Phim Ảnh

Ai mà không khỏi 'sụt sùi' lau nước mắt vì hạnh phúc khi xem những hình ảnh này của mẹ con Thu Trang

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn clip hậu trường hé lộ những cảnh tập thoại của bé Nắng (Kim Thư) hay khi Mẹ Mưa hát "Duyên phận" bằng chất giọng ngô nghê... đã khiến cư dân mạng thích thú và chia sẻ liên tục.

Là bộ phim từng “gây bão” trong làng điện ảnh Việt năm 2016 với câu chuyện xúc động đong đầy tình cảm gia đình, Nắng đã chinh phục được hàng triệu khán giả người Việt nhờ vào phần hóa thân xuất sắc của dàn diễn viên Kim Thư, Thu Trang, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn….

Mỗi diễn viên đều may mắn có được một nhân vật không chỉ phù hợp với khả năng diễn xuất của bản thân mà còn có số phận đặc biệt, tạo được sự đồng cảm ở khán giả cũng như giúp họ phát huy hết khả năng sở trường của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, phần tiếp theo - Nắng 2 - vẫn giữ nguyên được những giá trị gia đình ấm áp cùng với một kịch bản đầy kịch tính và xúc động. Trong đó, mẹ Mưa - Thu Trang và bé Nắng - Kim Thư vẫn giữ vị trí trung tâm câu chuyện, bên cạnh các nhân vật thú vị khác do Trấn Trành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi… thủ vai.

Với diễn viên nhí Kim Thư, vai cô bé Nắng mộng mơ, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng cũng rất “bà cụ non” trong bộ phim này là một bước đệm rất lớn giúp cô bé đến gần hơn với khán giả. Sống cùng người mẹ khờ tên Mưa, Nắng dường như luôn tự nhủ bản thân mình phải luôn mạnh mẽ và lạc quan hơn mỗi ngày để tiếp sức cho mẹ mình lao động, làm việc.

Hai mẹ con Mưa - Nắng.

Khán giả từng xem phim Nắng ắt hẳn ai cũng từng mủi lòng khi thấy Nắng khóc tất tả đi tìm mẹ, hay như lúc cô bé ngồi nhớ mẹ mà không biết phải làm gì. Với diễn xuất “ngọt như mía lùi” của mình cùng một vai diễn vô cùng ấm áp mà vẫn rất mạnh mẽ, bé Nắng Kim Thư là một mảnh ghép không thể thiếu trong bộ phim điện ảnh xúc động ấy.

Clip hậu trường dễ thương của hai mẹ con bé Nắng - Mẹ Mưa.

Trong đoạn clip hậu trường mà nhà sản xuất Nắng 2 vừa tung ra, khán giả cũng sẽ chiêm ngưỡng được một số phân cảnh thú vị về cô bé Nắng, đặc biệt là khi “nàng cụ non” tập thoại cùng mẹ Mưa Thu Trang, hay khi “đối đáp ăn liền” với mẹ, trông rất ra dáng một cô bé từng trải và hiểu chuyện. Bên cạnh Nắng là một người mẹ Mưa dù có khờ khạo nhưng vẫn rất thương con, chịu thương chịu khó của Thu Trang.

Vai diễn này không chỉ là cơ hội để Thu Trang thoát khỏi những hình tượng thường thấy mà còn là dịp để Thu Trang chinh phục được thêm nhiều đối tượng khán giả, bởi lẽ cô đã có một màn hóa thân quá dung dị và xúc động.

Đoạn clip hậu trường nói trên cũng đã mang lại cho khán giả nhiều góc nhìn thú vị hơn về nhân vật mẹ Mưa này cũng như diễn xuất ấn tượng của diễn viên Thu Trang. Xem clip, nhiều khán giả không khỏi “cười lăn cười bò” với những tình huống vô cùng đáng yêu, vui nhộn giữa Thu Trang và các diễn viên khác. Đặc biệt là khi mẹ Mưa Thu Trang cất giọng hát Duyên phận, hay như khi cô nàng cố gắng “băng bó cặp mắt” cho nhân vật Lâm của Trấn Thành. Chính sự vui tươi, ngây ngô nhưng cũng rất tình cảm của nhân vật đã khiến Thu Trang để lại được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Trailer phim Nắng 2.

Nắng 2 chính thức khởi chiếu từ 31/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất