Phim Ảnh

‘Angel’s Last Mission: Love’ tập 1-2: Sự kết hợp xứng đáng dẫn đầu bảng xếp hạng của Shin Hye Sun và L (INFINITE)

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình mới Angel’s Last Mission: Love của đài KBS2 đã lên sóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu điều thú vị gì trong hai tập đầu tiên nhé.

Nối tiếp khung giờ vàng ngày thứ Tư - Năm của đài KBS2 sau bộ phim đình đám Bác Sĩ Trại Giam nhưng Angel’s Last Mission: Love (Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần) không hề tỏ ra lép vế khi chứng tỏ được sức hút chỉ sau hai tập đầu tiên. Phim với sự tham gia của Shin Hye SunKim Myung Soo ( L- INFINITE) kể về câu chuyện tình yêu đầy kịch tính của một thiên thần và nữ vũ công balê.

Angel’s Last Mission: Love lên sóng vào khung giờ thứ Tư - Năm.

Kể về câu chuyện tình yêu giữa một thiên thần và một vũ công balê

Bi, hài kịch đều có đủ

Hai tập đầu của bộ phim đã mở đầu cho tấn bi kịch đầy nước mắt của nhân vật nữ chính Lee Yoon Seo (Shin Hye Sun thủ vai). Yoon Seo là một vũ công balê tài năng, nổi tiếng nhưng vì tai nạn sân khấu đáng tiếc đã tước đi đôi mắt khiến cô mãi mãi không thể múa trở lại. Ba năm sau kể từ cái ngày định mệnh ấy cùng những lần vào bước vào cửa tử đã tôi luyện Yoon Seo thành một cô gái lạnh lùng và cay nghiệt. Cô trở nên khó tính với tất cả mọi thứ, cuộc sống dường như chỉ là đang tồn tại, không cảm xúc, không động lực Yoon Seo tự ép bản thân sống trong những chuỗi ngày đau khổ kéo dài.

Thế nhưng bi kịch đời cô không dừng lại ở đó khi mà người tài xế thân cận, người mà cô xem như gia đình suốt bao nhiêu năm cũng đã rời bỏ cô. Trong cái thế giới cô độc này, chỉ còn cô một mình chống chọi với nó, Yoon Seo mất đi chỗ dựa tinh thần cuối cùng trong đời. Cái chết của tài xế Jo đã đổi lấy ánh sáng cho đôi mắt mù lòa của Yoon Seo, ông hiến tặng mắt mình như một món quà cuối cùng dành cho cô tiểu thư nhỏ. Điều này càng khiến Lee Yoon Seo tự dằn vặt hơn thế nữa.

Yoon Seo là một vũ công ba lê xuất sắc

Tai nạn sân khấu đã khiến cô bị mù và không thể nào múa trở lại.

Tai nạn sân khấu đã khiến cô bị mù và không thể nào múa trở lại.

Cô nàng từng nhiều lần muốn tự tử nhưng không thành công.

Tổn thương đã biến cô trở nên lạnh lùng, gai góc.

Chỉ đơn giản là tồn tại chứ không hề sống đúng nghĩa.

Yoon Seo từng tự tử vì không chịu nổi cú sốc.

Cô nàng trở nên lạnh lùng và gai góc hơn kể từ tai nạn.

Bi kịch tiếp tục xảy ra khi người chú tài xế cô yêu mến qua đời.

Cái chết của ông đổi lấy việc Yoon Seo có thể nhìn trở lại.

Nhưng đồng thời cô mất đi chỗ dựa tinh thần cuối cùng.

Nỗi đau không ai có thể hiểu.

Trong số các bi kịch của đời Yoon Seo điều may mắn nhất của cô chính là gặp được thiên thần rắc rối Kim Dan (Kim Myung Soo). Anh chàng tuy là một thiên thần nhưng thường xuyên vi phạm luật lề của thiên đường bởi lòng tốt vô hạn của mình. Anh tình cờ gặp và ấn tượng với Yoon Seo qua những khó khăn mà cô nếm phải, nhất là khi cô trở thành ngoại lệ đầu tiên có thể nghe và chạm vào một thiên thần.

Vào ngày xảy ra tai nạn thảm khốc của Lee Yoon Seo và tài xế Jo, Dan đã có mặt và chứng kiến sự việc. Vốn không hề muốn can thiệp vào sự sống chết của con người nhưng lời thỉnh cầu được tha thiết của cô đã buộc anh chàng phá lệ mà ra tay cứu giúp. Vi phạm điều luật nặng của thiên đường đã khiến Kim Dan đối diện với hình phạt tan biến thế nhưng lòng tốt của anh đã được các vị thần lắng nghe và trao cho nhiệm vụ cuối cùng nếu muốn trở lại thiên đường. Dan bị biến thành người trần mắt thịt trong 100 ngày và phải hoàn thành sứ mệnh khiến cô nàng khó ưa Lee Yoon Seo tìm được tình yêu đích thực. Chuỗi ngày gian nan phục vụ cô chủ Yoon Seo của Kim Dan chính thức bắt đầu. Tuy cả hai luôn chí chóe, cãi nhau về những vấn đề thường nhật, về cách đối nhân xử thế vô cùng tệ của Yoon Seo nhưng anh chàng cũng phát hiện ra nhiều điểm đáng thương ở cô gái này.

Yoon Seo may mắn khi gặp thiên thần Dan.

Dan là một thiên thần chuyên gây rắc rối.

Anh đã có mặt ở vụ tai nạn của Yoon Seo.

Làm trái luật trời và cứu cô.

Đối mặt với hình phạt nặng nhất là tan biến.

Dan cứu Yoon Seo và vi phạm luật thiên đường.

Dan cứu Yoon Seo và vi phạm luật thiên đường.

Nhưng may mắn được cho cơ hội cuối cùng để sửa sai.

Đó là hoàn thành sứ mệnh tìm tình yêu đích thực cho Yoon Seo.

Hành trình 100 ngày làm nhiệm vụ bắt đầu.

Cặp đôi chí chóe suốt ngày.

Nhưng Dan lại luôn bảo vệ Yoon Seo.

Cả hai đã quen nhau từ nhỏ?

Bên cạnh những diễn biến xoay quanh hai nhân vật chính thì phim còn được thêm thắt nhiều tình tiết hấp dẫn kịch tích từ những âm mưu, tham vọng của những nhân vật xung quanh. Không gói gọn trong chủ đề tình yêu đích thực mà còn phát triển rộng rãi sang phạm trù ước mơ, danh vọng của mỗi con người.Với nội dung khá mới mẻ cùng diễn xuất đa dạng của các tuyến nhân vật thì phim xứng đáng nhận được sự quan tâm ủng hộ như hiện nay. Hãy cùng theo dõi Angel’s Last Mission: Love (Sứ mệnh cuối cùng của thiên thần) vào lúc 22h (giờ Hàn) thứ Tư - Năm hàng tuần trên kênh KBS2 và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất