Phim Ảnh

American Horror Story mùa thứ 10: Liệu Emma Roberts sẽ quay trở lại?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dàn diễn viên của American Horror Story mùa thứ 10 đã thiếu đi một vài cái tên mà người hâm mộ cực kỳ mong đợi, trong đó có cả Emma Roberts. Cô ấy sẽ trở lại?

Đoạn giới thiệu dàn diễn viên tham gia American Horror Story mùa 10.

American Horror Story (AHS) đã trở thành một loạt phim yêu thích cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị kể từ năm 2011 và mới đây, Ryan Murphy đã tăng sự hấp cho mùa thứ 10 bằng cách nhá hàng một dàn diễn viên toàn sao từng được người hâm mộ yêu thích như Kathy Bates, Sarah Paulson, Lily Rabe, Evan PetersFinn Wittrock. Được biết, series này sẽ được sản xuất tới mùa thứ mười ba, và kể cả nó kết thúc ngay bây giờ, việc một loạt phim truyền hình có thể làm đến mùa thứ 10 vẫn là một điều đáng chú ý.

Để tạo nên thành công lớn như vậy và giữ chân được người hâm mộ, những diễn viên tham gia loạt phim chắc chắn là một yếu tố quan trọng nhất và đáng bất ngờ khi họ được nhận xét là dàn nhân vật có phản ứng hóa học với nhau nhất so với các series cùng thời. Cái hay tiếp theo của loạt phim này là mỗi mùa đều mới mẻ và khác biệt, không đi theo lối mòn của bất kỳ phần nào. Mặc dù thời điểm hiện tại chủ đề của mùa thứ 10 chưa được công bố, nhưng dựa vào đoạn giới thiệu diễn viên mới đăng tải, nó có thể liên quan đến chủ đề kinh dị ở dưới nước.

Mặc dù người hâm mộ của Roberts có thể thất vọng khi không thấy tên của nữ diễn viên trong video giới thiệu dàn diễn viên, nhưng có thể có một số lý do giải thích tại sao cô ấy không trở lại series này. Vậy rốt cuộc, tại sao Emma Roberts không trở lại AHS mùa thứ 10? Đã các một số diễn viên vắng mặt trong các mùa trước đây, nhưng họ thường chỉ tạm nghỉ ngơi. Ở mùa trước - AHS: 1984, một vài người trong danh sách dàn diễn viên chính như Kathy Bates, Sarah PaulsonEvan Peters đã vắng mặt.

Emma Roberts.

Được biết, Kathy Bates đã trở thành một phần quan trọng trong loạt phim này kể từ phần thứ ba, với vai Coven và xuất hiện liên tục kể từ đó. Roberts cũng lần đầu tiên xuất hiện trong phần ba và đã dừng tham gia loạt phim kể từ đó. Roberts sau đó chỉ có một vai trò rất nhỏ trong phần bảy. Trong thời gian này, cô đã hợp tác với Ryan Murphy trong vai chính của Scream Queens. Mặc dù Roberts chưa chắc chắn sẽ không quay trở lại phần thứ 10, nhưng có vẻ dàn diễn viên đã công bố là những diễn viên duy nhất tham gia mùa mới này.

Hiện tại, Roberts có một vài dự án đang thực hiện, và kể cả quá trình quay phim của nó bị tạm dừng bởi COVID-19, cô vẫn phải hoàn thành nó trong tương lai. Đây có thể là lý do tại sao cô ấy không trở lại AHS và giải thích được lý do cô không xuất hiện trong video giới thiệu dàn diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất