Phim Ảnh

Ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, 'No Time to Die' xác nhận hoãn chiếu tới bảy tháng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

No Time to Die quyết định rời ngày phát hành từ tháng 4 sáng tháng 11/2020 do những lo ngại về đại dịch Covid-19!

Theo đúng lịch dự kiến, No Time to Die với sự tham gia của nam diễn viên Daniel Craig trong vai James Bond ​​sẽ ra rạp vào tháng 4/2020. Tuy nhiên, giữa sự lây lan với tốc độ chóng mặt của đại dịch Covid-19 vốn đã có tác động đáng kể đến phòng vé toàn cầu, MGM, Universal Pictures và các nhà sản xuất của bộ phim này đã quyết định hoãn ngày phát hành của nó tới bốn tháng - chính thức ra mắt vào tháng 11.

Cụ thể hơn, ngày 5/3, tài khoản Twitter chính thức của James Bond đã đăng một thông báo rằng bộ phim đã bị đẩy lùi ngày phát hành từ đầu tháng 4/2020 sang ngày 12/11 năm 2020 tại Anh và 25/11 tại Mỹ. Họ nói: “Sau khi xem xét một cách cẩn thận và đánh giá kỹ lưỡng về thị trường điện ảnh toàn cầu tại thời điểm hiện tại, các nhà sản xuất MGM, Universal…. đã quyết định No Time to Die sẽ bị dời lịch phát hành đến tháng 11/2020.

No Time to Die là một bộ phim 25 trong loạt phim James Bond do Eon Productions sản xuất. Nó được đạo diễn bởi Cary Joji Fukunaga từ kịch bản của Neal Purvis, Robert Wade, Fukunaga và Phoebe Waller-Bridge. Như đã nói ở trên, ban đầu, No Time to Die đã được lên kế hoạch phát hành vào đầu tháng 4 trên toàn thế giới sau buổi ra mắt vào ngày 31/3 tại London. Nó cũng dự định sẽ tổ chức một buổi họp báo hoành tráng tại phòng vé lớn thứ 2 thế giới - Trung Quốc nhưng tất cả đã bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19.

Được biết, Trung Quốc (nơi virus Covid-19 xuất hiện đầu tiên trên khắp thế giới) đã ngừng mọi hoạt động kinh doanh liên quan đến điện ảnh vào đầu năm 2020, và điều này khiến doanh thu phòng vé tại quốc gia này thiệt hại hơn 200 triệu USD. Mọi thứ được dự đoán sẽ trở nên tồi tệ hơn trong thời gian sắp tới vì các quốc gia khác như Ý cũng đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn sự lây lan của căn bệnh này. Các bộ phim khác như 1917 và Sonic the Hedgehog đã hoãn ngày phát hành tại Trung Quốc, nhưng No Time to Die là tựa phim lớn đầu tiên hoãn phát hành trên toàn cầu.

Trailer No Time To Die

No Time To Die sẽ chính thức phát hành vào tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất