Phim Ảnh

‘American Horror Story: Apocalypse’ tung trailer chính thức - Ngày tận thế vẫn chưa phải điều tệ nhất!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sau teaser ngắn ngủi ngày hôm qua, thì một trailer đầy đủ đã được nhà sản xuất series kinh dị ‘American Horror Story’ tung ra cho season 8 sắp tới.

American Horror Story (Truyện kinh dị Mỹ) là một series truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Mỗi mùa phim của series này lại kể một câu chuyện kinh dị độc lập, với dàn diễn viên đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau. Trải qua 7 năm, người hâm mộ đã được thưởng thức những tập phim kinh dị vô cùng đặc sắc liên quan đến nhà ma, bệnh viện tâm thần, hội phù thủy, rạp xiếc dị nhân,…

Chỉ còn một tuần nữa, mùa thứ 8 của American Horror Story mang tựa đề Apocalypse (Khải Huyền) sẽ chính thức lên sóng. Đây sẽ là mùa phim nối tiếp câu chuyện của hai season xuất sắc trong quá khứ: season 1 (Nhà Ma) và season 3 (Hội Phù Thủy). Bởi vậy, rất nhiều fan của American Horror Story đang háo hức chờ ngày ra mắt của mùa phim đầy hứa hẹn này.

Một trailer dài một phút rưỡi đã được tung ra rạng sáng ngày hôm nay, cho người xem một cái nhìn khá chi tiết về nội dung season 8. Mở đầu trailer là cảnh một nhóm người đang hốt hoảng tháo chạy trên con đường đầy xe cộ. Một số người cố lên máy bay để mong thoát thân, nhưng họ bàng hoàng phát hiện ra máy bay không hề có người lái. Sau khi chiếc máy bay gặp nạn, những người đi trên chiếc phi cơ này được cứu khỏi đống đổ nát và đưa tới một tòa nhà mang tên Tiền Đồn 3 (Outpost 3).

Trailer phim “American Horror Story: Apocalypse”.

Tiền đồn 3 được quản lý bởi hai người phụ nữ bí ẩn: Venable (Sarah Paulson) và bà Meade (Kathy Bates). Ngay khi những vị khách đặt chân vào tòa nhà này, Venable đã cảnh báo họ không bao giờ được phép rời nơi này, nếu không muốn bỏ mạng bởi mức độ phóng xa cực cao cùng vô số hiểm họa khác bên ngoài. Tuy nhiên, những người cư trú trong Tiền đồn 3 cũng chẳng được yên ổn hoàn toàn, bởi những trò trừng phạt đánh đập tàn nhẫn mà những người quản lý nơi đây thực hiện.

Người đứng sau Venable và bà Meade là Michael Langdon, đứa trẻ sinh ra khi hồn ma hãm hiếp một phụ nữ người thường. Cha của Michael là Tate Langdon - một linh hồn tàn ác cư ngụ trong ngôi nhà sát nhân ở season 1, thường xuyên mặc bộ đồ cao su màu đen che kín toàn thân nên còn có tên gọi khác là Rubber Man (người cao su). Theo hình ảnh trong trailer thì ở season 8, Rubber Man cũng sẽ tái xuất và tiếp tục ám ảnh nhiều nạn nhân mới.

Trailer cũng đưa các fan của American Horror Story tái ngộ cùng hội phù thủy trong season 3, gồm phù thủy tối cao Cordelia Fox (cũng do Sarah Paulson thủ vai), Madison Montgomery (Emma Roberts) - nữ phù thủy trẻ nổi tiếng đanh đá, và Myrtle Snow (Frances Conroy) - trưởng hội đồng phép thuật. Một nhân vật khác được cho là đã chết ở mùa 3 cũng nhiều khả năng sẽ trở lại dương gian: Misty Day, cô phù thủy có khả năng phục sinh bản thân lẫn người khác. Hội phù thủy là thế lực đối đầu trực tiếp với Michael Langdon và giáo phái thờ cúng quỷ dữ của hắn. Tuy nhiên, họ cũng sẽ vấp phải vô số hiểm nguy, bằng chứng là trong trailer, Cordelia - nữ phù thủy mạnh nhất cũng đang bị bầy thây ma cắn xé.

American Horror Story: Apocalypse sẽ bắt đầu công chiếu vào ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất