Phim Ảnh

Angelababy tiếp tục bác bỏ tin đồn ly hôn bằng việc xuất hiện cùng Tiểu Bọt Biển và mẹ của Huỳnh Hiểu Minh

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây vào sáng ngày 08/03/2019, một hình ảnh được cho là Angelababy đưa Tiểu Bọt Biển và mẹ của Huỳnh Hiểu Minh đi ăn.

Vào ngày 08/03/2019, trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải hình ảnh Angelababy cùng với mẹ chồng đưa Tiểu Hải Miên (Tiểu Bọt Biển) đi ăn. Theo đó, nữ diễn viên đội mũ lưỡi trai màu đỏ, bế Tiểu Bọt Biển còn mẹ của Huỳnh Hiểu Minh đi phía sau.

Hình ảnh vừa được đăng tải…

Về gia đình nhỏ của Angelebaby.

Chính hình ảnh này đã tiếp tục dập tắt tin đồn vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh ly hôn. Bởi lẽ trong thời gian qua, cả hai người ít xuất hiện cùng nhau. Vào dịp sinh nhật 28/02/2019 vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh và Tiểu Bọt Biển đã vẽ tặng Angelababy bức tranh nữ hoàng đồng thời nhắn gửi lời chúc sinh thần đến cô.

Có thể nói, vì tính chất công việc khác nhau nên hai vợ chồng ít khi đi cùng nhau. Thế nên những khoảnh khắc nhỏ này cũng đủ để làm người hâm mộ yên lòng. Cũng có thể Huỳnh Hiểu Minh đã đến nhà hàng trước hoặc sau đấy để hội ngộ cùng gia đình.

Cặp đôi Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh được cho là có những tình tiết tương đồng với nghi vấn ly hôn của hai diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Ít xuất hiện cùng nhau, ít tương tác trên mạng xã hội và thậm chí ít khi nhìn thấy nhẫn cưới. Tuy nhiên, trong lần trở về Bắc Kinh từ Paris, Angelababy đã đeo nhẫn trên ngón tay và các fan hào hứng an tâm.

Các fan đã yên tâm về Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất