Phim Ảnh

‘American Horror Story’ ra mắt tựa đề season 8, liên quan tới Nhà ma và Hội phù thủy

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Series kinh dị từng làm mưa làm gió những năm trước – "American Horror Story" vừa tiết lộ tựa đề mùa thứ 8, có liên quan chặt chẽ với mùa 1 và mùa 3.

Ngày nay, sự trỗi dậy của hàng loạt series dài tập ghê rợn, máu me trên truyền hình Mỹ đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, vào thời điểm năm 2011 thì chỉ có một series duy nhất thuộc thể loại này là thực sự nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Đó là American Horror Story (Truyện Kinh Dị Mỹ), được thai nghén bởi biên kịch Ryan Murphy, người đã cho ra đời rất nhiều series truyền hình đặc sắc như Glee, Scream Queens, American Crime Story,…

Không như các series khác có cùng một câu truyện xuyên suốt các mùa, American Horror Story lại khai thác hướng đi vô cùng độc đáo: mỗi mùa là một câu chuyện kinh dị độc lập, hầu như không liên quan gì đến nhau. Dàn diễn viên của American Horror Story cũng vì thế mà thay vai liên tục, ở mùa đầu đảm nhiệm vai diễn này, sang mùa sau lại đóng một nhân vật hoàn toàn khác.

Ba mùa đầu tiên của American Horror Story lần lượt xoay quanh các đề tài Nhà Ma (Murder House), Viện Tâm Thần (Asylum) Hội Phù Thủy (Coven). Đây cũng là những mùa thành công nhất, thu về khá nhiều giải Emmy danh giá và đánh dấu thời kỳ vàng son của American Horror Story trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên kể từ năm 2016 tới nay, danh tiếng của American Horror Story đã sút giảm khá nhiều, không còn đình đám được như xưa.

Với mong muốn làm American Horror Story khởi sắc trở lại, mới đây nhà sản xuất đã tuyên bố season 8 mới nhất sẽ khai thác lại đề tài hot của hai mùa trước đó - season 1 và season 3. Chỉ ít giờ đồng hồ trước, tại sự kiện San Diego Comic Con, bức poster đầu tiên của mùa 8 đã được tiết lộ, bao gồm tựa đề chính thức: Apocalypse (Khải Huyền).

Trong mùa đầu tiên Murder House, một người phụ nữ bình thường đã bị con ma độc ác cưỡng hiếp trong ngôi nhà của mình. Kết quả là khi cô mang thai, đứa con được dự báo sẽ là một quỷ dữ, đem ngày tận thế (khải huyền) đến cho thế giới. Đứa trẻ này sau khi sinh ra đã được hàng xóm nhận nuôi. Dù sở hữu vẻ ngoài đáng yêu như thiên thần nhưng cậu bé đã sớm bộc lộ thiên hướng ác ma, thậm chí hãm hại cả bảo mẫu của mình.

Trong bức poster của mùa 8 mới được tiết lộ là hình ảnh một đứa bé đang chạm vào một bàn tay đen ngòm có móng sắc nhọn như tay của quỷ dữ. Bản thân đứa bé này cũng có vẻ ngoài rất đáng sợ và hai bàn tay dù nhỏ nhắn nhưng đã đầy móng vuốt. Rất có thể đây là “đứa con của ma quỷ” trong season 1, và trong mùa sắp tới, nó sẽ gây tai họa lớn cho nhân loại nếu không được ngăn chặn kịp thời.

Bên cạnh đó, mùa 8 của American Horror Story cũng hứa đưa người xem trở lại câu chuyện của mùa 3, xoay quanh một nhóm các cô phù thủy có sức mạnh siêu nhiên. Lãnh đạo họ là Phù Thủy Tối Cao, người sở hữu bảy phép thần thông quảng đại mạnh nhất trong tất cả phù thủy. Trong season 8, có khả năng hội phù thủy sẽ phải hợp sức để ngăn chặn đại họa Khải Huyền do đứa trẻ ác ma gây nên.

American Horror Story: Apocalypse dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 12/9.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất