Phim Ảnh

Ai cũng thích có một người yêu 'dối lòng' như Giang Trực Thụ

Lạc Lạc
Chia sẻ

Tổng hợp những phát ngôn siêu dối lòng của Giang Trực Thụ (Trịnh Nguyên Sướng) bị người hâm mộ “bóc phốt” trong phần 2 của phim truyền hình ăn khách “Thơ ngây”.

Phim truyền hình chứa đựng cả một bầu trời tuổi thơ Thơ ngây của xứ Đài gần đây được xem lại, các fan ngày nào giờ đã trưởng thành vẫn còn rất hào hứng với cách yêu thương ngược đời của Giang Trực Thụ. Cụ thể là, trong lần “quay lại tuổi thơ” này của mình, người hâm mộ hào hứng “bóc phốt” những phát ngôn lúc mới đem lòng yêu thương Tương Cầm của Giang Trực Thụ. Cùng điểm qua một số câu nói đã bị soi ra của anh chàng nhé!

Lúc chưa yêu: Sau này đừng có làm phiền cuộc sống của tôi.

Lúc tìm được vợ: Xin em, đừng rời bỏ anh được không?

Lúc cả hai vẫn chưa là gì của nhau, Trực Thụ đã vô tình nói lời tổn thương Tương Cầm, thế nhưng vào tập cuối của phần 2, khi Tương Cầm biết bản thân mang bệnh và muốn bỏ nhà đi, Trực Thụ đã đau khổ đi tìm kiếm người yêu rồi cuối cùng nói lời yêu sến súa nhưng chứa đầy yêu thương.

Lúc chưa yêu: Cho dù chúng ta có ngủ chung giường thì tôi cũng không có hứng thú với cô đâu.

Trực Thụ ngoài mặt thì bảo là không có hứng thú với Tương Cầm, nhưng chỉ vừa sang phần 2, ở những tập đầu tiên, cả hai đã có những cảnh thân thiết khiến khán giả đỏ mặt.

Lúc chưa yêu: Dù sao thì cô ở đây cũng không liên quan gì tới tôi

Lúc cưới nhau: Có được em, là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này

Đúng là ai rồi cũng khác! Lúc còn ghét nhau thì thở thôi cũng ghét, thế mà khi đã yêu thương rồi, đến cả làm trò mèo cũng sẽ được cưng chiều, các bạn nhỉ?

Lúc chưa yêu: Rốt cuộc trong đầu cô chứa cái gì vậy?

Lúc yêu rồi: Tôi không phải tính toán, mà là do tôi hiểu rõ vợ mình

Ai cũng bảo Trực Thụ lạnh tanh, hẳn là một ông chồng không quan tâm vợ, thế nhưng xem xong phần 2 rồi mới biết, nhiều khi chẳng biết đây có phải là chàng trai mới vừa chạm ngưỡng 20 khi tuổi thanh xuân vẫn còn đang phơi phới thế nhưng đã hoạch định rõ tương lai thế rồi không. Ai cũng chỉ mong có một cậu người yêu vừa xuất sắc vừa đẹp trai vừa con nhà giàu thế thôi mà!

Lúc chuẩn bị kết hôn: Con chắc chắn sẽ không ngủ giường ren màu hồng đâu!

Lúc nhìn thấy giường tân hôn thì Trực Thụ tá hỏa vì độ “hường phấn” của nó, nhất quyết nói rằng sẽ không ngủ trên giường ấy đâu. Vậy mà xoay đi xoay lại, hẳn là người hâm mộ đã nhẵn mặt với độ “dày” của anh khi mà hầu như cảnh nào ban đêm cũng sẽ thấy anh chàng ngủ say trên chiếc giường “hường phấn” này! Đúng là con trai “nói có là không, nói không là có”!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất