Phim Ảnh

Tạm xa khun Sila (Tor Thanapob), mọt phim Thái lại tiếp tục 'quắn quéo' cùng anh chàng mafia mới Mark (Alek Teeradetch)

Ng T Hà
Chia sẻ

Anh chàng mafia mới của màn ảnh Thái Alek Teeradetch trong phim Nee Ruk Nai Krong Fai đang gây sốt

Tiếp tục là hình tượng nam chính là hội mê phim Thái ở Việt Nam cực kì thích đó chính là các anh chàng mafia cực soái ca, cực ngầu. Nếu tuần trước các khán giả “khóc ròng” khi phải chia tay với bộ phim truyền hình “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua Huajai Sila thì SAOstar xin giới thiệu tới các bạn một bộ phim drama khác của channel 3 Nee Ruk Nai Krong Fai, tựa Việt: Nợ tình trong lồng lửa.

Alek Teeradetch và Patricia Good

Bộ phim thuộc top những bộ phim bạn nhất định phải xem trong năm 2019, bởi đây là bộ phim hành động hiếm hoi của nhà đài trong năm nay. Rục rịch từ khá lâu thế nhưng mãi đến tháng 6 Nee Ruk Nai Krong Fai mới chính thức lên sóng. Tập 1 phát sóng vào ngày 15 tháng 6 lúc 20h15 trên kênh CH3HD đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhân vật chính có thân thế bí ẩn, một anh chàng mafia đẹp trai, nhiều tiền, thông minh, đứng đầu băng đảng mafia khét tiếng, đã quen với việc dùng súng đạn từ năm 15 tuổi tên Mark (do Alek Teeradetch thủ vai). Nữ chính Patricia Good đảm nhận vai Bell cô gái trong sáng, ngây thơ nhưng cũng đã phải học cách tự lập từ nhỏ vì sự ra đi đột ngột của bố mẹ.

Nee Ruk Nai Krong Fai thuộc thể loại drama, ngược tâm vì thế cũng sẽ không quá bất ngờ khi chỉ mới 2 tập lên sóng khán giả đã phải căng não với các pha hành động kịch tính, chứng kiến nam chính Mark không ít lần đụng độ với đủ loại người. Đây là một vai diễn hành động khá mới mẻ với nam diễn viên điển trai Alek Teeradetch khi anh liên tiếp có những màn đánh đấm cực ngầu, cực soái.

Con trai ông trùm khét tiếng, Mark học được cách mạnh mẽ, không dễ dàng bị người khác đánh bại. Thế nhưng trong lòng anh luôn canh cánh chuyện năm xưa khi Mark là người theo lệnh cha giết hại cha mẹ của Bell vào chính ngày sinh nhật 7 tuổi của cô bé. Đó là nỗi đau hằn sâu trong trái tim anh mà anh không thể tha thứ cho mình. Khi Bell lớn lên với một trí nhớ về quá khứ đã bị mất đi, Mark dặn lòng sẽ làm tất cả để bảo vệ cô gái ấy, sẽ yêu thương và trân trọng cô gái nhỏ bé ấy. Khi cuộc sống của Bell khi liên quan đến người đàn ông thân thế bí ẩn Mark cũng là lúc cả hai phải đối diện với biết bao khó khăn, biết bao sóng gió ở đó không thể thiếu nước mắt và niềm đau.

Ngỡ tưởng sẽ là câu chuyện tình đẹp như mơ nhưng sẽ là một bi kịch khi sự thật bị bại lộ

Patricia Good

Alek Teeradetch

Ở tập 1 và 2, khán giả đang dần bắt nhịp với những diễn biến đầu tiên của drama ngược tâm Nee Ruk Nai Krong Fai. Trước hết anh chàng mafia cực ngầu Mark khiến các fan nữ khóc thét vì vô cùng ngầu và điển trai. Không những vậy, anh chàng còn sẵn sàng lấy thân mình che chở cho nữ chính ở phân đoạn cả hai bị rượt đuổi cho thấy anh chàng mạnh mẽ và can đảm.

Khởi đầu của Nợ tình trong lồng lửa với con số rating khá ổn 3.5, con số không tồi so với các phim cùng khung giờ phát sóng là một điểm cộng cho bộ drama Thái lan mới. Không chỉ có nội dung gay cấn phim còn sở hữu dàn diễn viên khủng Alek Teeradetch, Patricia Good, Jead Lanana. Nếu yêu mến bộ phim, bạn đừng quên khung giờ phát sóng quen thuộc thứ 6,7 và chủ nhật lúc 20h15 để cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo của Nợ tình trong lồng lửa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất