Phim Ảnh

Amber Heard chia sẻ về những ngày kinh hoàng bên cạnh 'Quái vật' mang tên Johnny Depp trong phiên tòa mới nhất

Cindy
Chia sẻ

Chìm ngập trong rượu và ma túy, Johnny Depp đã trở thành "quái vật" hành hạ và đánh đập vợ, là những lời cáo buộc đầy đau khổ mà "Công chúa Mera" vừa mới chia sẻ cách đây vài ngày

Amber Heard kết hôn với ngôi sao Cướp Biển Vùng Caribbean chỉ hơn một năm cho đến khi cô đệ đơn ly hôn vào tháng 5 năm 2016. Nữ diễn viên nghẹn ngào tuyên bố về những chi tiết kinh khủng liên quan đến việc Johnny Depp liên tục đánh đập, giằng xé và khiến cô nhiều phen sống chết trong phiên tòa tại Virginia, đáp trả cho vụ kiện trị giá $50 triệu đô của nam diễn viên.

Depp đệ đơn kiện người vợ cũ vì thông tin cô từng đăng tải trên tờ Washington Post năm 2018. Ở đó, cô mô tả mình là nạn nhân của bạo lực gia đình. Mặc dù bài viết không đề cập đến tên của anh, vụ kiện vẫn diễn ra nhằm tuyên bố việc Heard cáo buộc anh là kẻ lạm dụng chỉ là những trò bịp bợm.

Heard, 32 tuổi, bắt đầu hẹn hò với Depp, 55 tuổi, vào đầu năm 2012. Sau khoảng 1 năm, cô bắt đầu chứng kiến việc anh lạm dụng ma túy và rượu. Trong một số trường hợp, anh sử dụng kết hợp cả ma túy bất hợp pháp và các thuốc được kê theo toa bác sĩ. Mỗi lần như vậy đều khiến cô lo lắng vì anh hoàn toàn trở thành một người khác, ảo tưởng và bạo lực.

Nó như một hình ảnh khác của Johnny, quái vật. Thông thường anh ta sẽ không nhớ về những hành vi bạo lực đã diễn ra sau khi tỉnh táo trở lại. Vì tôi yêu Johnny nên đã tin tưởng vào hết lần này đến lần khác những hứa hẹn của anh ta, rằng anh ta sẽ tốt hơn, sẽ từ bỏ. Nhưng tôi đã sai

Vào buổi sáng, họ lên một chiếc máy bay riêng để bay từ Boston đến LA vào tháng 5/2014, Heard nói rằng Depp dường như đã say rượu và đang cầm một chai sâm-panh.

Trên chuyến bay, Johnny yêu cầu các tiếp viên đưa anh ta một bình oxy và uống rất nhiều. Nhưng người phục vụ đã nói với tôi rằng Johnny buồn vì tôi đang tham gia một bộ phim có cảnh lãng mạn với James Franco ngày trước đó. Chẳng mấy chốc, Johnny bắt đầu ném đồ đạc vào tôi. Thay vì phản ứng lại, tôi chỉ đơn giản là di chuyển chỗ ngồi. Điều đó không ngăn cản được anh ta. Anh ta tiếp tục khiêu khích bằng cách đẩy một cái ghế vào tôi khi tôi đi qua, mắng và chế nhạo tôi bằng cách hét tên James Franco.

Vào lúc đó, tôi đứng dậy và Johnny đá vào lưng tôi khiến tôi ngã nhào. Anh ta đã ném giày của mình về phía tôi khi tôi vẫn còn nằm trên sàn. Tiếp tục hét lớn những lời tục tĩu cho đến khi đi vào phòng tắm và bị nhốt lại trong phần còn lại của chuyến bay”.

Depp đã nhắn tin xin lỗi sau đó, trong đó anh viết: “Một lần nữa, anh cảm thấy rất xấu hổ và hối hận. Tất nhiên, anh xin lỗi. Anh thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra và cũng không biết tại sao. Nhưng anh sẽ không bao giờ tái diễn điều đó nữa.

Phần sau của tin nhắn là: “Căn bệnh quái ác đã phần nào thao túng anh. Anh phải sớm khỏe hơn mới được. Một lần nữa, anh thật sự xin lỗi… Anh yêu em, anh thật tồi tệ khi đã khiến em buồn.”

Theo lời của Heard, trợ lí của Depp, Stephen Deuters cũng đã nhắn tin cho cô và nói rằng Johnny “đã sửng sốt, khi tôi nói anh đã đá cô, anh ấy đã bật khóc.” Deuters nói thêm: “Anh ấy như một đứa trẻ lạc lõng, hãy giúp anh ấy.”

Cặp đôi kết hôn vào tháng 2/2015. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đó, Heard khẳng định, vào tháng 3/2015, thuốc phiện đã khiến anh không còn giữ được sự tỉnh táo.

Johnny nói tôi đã không cản anh ta sử dụng thuốc. Cuộc tranh cãi diễn ra nảy lửa, Johnny tát và đẩy tôi xuống đất trước khi tôi kịp rút vào phòng ngủ và khóa lại. Sáng hôm sau, khi tôi xuống cầu thang, Johnny vẫn ngồi đó, anh ấy đã thức cả đêm, uống khoảng 8 viên MDMA (thuốc lắc đến từ Úc) và rượu. Trong cuộc chiến của chúng tôi, Johnny gây áp lực về thể chất, tôi tìm kiếm một căn phòng, đóng cửa lại và giữ mình an toàn khỏi sự tàn độc của anh ta.

Vào buổi tối, Johnny tiếp tục đánh tôi, xô ngã và đẩy tôi xuống sàn nhà, bóp cổ và nhổ nước bọt vào mặt tôi. Sau đó, Johnny đưa cho tôi chai rượu anh ta vừa uống và nói: ‘Cô sẽ làm gì nào?’ Tôi ném chai rượu xuống sàn. Johnny đáp trả bằng cách ném cách lon và chai thủy tinh chưa khui vào tôi…

Đêm đó, Johnny xô tôi vào một cái bàn bóng bàn đã đổ sập bên dưới. Johnny ném chai qua các ô cửa sổ, phá vỡ hai tấm kính, các mãnh vỡ vương vãi khắp nơi. Anh ta tóm lấy tôi và xé chiếc áo ngủ ra, lúc đó, tôi khỏa thân, đi chân trần người đầy rượu và mãnh vỡ thủy tinh.

Johnny tiếp tục túm tóc tôi, ép tôi vào tủ lạnh trong bếp. Tôi cố gắng để tự đứng dậy nhưng bị trượt vì các mảnh vỡ trên sàn và mặt bàn. Anh ném tôi ra, tôi cố gắng chạy trốn trong khi Johnny tiếp tục ném đồ đạc và rượu vào người tôi.

Điều ghê tởm nhất trong chuỗi ba ngày kinh hoàng là khi Johnny túm lấy cổ và xương đòn rồi ném tôi vào mặt bàn. Tôi cố gắng đứng dậy nhưng tay và chân cứ trượt trên sàn đầy rượu và kính vỡ, nó liên tục cào vào tay chân tôi. Quá sợ hãi tôi nói với Johnny: ‘Anh đang làm em đau đấy’. Anh ta phớt lờ và tiếp tục đánh tôi, đập một chiếc thoại bằng nhựa cứng vào tường, khiến chúng vỡ tung. Tôi đã tìm cách trốn vào ‘căn cứ’ trên phòng ngủ khi anh ta bị thương trong lúc đập điện thoại.

Vào ngày thứ ba Johnny không ngủ, tôi xuống lầu để tìm lại các tin nhắn anh đã viết cho tôi ở quanh nhà, trên các bức tường và quần áo. Các tin nhắn được viết bằng hỗn hợp của sơn dầu và máu từ các ngón tay bị đứt. Anh ta còn tè bậy khắp nhà”. Heard chia sẻ, sau cùng thì Johnny cũng phải nhập viện, “Còn tôi bị để lại với những vết sưng ở mũi miệng và vết cắt ở khắp cơ thể… cho đến nay, tôi vẫn còn những vết sẹo từ sự cố này.”

Heard diễn tả việc cô đã chống lại Depp vào tháng 3/2015. Sợ rằng anh ta sẽ đẩy em gái Whitney của mình xuống cầu thang trong căn nhà tại LA. Cô kể rằng: “Anh ta bắt đầu phá hủy tài sản cá nhân, kể cả đồ đạc của tôi trong tủ quần áo…Johnny lao vào đánh tôi còn Whitney thì đứng ra can ngăn. Johnny chuyển sự chú ý sang Whitney, đang đứng ở đầu cầu thang. Lo lắng cho sự an toàn của con bé, tôi đã đấm vào mặt Johnny để thu hút sự chú ý của anh ta. Đó cũng chính làm lần duy nhất tôi từng đánh Johnny.”

Cô từng thuật lại vấn đề này trong đơn ly hôn: “Anh ta sắp đẩy con bé xuống cầu thang, tôi hành động để bảo vệ mạng sống của nó.”

“Quái vật” trở lại vào tháng 8/2015 trong chuyến đi đến Thái Lan và Malaysia. “Trên chuyến tàu Phương Đông, Johnny đánh, nắm lẩy cổ và đẩy tôi vào tường. Tôi nhớ là mình đã sợ hãi như thế nào, nếu Johnny không thể dừng lại, anh ta đã có thể giết tôi.”

Depp bị cáo buộc vượt khỏi tầm kiểm soát vào tháng 12/2015 tại căn hộ ở LA. “Johnny lại bắt đầu một cuộc chiến khác. Anh ta ném một bình thuốc khác vào tôi, đập đồ đạc quanh phòng và đấm vào tường. Anh ta tát tôi thật mạnh, túm tóc tôi và kéo tôi từ cầu thang đến văn phòng đến phòng khách vào bếp đến phòng ngủ rồi vào phòng khách. Trong quá trình đó, anh ta nhổ những lọn tóc và da đầu lớn ra khỏi đầu tôi”.

Hi vọng có thể tránh khỏi bạo lực, tôi cố gắng trấn tĩnh Johnny, đi lên tầng trên để tránh khỏi tình huống này. Johnny đi theo, đánh vào sau đầu, túm lấy tóc và kéo tôi xuống các bật thang. Anh ta xô tôi hai lần, tôi nghĩ là mình có thể đã ngã lúc đó. Tôi nói với Johnny anh ta đã làm gãy cổ tay tôi trong khi tôi cố gắng để dừng hành động đó lại. Johnny tiếp tục đánh tôi và mỗi lần bị hạ gục tôi chọn cách đứng dậy và nhìn thẳng vào mắt anh ta. Johnny hét lên: ‘Ồ, mày nghĩ mày là ai?’

Anh ta quay lại và đập đầu vào mặt tôi, mũi tôi bắt đầu chảy máu, cảm giác nhức nhối lan khắp mặt. Tôi bật khóc và nghĩ mình cần phải đến bệnh viện. Tôi nói với Johnny mình muốn rời xa anh và tôi sẽ báo cảnh sát nếu anh động vào tôi lần nữa. Khi tôi bắt đầu đi về phía căn hộ dành cho khách, anh ta đẩy tôi, túm lấy và kéo tôi từ phòng này quan phòng khác, bằng tóc.

Vào lúc Johnny kéo tôi vào văn phòng trên lầu, tôi nói với Johnny rằng tôi sẽ rời xa anh ấy, vì tôi không thể chịu đựng hành vi của anh ấy nữa. Johnny phản ứng bằng cách túm lấy cổ họng tôi, đẩy tôi xuống đất và đấm vào sau gáy tôi. Anh ta túm tóc và tát vào mặt tôi, tóc ở khắp mọi nơi và vết lõm ở thảm nơi tôi bị kéo.

Trong một lúc, tôi cảm thấy mình như không thể hét lên hay thở được nữa. Tôi lo lắng Johnny đang trong tình trạng mất kiểm soát, không nhận thức được hậu quả có thể gây ra và thậm chí có thể giết tôi. Kính vỡ và những lọn tóc rải rác khắp căn phòng. Johnny đã viết một tin nhắn trong quầy bếp bằng vàng: ‘Tại sao lại là một kẻ lừa bịp? Tất cả thật thối tha.’

Heard đã quyết định rời khỏi Depp sau khi gửi đơn yêu cầu chấm dứt hành vi bạo lực gia đình sau sự kiện tấn công vào tháng 5/2016, đầu tiên, anh lấy điện thoại của cô. “Anh ta làm như một vận động viên ném bóng chày và quẳng điện thoại vào mặt tôi, hết sức có thể. Tôi đã la lên: 'Anh đánh vào mặt tôi’ và bật khóc. Johnny nắm lấy tóc, bắt đầu tát, lắc và kéo tôi quanh phòng trong khi tôi tiếp tục la hét.

Những người hàng xóm nghe được tiếng hét đã phải chạy qua can thiệp và cầu xin anh tha cho tôi. Johnny đập vỡ đồ đạc xung quanh nhà bằng một chai rượu trước khi rời đi. Đập phá nhiều vật dụng hơn ở hành lang, làm đổ rượu và đá vào cửa.”

Depp còn bắt Heard phải cho anh vào căn hộ nơi cất giữ các đồ đạc khác của cô “Johnny đập phá bất kì cái gì trong tầm tay và rượt đuổi Liz Marz (chuyên viên trang điểm) với chai rượu trong tay

Heard cho biết, sau trình báo về việc lạm dụng của Depp và sau khi ly hôn vào tháng 1/2017, đã có nhiều người cho rằng cô đã giả vờ bị thương. Cô bị loại khỏi một chiến dịch quảng bá của 1 thương hiệu thời trang toàn cầu. Một vai trong bộ phim đã được chọn trước đó. Nhiều lời đe dọa bào lực và buộc phải thay đổi số điện thoại một tuần sau đó.

Cô ấy nói thêm: “Thay vào đó, tôi đã cố gắng phát huy những điều tối đẹp trên thế giới để cố gắng chấm dứt bạo lực gia đình. Tôi dùng câu chuyện của mình để lên tiếng về một vấn đề hết sức ý nghĩa với hàng triệu gia đình mỗi năm. Tôi lên tiếng về bạo lực nơi công cộng nhưng hạn chết nói cụ thể về Johnny không chỉ vì muốn quên đi những đau khổ đó, mà còn là những thỏa thuận trong việc ly hôn của chúng tôi.

Luật sư của Heard không thể ngày lập tức đưa ra bất kì bình luận gì, nhưng trong một tuyên bộ trước đó về vụ kiện của Depp, hành động này chỉ là nỗ lực của Depp nhằm bịt miệng Amber Heard. Hành động của Depp chứng minh rằng anh không chấp nhận sự thật về những hành vi bao lực đang diễn ra của mình. Đồng thời, đại diện phía Depp cũng có những phản hồi khá gay gắt rằng Depp không bao giờ có hành vi bao lực đối với cô, những cáo buộc cô đưa ra hoàn toàn chỉ là những lời bịp bợm nhằm thúc đẩy sự nghiệp của cô.

Heard kết luận: “Với hành vi của một người gây ra bạo lực gia đình, hành động này của Depp đã khiến mọi việc đi quá xa”. Như luật sư của Depp cũng thừa nhận, cáo buộc về hành vi lạm dụng này sẽ ảnh hưởng lớn đến hoạt động thương mại của bộ phim Cướp Biển Vùng Caribbean mà anh vào vai Jack Sparrow.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất