Phim Ảnh

Amy Adams tin rằng mình sẽ không còn xuất hiện trong DCEU nữa

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Đã từng có tin đồn rằng Warner Bros. sẽ tái khởi động nhẹ lại DC Extended Universe (DCEU) bằng cách tiếp tục phát triển những đầu phim cũ như Superman, Wonder Woman, Aquaman... nhưng với một hướng khác hoàn toàn và loại bỏ vài nhân vật phụ đi.

Mới đây, trong chương trình Actor on Actor của Variety và Amazon thì Amy Adams đã tiết lộ một ít thông về DCEU.

Intro DCEU

Cụ thể, trong video, Amy Adams, người thủ vai Lois Lane, đã có một cuộc trò chuyện với Nicole Kidman, người sẽ đảm nhận vai Nữ hoàng Atlanna trong bom tấn Aquaman sắp ra mắt tới đây. Trong đó, Amy Adams bắt đầu bằng lời chào mừng Nicole Kidman tham gia vũ trụ DCEU, tiếp sau đó cô cũng nói thêm rằng mình sẽ không còn xuất hiện trong thương hiệu này nữa.

Amy Adams trong vai Lois Lane

Amy Adams cho biết cô tin rằng những người tạo ra vụ trụ điện ảnh DC đang cố cải tạo lại thương hiệu. Tuy nhiên, có vẻ như cô không hoàn toàn chắc chắn về điều này. “Thiên nga Úc” Nicole Kidman cũng đáp lại rằng cô nếu có biết được điều gì thì cũng không thể tiết lộ lúc này được.

Nicole Kidman trong vai Atlanna

Hiện tại có thể xem việc Amy Adams có tiếp tục với vai diễn Lois Lane là một câu hỏi mở. Chúng ta vẫn phải chờ sự xác nhận từ phía Warner Bros.

Lois Lane là một nhân vật hư cấu trong truyện tranh của DC, xuất hiện lần đầu tiên trong Action Comic #1 năm 1938. Cô luôn được biết đến với vai trò là người yêu, vợ của siêu anh hùng Superman. Cô là một nhà báo và cùng làm việc với Clark Kent trong tòa soạn Daily Planet.

Lois Lane trong truyện tranh.

DCEU là một thương hiệu điện ảnh được xây dựng theo hình thức “Vũ trụ điện ảnh” đối lập với “Vũ trụ điện ảnh Marvel”. Loạt phim này bắt đầu bằng Man Of Steel vào năm 2013, đến nay đã kéo dài được 5 tập phim và sắp tới tiếp tục được mở rộng với Aquaman của đạo diễn James Wan.

“Aquaman”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất