Phim Ảnh

Angelababy tự tin vào khả năng diễn xuất nhưng vẫn trừng mắt trong phim mới

Như Hồ
Chia sẻ

Người bạn thực sự của tôi công chiếu nhưng khả năng diễn xuất trừng mắt của Angelababy vẫn không thay đổi. Nhưng Angelababy lại rất tự tin vào khả năng diễn xuất của mình.

Angelababy sau khi trở thành thành viên gia nhập vào chương trình Chạy đi nào anh em đã nhận được nhiều sự yêu mến cũng như tán thưởng của cư dân mạng. Nhưng minh tinh cũng là người thường có ưu điểm cũng sẽ có khuyết điểm.

Đối với khuyết điểm của Angelabay có lẽ mọi người cũng đã biết rõ, đó chính là khả năng hát lạc tông và diễn xuất luôn trừng mắt nhận được nhiều sự tranh luận của khán giả.

Phim truyền hình Người bạn thực sự của tôi được công chiếu với dàn diễn viên lớn như nam chính là những tiểu sinh vô cùng nổi tiếng hiện nay như Đặng Luân, Chu Nhất Long, bên cạnh một số diễn viên lão làng.

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng Người bạn thực sự của tôi lại mở màn không mấy thuận lợi khi chỉ nhận được 5.0 điểm đánh giá trên douban, trong khi đó khả năng diễn xuất của nữ diễn viên chính Angelababy lại không có bất kỳ sự tiến bộ nào.

Trước khi hai tập đầu sau khi công chiếu, rất nhiều người hy vọng diễn xuất của Angelababy có sự tiến triển nhưng khi phim công chiếu rồi thì ngoại trừ vẻ đẹp không có gì tranh cãi ra thì khả năng trừng mắt vẫn như cũ. Vậy thái độ lúc này của Angelababy rốt cuộc là càng chiến càng dũng cảm hay biết khó mà lui đây?

Trong Chạy đi nào anh em được phát sóng vào tối thứ 6, Angelababy đã rất tự tin nói ra rằng ưu điểm của bản thân là diễn xuất tốt, qua đó có thể thấy Angelababy rất tự tin với khả năng diễn xuất của mình. Nhưng mọi người đều biết, minh tinh trong ngành giải trí tự tin cũng vô dụng, làm cho mọi người thâm phục khẩu phục mới là quan trọng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Angelababy bị chỉ trích về khả năng diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất