Phim Ảnh

Angela Baby liên tục phủ nhận nghi vấn 'đụng chạm dao kéo' và khẳng định nhan sắc thay đổi nhiều như vậy là do…niềng răng

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Những hình ảnh trong quá khứ của Angelababy lộ nhiều nhược điểm trên cơ thể. Nhiều người không tin ảnh năm xưa và hiện tại của cô nàng là một người.

Angela Baby bước chân vào nghề từ năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, tên tuổi của Angela Baby hiện nay đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Tuy nhiên, ngoài những dự án phim đình đám hay chuyện tình với Huỳnh Hiểu Minh, nhan sắc xuất chúng kiều nữ này đang sở hữu mới chính đề tài “hot” trên các mặt báo. Bởi lẽ, có quá nhiều nghi án phẫu thuật thẩm mỹ quanh sắc đẹp của cô, nhất là khi dựa vào sự thay đổi nhan sắc của cô trong nhiều năm qua.

Khi còn đi học, Angela Baby được gọi là Dương Dĩnh. Những hình ảnh của Dương Dĩnh làm nhiều người hốt hoảng, sẽ có người nhất định không tin bởi so với bây giờ, khuôn mặt của cô đúng là vịt hóa thiên nga.

Cả khuôn mặt từ mắt, mũi, môi, má, cằm lúc còn là cô nữ sinh trung học khác hẳn với lúc đã là một cô người mẫu, diễn viên thành danh. Đôi mắt nhỏ, cái mũi to thô, đôi môi thì dày cộm, cong vêu, đó là hình ảnh của Dương Dĩnh khi chưa dao kéo.

Tuy nhiên, trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby luôn tỏ ra bức xúc và luôn khẳng định rằng mình ‘hoàn toàn tự nhiên’. Vợ của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh này từng nhiều lần lên tiếng về việc này. Thậm chí, cô còn công bố ảnh hồi trẻ của phụ huynh để chứng minh những nét đẹp của cô được thừa hưởng từ hai người hoặc là đi đến bệnh viện để kiểm tra chứng minh bản thân chưa hề trải qua dao kéo,…

Cô nàng còn gây xôn xao khi đến bệnh viện để chứng minh bản thân chưa từng trải qua quá trình dao kéo

Huỳnh Hiểu Minh - chồng của Angela Baby cũng từng khẳng định: “Nói thật mọi người đều khẳng định cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ này kia. Nhưng đó là do mọi người cũng chưa thấy được khuôn mặt bình thường của cô ấy. Tôi cũng không phải kẻ ngốc. Tôi khẳng định cô ấy không phẫu thuật thẩm mỹ. Có vài lần cô ấy không trang điểm, tôi còn cảm thấy cô ấy xấu giống hệt như trong mấy bức ảnh cũ”.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục rộ lên thông tin là Angelababy đã phẫu thuật nâng mông nhằm làm cho vòng 3 của cô thêm to và săn chắc hơn. Tuy nhiên phía Angelababy hoàn toàn phủ nhận thông tin này.

Angela Baby ngày càng xinh đẹp rạng rỡ, bất chấp tin đồn dao kéo

Mặc dù bị chỉ trích vì liên tục phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày càng tỷ lệ thuận với độ nổi tiếng của cô nàng. Với gương mặt xinh đẹp, sắc xảo Angela Baby hiện đang là người đại diện cho vô số thương hiệu nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất