Phim Ảnh

'Ái tình cao cấp định chế' của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khai máy tháng 9, nam - nữ chính tranh giành phiên vị

Nga Cao
Chia sẻ

''Ái tình cao cấp định chế'' khai mấy vào tháng 9, nam nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du!

Hoàng Cảnh Du sinh ngày 30 tháng 11 năm 1992. Năm 2016, bộ phim webdrama Thượng Ẩn được công chiếu. Nhờ thủ vai chính Cố Hải trong phim, mà Hoàng Cảnh Du được công chúng biết đến rộng rãi. Sau đó, nhờ hai tác phẩm Hồng Hải hành động và Hành động phá băng, Hoàng Cảnh Du thoát dần khỏi cái bóng lớn của Cố Hải. Tuy nhiên, anh lại gặp một scandal rất lớn liên quan đến đời tư, đó là việc anh chàng từng bị đồn là bí mật kết hôn, ngoại tình và bạo hành bạn gái. Nhưng nhờ “kim chủ” hậu thuẫn mạnh mẽ phía sau, mà tiếng tăm của Hoàng Cảnh Du không thể xem nhẹ.

Mới đây, có tin đồn Hoàng Cảnh Du sẽ thủ vai Tôn Gia Ngộ trong Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh, đóng cặp với Ảnh hậu KIm Mã Mã Tư Thuần. Dù vậy, khán giả đã phản ứng rất dữ dội trước thông tin này, cho rằng Hoàng Cảnh Du sẽ “phá nát” hình tượng kinh điển của Tôn Gia Ngộ trong lòng độc giả.

Hiện tai, anh sẽ sớm bắt đầu gia nhập phim trường Ái tình cao cấp định chế - một bộ phim lấy đề tài tình yêu đô thị hiện đại, diễn chung với lưu lượng hoa đán Địch Lệ Nhiệt Ba. Phim kể về quá trình nam nữ chính cứu công tư từ nguy cơ phá sản cho đến khi công ty được niêm yết.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những lưu lượng hoa đán hàng đầu, nhưng gần đây là không có phim nào phát sóng, trong khi đó “đối thủ” Dương Tử lại hết phim này đến phim kia gây bão, khiến cho địa vị tiếng tăm của cô bị ảnh hưởng. Tam sinh tam thế chẩm thượng thư của côcó thể chỉ là phim chiếu mạng. Chính vì thế, Địch Lệ Nhiệt Ba đang gấp rút tìm cho mình những kịch bản phim chất lượng. Ngoài phim Ái tình cao cấp định chế đóng chung với Hoàng Cảnh Du, cô còn đang tiếp tục với kịch bản Đẹp trai là số một. Hi vọng ta sẽ sớm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ trong thời gian nhanh nhất!

Về mặt ngoại hình, Hoàng Cảnh Du có dáng vẻ cao to, mạnh mẽ, nhiều năng lượng, khỏe khoắn, năng động. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba theo trường phái sang chảnh, đáng yêu. Vì vậy, dù chưa biết nội dung phim, nhưng thoạt nhìn, Hoàng Cảnh Du trông trẻ con hơn Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều, anh cũng không có nét gì gọi là ôn nhu, nho nhã. Ảnh hưởng từ scandal lúc trước cũng khiến cho Hoàn Cảnh Du khó mà tìm được dạng vai như vậy. Không biết liệu đoàn làm phim sẽ làm gì với hai diễn viên có vẻ như không hợp với nhau lắm đây?

Có tin đồn cả hai tranh giành phiên vị, và Hoàng Cảnh Du đang chiếm ưu thế hơn. Vốn Dĩ Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn diễn phim này, nhưng vì thù lao trả rất cao, nên phía công ty quản lí của cô đả nhận lời rồi!

Ái tình cao cấp định chế dự kiến khai máy vào tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất