tvN. Nội dung xoay quanh mối tình đáng yêu nhưng cũng rất hài hước giữa phó chủ tịch Lee Young-joon thích tự luyến và nàng thư ký tận tụy Kim Mi So. Sau 10 tập phim đã phát sóng, hiện cả hai người đang trong giai đoạn hẹn hò ngọt như đường, đồng thời Mi So cũng đang tiến gần tới đáp án về cậu bé thuở nhỏ cô luôn muốn gặp lại.

Những drama Hàn hot từ trước tới nay gần như luôn có mối tình tay ba, và Thư Ký Kim Sao Thế? cũng vậy. Kẻ liên tục chen vào gây phiền hà giữa thư ký Kim và Phó chủ tịch chính là Lee Sung-yeon (Lee Tae Hwan đảm nhận), anh trai của Young-joon. Anh là nhà văn nổi tiếng có bút danh Morpheus, từng có quãng thời gian dài du học nước ngoài, và luôn đố kỵ với Young-joon vì tài năng hơn người của cậu em.

Vừa trở về nước, Sung-yeon đã tình cờ đụng mặt Kim Mi So và lập tức thấy thích cô. Sau khi phát hiện ra Mi So làm việc tại tập đoàn của gia đình mình, hơn nữa lại còn là thư ký riêng cho Young-joon, Sung-yeon đã ra sức tiếp cận, thậm chí nhận lời làm khách mời cho sự kiện của công ty để có cớ qua lại với cô. Khi Mi So tuyên bố đang đi tìm cậu bé từng bị bắt cóc cùng với cô thuở nhỏ, Sung-yeon đứng ra nhận cậu bé đó là mình. Điều này khiến anh chàng hứng không biết bao nhiêu gạch đá từ khán giả, vì theo những tình tiết trong phim chỉ ra thì chính phó chủ tịch Young-joon mới là cậu bé ngày đó.

Tuy nhiên, nhìn nhận lại tổng thể 10 tập phim đã lên sóng, thì Sung-yeon có lẽ đáng thương nhiều hơn đáng ghét. Anh chàng này thực lòng nghĩ mình là người bị bắt cóc, cũng như là cậu bé mà Mi So đang tìm kiếm. Trong cả gia đình chủ tịch thì dường như chỉ có mình Sung-yeon là không biết sự thật, còn cha mẹ lẫn Young-joon đều ít nhiều nắm được chân tướng. Bởi vậy, việc Sung-yeon khiến Mi So nhầm lẫn hoàn toàn không phải do anh chủ ý nhận vơ, đánh lừa cô.

Hơn nữa, Sung-yeon còn xui xẻo hơn các nam phụ trong drama Hàn khác ở chỗ: anh thật ra chưa hề tiến được bước nào với nữ chính Mi So. Dù gặp gỡ từ rất sớm, nhưng cứ mỗi lần hai người chạm mặt thì hoặc Mi So liên tục khước từ, hoặc phó chủ tịch Young-joon sẽ nhanh chóng xuất hiện và kéo Mi So đi. Trong tất cả các tập đã chiếu, mỗi lần Sung-yeon gặp Mi So dường như chỉ kéo dài… 5 phút là cùng, so với nam chính Young-joon thì rõ là một trời một vực. Với vị thế nhỏ bé, lại liên tục bị ngó lơ như vậy, Sung-yeon có lẽ còn chẳng đủ tiêu chuẩn để được coi là “kẻ thứ ba” trong mối tình thư ký Kim - phó chủ tịch.

Thư ký Kim sao thế? đã đi được hơn nửa chặng đường. Trong tập 10 gần nhất, Sung-yeon đã được mẹ tiết lộ sự thật ngày bé, rằng anh không phải cậu nhỏ bị bắt cóc. Nghe được điều này, Sung-yeon đã thẫn thờ bỏ chạy và đến hội trường tìm Mi So. Giờ đây đã biết rằng mình không phải cậu bé cô tìm kiếm, cơ hội của anh với Mi So đã ít nay càng thấp đi. Liệu trong 6 tập phim còn lại, Sung-yeon có kịp “vùng lên” đôi chút để chứng minh mình xứng đáng làm nam phụ hay không? Hay là anh sẽ càng chìm nghỉm giữa không chỉ một cặp Young-joon - Mi So, mà còn hàng loạt đôi lứa khác đang thi nhau hình thành trong công ty?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất