Phim Ảnh

Ảnh hậu trường 'Quân trang thân yêu' được tiết lộ: Hoàng Cảnh Du lan tỏa sức hút của người bạn trai, ngọt ngào và cool ngầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, một loạt hình ảnh hậu trường của Quân trang thân yêu đã được đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh "kiểu ôm gấu túi" dễ thương ở mức độ cao của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đã khiến cư dân mạng quan tâm.

Hoàng Cảnh Du - Douyin tổng Hợp 08/2019

Quân trang thân yêu do Hoàng Cảnh Du Lý Thấm vẫn chưa đóng máy, và trước mắt đoàn phim vẫn đang trong quá trình quay hình khẩn trương.

Thời gian gần đây, đã có cư dân mạng đăng tải hình ảnh hậu trường của bộ phim này để khán giả có thể biết thêm thông tin. Trong ảnh có thể thấy hành động của cả hai diễn viên rất ngọt ngào, có thể nói là mẫu hình cặp đôi lý tưởng trong lòng của nhiều khán giả.

Poster của Quân trang thân yêu

Hoàng Cảnh Du vai Lương Mục Trạch

Lý Thấm vai Hạ Sơ

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Quân trang thân yêu là một tác phẩm phim thuộc thể loại tình cảm giữa quân nhân và bác sĩ nên sẽ không thể thiếu những cảnh ngọt ngào và lãng mạn.

Và lần quay hình này chính là lấy hình ảnh ngọt “chết” người này. Nhân vật Hạ Sơ (do Lý Thấm thủ vai) nhảy lên người của Lương Mục Trạch (do Hoàng Cảnh Du đóng) và được bạn trai ôm gọn vào lòng, hình ảnh này thật làm người xem phải ngưỡng mộ.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Những hình ảnh tỏa ra nét thu hút và mị lực của bạn trai không chỉ xuất hiện trong những bộ phim vườn trường, tuổi trẻ mà còn xuất hiện trong những bộ phim thuộc thể loại quân trang hiện đại.

Cư dân mạng sau khi thấy chùm ảnh này đều hài hước nói rằng hai người họ chỉ thiếu một nụ hôn nữa thôi thì sẽ tạo thành một bức tranh đẹp mắt.

Khi những tấm hình poster đầu tiên được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người nghĩ Hoàng Cảnh Du Lý Thấm không tạo được cảm giác cặp đôi. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy những tấm ảnh này thì chắc chắn ai nấy đều sẽ thay đổi ý kiến ban đầu của mình.

Trước đó từng có cư dân mạng tiết lộ hình ảnh hậu trường của Quân trang thân yêu là ở bệnh viện. Với hoàn cảnh rộng lớn và thoáng đãng nên phù hợp với kịch bản cũng như nhu cầu của bộ phim này.

Trong loạt hình ảnh ở bệnh viện, Hoàng Cảnh Du xuất hiện với áo thun trắng khoác thêm áo sơ-mi đen bên ngoài cùng với mái tóc được cắt gọn gàng khiến nam diễn viên thêm khỏe khoắn và tràn đầy tinh thần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất