Phim Ảnh

Angela Baby tiết lộ bản thân đã sử dụng Weibo từ những ngày đầu ra mắt, hé mở cuộc sống sau khi có con

Thăng Long
Chia sẻ

Angela Baby tiết lộ về những khó khăn sau khi trở thành mẹ, cô còn tiết lộ thêm về những dự án truyền hình sắp lên sóng

Đêm hội Weibo 2019 vừa kết thúc, Angela Baby là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ khán giả. Trong một buổi phóng vấn độc quyền với Sina, cô nàng đã có những chia sẻ xung quanh việc định hướng cho sự nghiệp trong năm nay, cô cũng tiết lộ về cuộc sống sau khi trở thành mẹ của Bọt biển nhỏ.

Tại đây cô nàng tiết lộ đây chính là năm thứ 10, cô sử dụng Weibo. Có thể thấy được Angela Baby là một trong những người sử dụng Weibo đầu tiên, từ lúc ra mắt cho đến hiện tại. Đồng thời cô nàng cũng chia sẻ về cuộc sống sau khi trở thành mẹ, thông tin này cũng được rất nhiều khán giả quan tâm vì không biết cuộc sống sau khi có con của một người nổi tiếng sẽ như thế nào.

Là một trong những người sử dụng Weibo sớm nhất, Angela Baby nhớ lại: “Tôi nhớ rằng tôi là nhóm người dùng đầu tiên trên Weibo 10 năm trước. Vào thời điểm đó, khi điện thoại di động không thể đăng tải hình ảnh lên Weibo, chỉ có thể gửi tin nhắn văn bản thôi. Tôi vẫn nhớ lúc tôi đăng trạng thái đầu tiên là khoảng thời gian tôi vẫn còn đang hoạt động ngành người mẫu tại Nhật Bản. Nhưng mà hiện tại tôi quên mất tôi đã đăng gì rồi“.

Khi được hỏi 10 năm trôi qua, Angela Baby đã đạt được điều mà mình mong muốn làm trươc đây chưa, cô nàng chia sẻ: “Thành thật mà nói, tôi đã không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng có một điều rất rõ ràng vào thời điểm đó: tôi sẽ có con. Hiện tại, tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình, là việc tôi đã trở thành mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc“.

Cô nàng còn chia sẽ thêm về cuộc sống sau khi có con: “Lúc đầu có chút bối rối vì đây là lần đầu tiên tôi có con. Nhưng 1 khoảng thời gian sau, cuộc sống của tôi đã ổn định hơn rất nhiều, mỗi ngày đi làm về được gặp và chơi đùa với con trai của mình, quả thật là một điều vô cùng hạnh phúc“.

Angela Baby cảm thấy vô cùng ấm áp khi được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, cô nói: “Khi tôi gặp áp lực công việc, fan hâm mộ là người luôn bên cạnh ủng hộ và động viên tôi vượt qua. Mỗi lần mở Weibo, nhận được nhiều lời động viên của mọi người, tôi cảm thấy bản thân như được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục cố gắng làm việc, trong lòng lúc nào cũng mong muốn sẽ đem đến cho khán giả những tác phẩm tuyệt vời nhất“.

Là một người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc con cái, cô nàng còn tiết lộ thêm nhiều bí quyết để chăm sọc và giáo dụ con cái: “Thật ra, tôi không nghĩ có bất kỳ bí mật nào để dỗ trẻ em. Yêu thích trẻ con và tính kiên nhẫn là 2 yếu tố cần thiết nhất. Tuy nhiên đối với tôi, nếu quá nuông chiều con cái thì sẽ làm cho chúng bị hư hỏng hơn. Vì vậy, lúc con tôi có phạm lỗi, tôi thường nghiêm túc răn dạy con mình và chỉ ra lỗi sai của nó, dạy cho nó để trở thành một con người lịch sự và có giáo dục“.
Kết thúc buổi phỏng vấn, Angela Baby mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ cô theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô còn bật mí thêm về những dự án phim sẽ được lên sóng vào cuối năm nay và đầu năm 2021. Cùng với sự đầu tư nghiêm túc, hy vọng trong tương lai Angela Baby có thể chứng minh cho mọi người thấy được khả năng diễn xuất của mình đang thật sự tiến bộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất