Phim Ảnh

Những cô gái trong thành phố, Nàng dâu order hay các con gái ông Sơn sẽ thắng giải VTV Awards 2019?

Grassie
Chia sẻ

9 người đẹp Thu Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Hân, Phương Oanh, Lan Phương, Thanh Hương, Lương Thanh, Bảo Thanh và Kim Oanh hiện đang là những cái tên sáng giá nằm trong danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất của giải thưởng VTV Awards 2019.

9 người đẹp Thu Quỳnh, Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Hân, Phương Oanh, Lan Phương, Thanh Hương, Lương Thanh, Bảo Thanh và Kim Oanh hiện đang là những cái tên sáng giá nằm trong danh sách đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất của giải thưởng VTV Awards 2019. Cả 9 đều có các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ thời gian qua, chinh phục khán giả bằng cả nhan sắc lẫn diễn xuất thực lực.

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh 

Bước chân từ nghề người mẫu đến sự nghiệp điện ảnh, Phương Oanh sở hữu đầy đủ lợi thế để trở thành một bóng hồng màn ảnh: vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt thanh tú và nụ cười sáng sân khấu. Song, nữ diễn viên sinh năm 1989 không phải là “bình hoa di động” chỉ được nhớ đến qua ngoại hình. Trái lại, cô trở thành “mỹ nhân đa diện” của thể loại phim truyền hình Việt Nam với sự biến hóa linh hoạt trong hàng loạt tác phẩm như Gái già xì tin, Giấc mơ hạnh phúc, Ngược chiều nước mắt và đặc biệt là Quỳnh búp bê.

Nhân vật Quỳnh búp bê là một cô gái xinh đẹp, ngây thơ và có cuộc đời lắm truân chuyên. Càng ngày, Quỳnh búp bê càng quyến rũ và bản lĩnh hơn, cô dần tìm được giá trị của bản thân và nỗ lực chống lại những cái xấu đã đẩy mình vào cuộc sống khốn khổ. Qua diễn xuất tinh tế và quyết liệt của Phương Oanh, phim Quỳnh búp bê tạo nên cơn sốt màn ảnh khi mạnh dạn đề cập đến các vấn đề gai góc trong xã hội, nhưng vẫn không quên truyền tải thông điệp đến người xem.

Sau phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đóng vai “con giáp thứ 13” trong Nàng dâu order. Tuy thời lượng diễn xuất không nhiều nhưng nữ diễn viên gây ấn tượng với cú “lột xác” ngoạn mục.

Thu Quỳnh

Dù đã từng xuất hiện trong bộ phim gây sốt Sống chung với mẹ chồng, nhưng phải đến phim Quỳnh búp bê và Về nhà đi con, tên tuổi Thu Quỳnh mới thực sự được khán giả chú ý. Góp mặt ở cả hai “hiện tượng” nhưng hai vai diễn của Thu Quỳnh lại trái ngược nhau hoàn toàn. Trong khi My “sói” của Quỳnh búp bê nham hiểm, thủ đoạn thì chị cả Huệ ở Về nhà đi con cam chịu, hiền lành.

Với cả hai nhân vật, Thu Quỳnh đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Thương chị cả Huệ cam chịu trong Về nhà đi còn, nhiều người hâm mộ từng mong My “sói” “nhập” vào chị Huệ để chị bớt khổ. Bên cạnh đó, người xem cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với khả năng biến hóa tài tình và năng lực diễn xuất của nữ diễn viên.

Bảo Thanh 

Bảo Thanh, chủ nhân giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2017 với vai diễn trong phim Sống chung với mẹ chồng, tiếp tục lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng năm 2019. Lần này, nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ vai Anh Thư, con gái thứ hai của ông Sơn ở tác phẩm Về nhà đi con.

Anh Thư được đánh giá là một trong những vai diễn hay nhất của bộ phim ăn khách Về nhà đi con. Dù không có nhiều tài cán lại ham vật chất, nhưng con gái thứ hai của ông Sơn vẫn được yêu thích vì sự lanh lợi, khéo léo, biết trên biết dưới. Nhiều khán giả cho rằng nếu không phải Bảo Thanh, khó có diễn viên nào thể hiện nhân vật Anh Thư tốt đến vậy. Chính vì thế, khả năng nữ diễn viên một lần nữa nhận giải thưởng VTV Awards là khá cao.

Lan Phương 

Nữ diễn viên Lan Phương cũng lọt danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019. Thời gian gần đây, cô gây ấn tượng với vai diễn nàng dâu Hoàng Yến trong phim Nàng dâu order. Tại đây, cô đã khắc họa khá chân thật hình ảnh nàng dâu thời đại 4.0: thích sống ảo, không biết nấu nướng, thường xuyên order đồ ăn trên mạng và khó hòa hợp với gia đình nhà chồng.

Bộ phim Nàng dâu order đang giảm sức hút rõ rệt so với đối thủ nặng kí Về nhà đi con. Thế nhưng, màn thể hiện của Lan Phương vẫn được đánh giá cao, cô tạo nên sự đồng cảm cho khán giả thông qua mâu thuẫn giữa nàng dâu hiện đại và bà nội chồng cổ hủ.

Thanh Hương

“Con gái Người phán xử” Thanh Hương đã có một vai diễn xuất sắc trong phim Quỳnh búp bê khi vào vai Lan “cave”. Nhân vật của cô thậm chí được yêu thích hơn vai nữ chính Quỳnh búp bê nhờ tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn cùng với số phận quá đáng thương. Tại đây, nữ diễn viên cho thấy khả năng diễn xuất bài bản, dạn dày kinh nghiệm. Ngay sau phim Quỳnh búp bê, Thanh Hương “lột xác” ngoạn mục trong phim Nàng dâu order với nhân vật cô giáo thể chất Thùy Linh cá tính, tốt bụng.

Tuy đảm nhận vai phụ trong cả Quỳnh búp bê lẫn Nàng dâu order, song các vai diễn của nữ diễn viên Thanh Hương đều đầy sức nặng, được khán giả vô cùng yêu mến và ủng hộ.

Ngoài ra, danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2019 còn có Bảo Hân, con gái thứ ba của ông Sơn trong phim “Về nhà đi con”. Là gương mặt mới nhưng nữ diễn viên gây ấn tượng khi lột tả thành công nhân vật Ánh Dương cá tính, mạnh mẽ cùng các phát ngôn “cực chất”.

Vai diễn Lan trong “Những cô gái trong thành phố” cũng giúp Kim Oanh lọt vào danh sách đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Lan là một cô gái xứ Quảng phải nghỉ học từ sớm để làm công nhân, trở thành trụ cột cho gia đình. Cô gây ấn tượng bằng giọng Quảng Trị đặc trưng và nét diễn tự nhiên.

Bên cạnh Kim Oanh, Lương Thanh cũng là một gương mặt sáng giá trong dàn diễn viên phim “Những cô gái trong thành phố”. Mang vẻ ngoài hiền lành, ngây thơ nhưng Mai (Lương Thanh) sớm phải bươn chải lo cuộc sống cơm áo gạo tiền cho gia đình. Song, vì Mai nhiều lần phụ lòng chị Thuận, Lương Thanh cũng từng hứng chịu gạch đá vô lý từ dư luận.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt Nam với hai giải Cánh diều vàng nhờ vai diễn trong “Cánh đồng bất tận” và “Trúng số”. Cô không chỉ tích cực tham gia chương trình truyền hình thực tế mà còn tỏa sáng trên màn ảnh rộng với các tác phẩm điện ảnh ăn khách như “Cô Ba Sài Gòn”, “Cua lại vợ bầu”, “Gái già lắm chiêu 2”. Song, vai diễn An Chi ở phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” của Lan Ngọc không được đánh giá cao, thậm chí bị đánh giá là quá lố.

Trong hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019, cuộc chiến của những cô gái vẹn toàn tài sắc đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Khán giả khó lòng lựa chọn ra nữ diễn viên ấn tượng nhất, nhưng cũng dễ dàng hài lòng với kết quả vì ai cũng là người xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất