Phim Ảnh

Ảnh động của Lưu Diệc Phi trong 'Hoa Mộc Lan' đầy vẻ dũng mãnh, hào hiệp

Gia Hoan
Chia sẻ

Một loạt ảnh động của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan đã khiến khán giả thích thú.

Tuy năm nay có rất nhiều bộ phim điện ảnh hay nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên đại đa số phim đều bỏ lịch công chiếu. Do đó khán giả cũng không thể xem được những bộ phim hay, hợp ý mình nữa. Khi “các bạn đồng trang lứa” như Thám tử phố Hoa 3, Đoạt quán,… đều không có tin tức về ngày công chiếu thì phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đã có ấn định ngày công chiếu.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Gần đây, bộ phim Hoa Mộc Lan đã được ấn định công chiếu vào ngày 27/03 tại Mỹ nhưng ở Trung Quốc thì chưa có ngày công chiếu chính thức. Nhiều người nói rằng việc Lưu Diệc Phi nói tiếng anh lưu loát trong phim là điều dễ hiểu nhưng hình ảnh hào sảng, đầy khí thế của một người bảo vệ nước nhà.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Trong thời gian chờ đợi, có truyền thông nước ngoài đã cắt hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan thành những ảnh động. Tuy mỗi hình chỉ ngắn ngũi, nhân vật chính không mấy động đậy nhưng chính thần thái, ánh mắt đầy nhiệt thành đã giúp cho hình ảnh thêm đẹp hơn. Những hình ảnh tay cầm kiếm hay bóng hình của cô trên bóng nước tất cả đều rất đơn giản nhưng để lại ấn tượng khó phai cho khán giả.

Từ những trailer được tung ra trước đó, khán giả đã không thể chối từ việc Lưu Diệc Phi rất có khí khái. Gương mặt không tồn động lớp trang điểm tinh tế, đậm đà mà cả người nhưng trong trạng thái “chét than”. Nhiều người nói rằng từ hình ảnh, poster thì Lưu Diệc Phi làm cho người ta có cảm giác “không biết Mộc Lan là nữ nhân”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất