Phim Ảnh

Anh em nhà Russo công bố chính thức hoàn thành quá trình dựng phim 'Avengers: Endgame'

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Bộ đội đạo diễn Anthony và Joe Russo mới đây công bố rằng họ đã hoàn thành bản dựng cuối cùng cho "Avengers: Endgame", gần hai tháng trước khi bộ phim bom tấn này oanh tạc phòng chiếu quốc tế.

Marvel Studios đã kì công xây dựng Vũ trụ Điện Ảnh Marvel suốt 10 năm qua chỉ để đi đến thời khắc này, và anh em nhà Russo đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình nó. They thật sẽ đã đem Thanos (Josh Brolin) bước lên màn ảnh trong Avengers: Infinity War và chứng minh được rằng hắn ta đáng là một phản diện mà người hâm mộ trông đợi suốt cả thập kỷ. Hắn đã xóa sổ một nửa dân số toàn vũ trụ kể cả các siêu anh hùng quyền năng chỉ với một cái búng tay mà thôi.

Avengers: Endgame

Bắt đầu hợp tác với Marvel qua Captain America: Winter Soldier, anh em nhà Russo dần chứng tỏ được khả năng của mình

Dù đã rất thành công trong việc khiến các fan hâm mộ phấn khích với Endgame nhưng Marvel lại ém hàng rất kỹ với những gì họ tung ra để quảng bá bộ phim rất là ít. Với một trailer nhá hàng, một đoạn quảng cáo giữa trận Super Bowl và một đoạn footage được chiếu trong Đại hội cổ đông có thể phần nào thỏa lòng mong ngóng của fan nhưng nếu xét đến việc bộ phim có thời lượng lên đến ba tiếng đồng hồ thì đây chỉ như là muối bỏ bể. Nếu kể luôn chuyện Marvel nổi tiếng là giỏi lừa tình người xem bằng những đoạn phim giả thì những thông tin người xem nắm về bộ phim thực tế còn ít hơn nhiều. Anh em Russo cho biết rằng Disney lẫn Marvel sẵn sàng phát hành Endgame với thời lượng cực dài dù cho việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến số lượng suất chiếu cũng như thành tích phòng vé của bộ phim vì điều này là cần thiết.

“Avengers: Endgame” có thời lượng 3 tiếng và những gì người xem biết về bộ phim hiện tại là rất ít

Anh em Russo vừa đăng lên Twitter một tấm ảnh cho biết rằng họ đã hoàn thành quá trình biên tập cho bộ phim khép lại Pha 3 của MCU. Đây còn là minh chứng cho thấy Marvel Studios thật sự là một cỗ máy làm việc vô cùng năng suất khi mà bom tấn Captain Marvel chỉ mới được ra mắt.

“Ngày cuối cùng của khâu biên tập. Bộ phim đã được hoàn thành.”

Dù quá trình biên tập đã hoàn tất Avengers: Endgame nhưng anh em Russo và đoàn làm phim vẫn còn vài việc cần phải thực hiện. Ví dụ như đội ngũ VFX sẽ dành khoảng thời gian còn lại để chau chuốt hàng ngàn cảnh phim có sử dụng hiệu ứng hình ảnh. Thế nhưng việc hoàn thành quá trình dựng phim cũng đảm bảo rằng sẽ không có tình tiết nào trong phim bị thay đổi, nhờ vậy mà họ chỉ cần tập trung thật tốt vào khâu hoàn thiện phần nhìn cho bộ phim trong khi một bộ phận khác sẽ đảm nhiệm việc hoàn tất khâu âm thanh.

Không rõ đến khi nào thì Avengers: Endgame mới có thể hoàn tất 100% các công đoạn để Marvel Studios có thể trình chiếu cho giới phê bình khi thời gian ra mắt bộ phim đang đến rất gần. Marvel chắc chắn sẽ bảo vệ việc tránh bị rò rỉ những thông tin của Endgame rất nghiêm ngặt và cách tốt nhất chính là lùi ngày chiếu thử càng lâu càng tốt. Đây là cách họ đã làm với Infinity War để giữ cái búng tay của Thanos và những tình tiết quan trọng khỏi việc bị rò rỉ.

Số phận của các siêu anh hùng của chúng ta vẫn còn là một ẩn số

Dù thế nào đi nữa thì đây cũng là một bước tiến cho khả năng anh em Russo rút khỏi MCU. Avengers: Endgame là bộ phim thứ tư của họ trong Vũ trụ điện ảnh này và họ tin đây là bộ phim tốt nhất mà họ từng làm. Hi vọng rằng bộ phim sẽ nhận được những phản ứng tích cực sau buổi chiếu thử.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất