Phim Ảnh

Ai đã trị vì Wakanda trong khoảng thời gian Black Panther biến mất?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bộ phim Black Panther 2 có thể tiết lộ người đã trị vì Wakanda thay cho T' Challa trong khoảng thời gian giữa 2 sự kiện Infinity War và Endgame

Hiện tại, Marvel vẫn chưa có bất kì thông tin nào về xứ sở Wakanda cũng như người đã làm vua quốc gia hùng mạnh bậc nhất thế giới này, tuy nhiên, tất cả mọi thứ sẽ được tiết lộ trong bộ phim Black Panther 2.

Sau khi Thanos thu thập đủ 6 viên đá linh hồn trong sự kiện Infinity War, một nửa dân số trên toàn vũ trụ đã biến mất, và đáng buồn là Black Panther cũng đã biến mất. Khi đến với Endgame, khán giả đã thấy được thế giới khi họ phải đối mặt với sự khủng hoảng này, nhưng lại không nhắc gì đến Wakanda. Vậy nên các fan đã đưa ra vô vàn những giả thuyết khác nhau về việc ai sẽ là người thay thế T'Challa để đứng đầu quốc gia này trong suốt 5 năm đó.

Shuri

Shuri là cái tên được nhiều người nghĩ đến nhất, vì trong nguyên tác truyện tranh, cô chính là Black Panther mới và cũng đã trở thành người đứng đầu Wakanda. Việc sở hữu một bộ óc quá đỗi thông minh, cùng với công nghệ tiên tiến, Shuri là người được cả thế giới tin tưởng để tách viên đá Linh hồn ra khỏi trán của Vision. Đến Bruce Banner, nhà khoa học thiên tài cũng không thể là được điều này. Ngoài ra, bộ giáp của Black Panther cùng tất cả những trang bị trên đó đều do cô nghiên cứu chế tạo, nên sẽ không quá khó hiểu khi cô tạo ra một bộ cho riêng mình.

Dù là em trai của vị hoàng đế hiện tại và cô hoàn toàn có quyền được trị vì, nhưng điều này có vẻ như sẽ không xảy ra, bởi cô đã không xuất hiện trong hầu hết tất cả các sự kiện sau cú búng tay đó, nên khả năng cao là cô cũng đã bị hóa tro cùng người anh của mình.

Okoye

Vậy nếu không phải Shuri, ai là người có thể gánh vác trọng trách này? Nếu điểm qua danh sách các nhân vật của vương quốc này có đủ “máu mặt”, người tiếp theo chính là Okoye. Là người đứng đầu của bộ tộc Dora Milaje, cô hoàn toàn có đủ trách nhiệm và quyền lợi để trở thành người đứng đầu của Wakanda. Trong Black Panther phần đầu, Okoye hoàn toàn chứng minh được lòng trung thành của mình, khi luôn nghĩ cho T'Challa và cống hiến hoàn toàn cho người cô tin là có thể đứng đầu, lãnh đạo cả một đất nước. Việc lãnh đạo tộc Dora Milaje để chống lại Killmonger thật sự khiến người xem phải khâm phục.

Dù không có nhiều đất diễn trong sự kiện Endgame, nhưng Okoye chắc chắn vẫn lọt vào danh sách thành viên của nhóm Avengers nữ: A-Force.

M'Baku

Một ứng cử viên khác chính là M'Baku. Anh là người đã đứng đầu tộc Jabari, và dù trước đó M'Baku đã có ý định tranh giành ngai vàng với T'Challa, cả 2 đã tạo nên một liên minh vững chắc trong cuối bộ phim Black Panther và cả trong Infinity War để chống lại Thanos, và sau mọi thứ, M'Baku vẫn có thể lấy được lòng tin của Black Panther.

Nghi lễ Warrior Falls

Nếu Wakanda quyết định chọn ra vị vua mới nhờ nghi lễ Warrior Falls, chắc chắn với sức mạnh của mình, M'Baku sẽ là người được chọn. Nhân vật này không xuất hiện xuyên suốt sự kiện của Endgame, có thể là vì anh ta đang bận canh quản đất nước của mình.

Ramonda 

Người cuối cùng trong danh sách, đó chính là Ramonda, mẹ của T'Challa và Shuri. Thay vì trao ngai vàng cho một người mới, sẽ hoàn toàn hợp lý nếu người dân chọn một người có dòng máu hoàng tộc làm người đứng đầu. Bà chính là thành viên cuối cùng của dòng dõi này, và dẫu bà không tham gia nhiều vào các hoạt động chính trị của quốc gia, vẫn rất dễ hiểu nếu người dân của Wakanda chọn Ramonda làm người đứng đầu.

Hiện tại, Marvel vẫn chưa hề thông báo chính thức xem ai là người được giao cho trọng trách to lớn nhất này. Những sự kiện trong Endgame thật sự quá nhiều và việc cập nhật thêm tình hình của Wakanda sẽ là dư thừa. Vậy nên, sẽ hợp lý nếu thông tin này được xác nhận trong bộ phim Black Panther 2, và càng hào hứng hơn nữa, nếu đó chính là kẻ phản diện chính của phần này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất