Phim Ảnh

Angelababy gây tranh cãi khi làm đại sứ của WildAid - Hồ Hạnh Nhi mang thai lần 2?

Nga Cao
Chia sẻ

Angelababy đang gây hiệu ứng ngược?

Angelababy là đại sứ trẻ nhất của WildAid, một tổ chức môi trường tập trung vào việc giảm nhu cầu đối với các sản phẩm động vật hoang dã. Trong một quảng cáo mới chống lại nạn săn trộm tê tê, Angelababy kêu gọi mọi người ngừng mua chất bổ sung dựa trên vảy tê tê, trong đó bao gồm các chất bổ sung cho con bú.

“Tôi hứa sẽ không bao giờ đụng đến tê tê để gây tiết sữa”, cô ấy nói.

Thật không may, nhiều cư dân mạng nghĩ rằng quảng cáo đang làm hiệu ứng ngược lại.

“Nếu bạn không đề cập đến nó, tôi sẽ không biết rằng tê tê có thể tạo ra sự tiết sữa. Bạn có thực sự giúp đỡ điều này không?”. Một cư dân mạng viết. Ngoài ra, một người khác nói, “Đừng sử dụng tê tê để gây tiết sữa! Cảm ơn bạn vì bây giờ có nhiều người hơn mong muốn dùng thử chúng!”.

“Không ai biết về điều này, nhưng nhờ có bạn, chương trình khuyến mãi của bạn đã giúp doanh số bán tê tê tăng lên”. Một cư một cư dân mạng khác phản hồi.

Tê tê là một trong những động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất trên thế giới. Thịt của chúng được coi là một món ngon ở Trung Quốc, và vảy của chúngđược sử dụng cho y học cổ truyền.

Angela cho biết trong quảng cáo, “Trong 10 năm qua, gần 1 triệu con tê tê đã bị giết, vảy và thịt của chúng được bán bất hợp pháp. Mua thuốc bất hợp pháp không phải là một cách để tiết sữa cho con bú. Hãy để cho tất cả các chú tê tê còn nhỏ trên thế giới phát triển một cách hòa bình từ tình yêu của một người mẹ”.

Trong một sự kiện quảng bá xe hơi gần đây, Hồ Hạnh Nhi (胡杏兒) dường như đã tăng cân. Mặc dù trông có bầu với bộ ngực đầy đặn đáng chú ý và vòng eo dày hơn, Hồ Hạnh Nhi vẫn cười nham hiểm và nói, “Thật sao? Tôi bình thường khá tròn trịa nhưng tôi không thể tiết lộ điều gì!”.

Nữ diễn viên 39 tuổi đã thừa nhận rằng cô rất thích có con trong năm con lợn. “Tôi đã già đi, vì vậy nếu tôi có tin tốt, tôi chắc chắn sẽ nói với mọi người. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong một thời gian dài. Tôi muốn có một “chú lợn con”. Cầm tinh của tôi là dê, chồng tôi là bò, con trai tôi là gà, nên gia đình chúng tôi giống như một trang trại”.

Khi Brendan bước sang tháng 10, Hồ Hạnh Nhi đã rất phấn khích trước những cột mốc của con trai cô khi bé nói những từ đầu tiên. Cậu bé đã có thể nói, “đó là Bố, Mẹ và Bà”. Hồ Hạnh Nhi có kế hoạch dạy Brendan cách nói một số lời chào đơn giản vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Mặc một chiếc áo xẻ của mình tại sự kiện, Hồ Hạnh Nhi cho biết chồng cô Philip Lee đã không biết lựa chọn gì trong tủ quần áo của mình khi cô bước ra khỏi nhà. Khi các phóng viên trêu chọc nếu con trai cô tò mò về bộ ngực đầy đặn của Hồ Hạnh Nhi và muốn chạm vào nó, cô mỉm cười đáp, “Tôi đã ngừng cho con bú trong một thời gian dài. Bây giờ, cậu bé uống sữa bột. Nhưng tôi không bao giờ mặc quần áo gợi cảm trước mặt con trai tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất