Phim Ảnh

Angelababy quyết tâm cải thiện diễn xuất, trở thành nữ chính trong phim mới của Vu Chính?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có tin tức cho rằng Angelababy sẽ nghiêm túc tập trung cải thiện diễn xuất, thậm chí hạ mức cát sê thấp nhất có thể để được nhận vai chính trong phim của Vu Chính.

Sáng nay (23.05), trên mạng xuất hiện tin tức cho biết Angelababy sẽ rời khỏi công ty Thái Dương Xuyên Hòa, tập trung phát triển diễn xuất ở cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh trong tương lai. Người lộ ra tin tức này là một fan lớn của nàng tiểu hoa, thường xuyên đưa ra thông tin chính xác về nữ diễn viên nên lần này tin tức có độ tin cậy khá cao.

Vài ngày trước, Thái Dương Xuyên Hòa công bố bảng xếp hạng nghệ sỹ có tầm ảnh hưởng, mang lại lợi ích cao cho công ty. Đáng chú ý vị trí đầu tiên lại thuộc về Trần Hách trong khi thứ hạng còn lại hoàn toàn vắng mặt “bà xã của Huỳnh Hiểu Minh”. Dựa theo địa vị tên tuổi và sức ảnh hưởng ở giới giải trí, Angelababy thừa sức dẫn đầu danh sách này. Thế nên, với bảng xếp hạng của Thái Dương Xuyên Hòa đã phần nào ngầm khẳng định tin tức Angelababy rời khỏi công ty là sự thật.

Ngoài ra tin tức còn cho biết, sắp tới Angelababy sẽ trở thành nữ chính trong phim mới do Vu Chính sản xuất mang tên Thượng thực. Để nhận được vai chính này, nàng tiểu hoa sẵn sàng hạ cát sê của mình đến mức thấp nhất chỉ còn ở 6 con số, thậm chí còn thấp hơn cả nghệ sỹ tuyến hai hay tuyến ba. Chính vì điều này đã khiến Vu Chính cảm động với động thái chân thành, muốn cải thiện diễn xuất của Angelababy. Thế nhưng, nhà sản xuất lại vô cùng lo lắng trước khả năng diễn xuất “trăm phim như một” của cô nàng.

Trong mắt cư dân mạng, diễn xuất của Baby luôn là “trừng mắt há mồm”, kiểu diễn xuất đơ cứng khiến người xem cực kỳ khó chịu. Trước đây, thù lao diễn xuất trong Cô phương bất tự thưởng của Angelababy lên đến 80 triệu NDT (275 tỷ đồng), chưa kể nàng tiểu hoa còn lạm dụng vô tội vạ người đóng thế. Nói về mức cát sê cao ngất ngưởng, Angelababy bày tỏ cô đáng giá với mức thù lao này.

Khả năng hợp tác giữa Angelababy và Vu Chính là vô cùng lớn. Với những thành công từ Diên Hi công lược cho đến Bên tóc mai không phải hải đường hồng, liệu rằng “biên kịch vàng” có thể giúp Angelababy cải thiện được diễn xuất, tạo được một tác phẩm nổi bật mang đậm dấu ấn tên tuổi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất