Phim Ảnh

Angelababy khoe vòng eo con kiến, làn da trắng như tuyết trong bộ ảnh quảng cáo mới

Gia Hoan
Chia sẻ

Vòng eo thon gọn của Angelababy trong bộ ảnh mới là điều mà nhiều dân mạng quan tâm và bàn tán.

Bộ ảnh mới của Angelababy đã gây nhiều ấn tượng cho người xem vì vòng eo thon gọn trong bộ trang phục sắc đỏ trắng ôm người. Với phông nền đỏ sau lưng, Angelababy đã làm mọi người ấn tượng hơn với nước da trắng như tuyết. Trong ảnh có thể dễ dàng thấy được khí chất và lớp trang điểm của Angelababy tinh tế và đẹp như thế nào. Chính điều này đã làm cho nhiều dân mạng quan tâm và bàn tán nhiệt tình.

Trong bìa poster, Angelababy phối áo trắng ngắn tay ôm người màu trắng phối hợp với chiếc váy da ngắn màu đỏ cùng giày cao gót mày trắng, cộng thêm khung hình đỏ thắm càng làm cho khí tức của cô được thể hiện ra ngoài. Nhiều người cảm thán và nói rằng thời gian trôi qua thật nhanh vì chớp mắt một cái đã nhiều năm như vậy. Angelababy từ một người mẫu mới ra mắt như tiểu tiên nữ rồi trở thành mẹ một con với thân hình nóng bỏng mắt.

Trong dàn sao nữ của những thập niên 1985, khán giả vẫn dành rất nhiều sự yêu thích với vẻ đẹp cùng khí chất của Angelababy. Ngoài ra, cô còn thu hút người nhìn với cách ăn mặc. Mọi người rất ít khi thấy những tạo hình để lộ da thịt quá nhiều, cô lựa cho mình tạo hình đơn giản và ưu nhã nhưng vẫn “phát tán” được mị lực của bản thân.

Angelababy xuất thân là một người mẫu nhưng sau đó cô đã chuyển sang một mảng khác và đặc hết tâm trí trên mảng phim ảnh. Có người nói rằng Angelababy lúc mới ra mắt là thông qua việc gặp mặt các diễn viên khác chứ cô không hề tiếp xúc với ngành nghề diễn viên ngay lần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất