Phim Ảnh

Ảnh chụp Trần Kiều Ân và Minh Đạo mới đây khiến fans phim thần tượng nhớ về 'Hoàng tử ếch' từng làm mưa làm gió một thời

DAO DAO
Chia sẻ

Trần Kiều Ân (41 tuổi) mới đây khoe ảnh chụp chung với Minh Đạo (39 tuổi) khi cùng ghi hình chương trình của kênh Trung Ương khiến mọi người dậy sóng, hoài niệm tuổi thơ. Cả hai vẫn còn rất đẹp đôi.

Trần Kiều Ân (41 tuổi) mới đây khoe ảnh chụp chung với Minh Đạo (39 tuổi) khi cùng ghi hình chương trình của kênh Trung Ương khiến mọi người dậy sóng, hoài niệm tuổi thơ. Cả hai vẫn còn rất đẹp đôi. Minh Đạo thì có phần béo hơn nhưng phong độ, chững chạc, trong khi Trần Kiều Ân trông còn sắc sảo, mặn mà hơn xưa rất nhiều.

Trần Kiều Ân và Minh Đạo từng được xưng là “nhất ca”, “nhất tỷ” dòng phim thần tượng xứ Đài Loan sau khi bộ phim mà hai người đóng cặp là Hoàng tử ếch (2005) phá kỉ lục rating của Vườn sao băng (2001).

Minh Đạo khi ấy 25 tuổi, nhưng đã có vai diễn Đơn Quân Hạo/ Đồng Hao vô cùng xuất thần để trở thành người tình trong mộng của hàng triệu cô gái trẻ, chính thức tỏa sáng trên màn ảnh Đài Loan. Đơn Quân Hạo là Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Senwell. Anh là người coi trọng công việc, chỉ cần có thành công thì sẽ không từ mọi phương pháp dù là tàn nhẫn đi nữa. Con người bên trong của anh chỉ được bộc lộ ra ngoài sau một vụ tai nạn xe hơi khiến anh trở thành Đồng Hao.

Tình cờ đến nhà Thiên Du sau một tai nạn khiến anh mất đi trí nhớ. Gia đình Diệp Thiên Du đã mang đến cho anh một thân phận hoàn toàn mới là người họ hàng xa Đồng Hao. Trái ngược với con người trước đây của mình, anh dịu dàng và luôn cố gắng làm hài lòng người khác. Không còn ký ức về vị hôn thê Phạm Vân Hy hay một Diệp Thiên Du đáng ghét, anh rơi vào tình yêu với Thiên Du lúc nào không hay.

Khi là Đơn Quân Hạo, Minh Đạo thể hiện sự xa cách, có phần ngạo mạn của anh ta, đôi mắt ít chớp, không bao giờ nở nụ cười, luôn toát lên vẻ trịch thượng. Nhưng khi mất trí nhớ và có cái tên khác là Đồng Hao, Minh Đạo đem đến cho vai diễn những cử chỉ, biểu cảm ấm áp, gần gũi như “chàng trai nhà bên”, thậm chí có phần ngốc nghếch.

Có thể nói, tổ biên kịch không chỉ tạo ra Đơn Quân Hạo/ Đồng Hao rất hay, mà Minh Đạo diễn cũng vô cùng nhập tâm, đem tất cả cảm xúc gửi vào nhân vật. Có thể nói, sau này, sự nghiệp của Minh Đạo đã không thể tìm ra vai diễn khiến người ta quên đi Đơn Quân Hạo.

Trần Kiều Ân thủ vai Diệp Thiên Du, là người luôn đặt tiền bạc lên hàng đầu, khiến cho người khác coi cô là kẻ lừa đảo đê tiện; vì bản thân có thể làm mọi việc để kiếm tiền kể cả nói dối, nhưng bản chất Thiên Du là cô gái tốt bụng, luôn quan tâm tới người khác. Cô luôn mơ sẽ lấy được một anh chàng giàu có cho tới khi Đồng Hao xuất hiện. Cho rằng Đồng Hao là kẻ không xu dính túi, cô cố gắng không phải lòng anh, nhưng cuối cùng lại không thể cưỡng lại sức hút từ Đồng Hao.

Trần Kiều Ân cũng hoàn thành xuất sắc, sinh động nhân vật Diệp Thiên Du xuất thân từ tầng lớp thấp, nhưng vẫn có mặt lương thiện, lạc quan. Đặc biệt, khả năng khóc của Trần Kiều Ân cũng được xem là rất tuyệt vời. Trần Kiều Ân may mắn hơn bạn diễn Minh Đạo, vì sau này, cô còn có thêm nhân vật Trần Hân Di trong Định mệnh anh yêu em còn có phần nổi trội hơn Diệp Thiên Du. Khi sang Đại Lục, Trần Kiều Ân cũng có sự nghiệp thuận lợi hơn Minh Đạo. Sau Hoàng tử ếch, cả hai còn đóng chung trong Anh Dã 3+1, Vũ Điệu Nào Cho Anh, Nữ nhân của Vua.

“Hoàng Tử Ếch” - Tập 1

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất