Phim Ảnh

Động thái của Angelababy trước tin đồn 'gà nhà' Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh

Như Hồ
Chia sẻ

Nữ diễn viên Angelababy phản ứng thế nào trước tin đồn mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh?

Mới đây, truyền thông Trung Quốc và các blogger thạo tin đang bàn tán xôn xao về tin đồn mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh, chen ngang phá vỡ cuộc hôn nhân với Angelababy mà người người ngưỡng mộ. 

Cáp Ni Khắc Tư - Mỹ nhân Tân Cương.

Cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bị phá vỡ?

Vì hai năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiếm khi xuất hiện cùng nhau nên tin tức liên quan đến Cáp Ni Khắc Tư chen ngang cuộc tình được tung ra. Tin đồn này đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Thậm chí có không ít blogger còn tiết lộ video mờ ảo, đưa ra bằng chứng ngoại tình giữa Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh.

Đối với những tin đồn như thế này, mới đây, Angelababy đã thể hiện rõ thái độ của mình khi thông qua công ty đăng bài thanh minh cấp tốc để bảo vệ chồng và nghệ sỹ dưới trướng. Bài cho biết: “Tài khoản nào đó tung tin, bịa đặt nội dung liên quan đến đời tư nữ nghệ sỹ Cáp Ni Khắc Tư trên mạng xã hội, tạo thành tổn thương cực lớn cho cô. Chúng tôi hy vọng mọi người không nên lan truyền cũng như tin vào những tin đồn bịa đặt này”.

Angelababy lên tiếng chính thức về tin đồn “gà nhà” cưa cẩm chồng mình.

Ngoài ra, fan hâm mộ dựa theo đoạn video được tiết lộ so sánh, cho biết hai nữ chính trong video, bất luận là thân hình hay tướng mạo, đều khác Cáp Ni Khắc Tư hoàn toàn. Những điều tiếng liên quan đến Huỳnh Hiểu Minh càng không có căn cứ. Có thể thấy rằng, người tung tin đồn về Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh có mục đích kiếm lợi nhuận bất hợp pháp.

Tối ngày 22/02, Weibo chính thức công ty quản lý Cáp Ni Khắc Tư đã lên tiếng thanh minh tin đồn, cho biết sẽ truy cứu những kẻ tung tin lần này trước pháp luật. Bản thân Cáp Ni Khắc Tư cũng lên tiếng bằng việc chia sẻ bài viết trên đồng thời cho biết cô đến bệnh viện là để chăm sóc bà ngoại bệnh nặng, không ngờ có kẻ lòng dạ độc ác dựa vào chuyện này để tung tin đồn thất thiệt như thế.

Điều đau buồn nhất trong những ngày tin đồn lan truyền chính là bà ngoại của Cáp Ni Khắc Tư đã qua đời. Trong lúc nữ diễn viên tuyệt vọng nhất, cô lại bị cộng đồng mạng Trung Quốc “cyber bully” như thế này, thật sự rất quá đáng. Đối mặt với chuyện này, Cáp Ni Khắc Tư còn không quên an ủi fan hâm mộ, nhắn nhủ họ không cần phải để ý đến những tin đồn như thế. Từ đó có thể thấy cô vô cùng lương thiện và chân thành.

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 thuộc Tân Cương dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Nữ diễn viên từng gây sốt cộng đồng mạng châu Á, được dân tình điên đảo săn lùng nhờ vào điệu múa dân tộc mang tên Nhất mộng đôn hoàng trong chương trình Quốc phong mỹ thiếu niên. Hiện nay, cô nàng đang là nghệ sỹ dưới trướng công ty quản lý do Angelababy và Trần Hách cùng nhau đầu tư.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất