Phim Ảnh

Ai có thể đánh bại Chân Hoàn, trở thành nhân vật 'sống sót' sau cùng trong 'Như Ý truyện'?

Joyce
Chia sẻ

Sau "Diên Hi công lược, bộ phim cung đấu "Hậu cung Như Ý truyện" bắt đầu chinh phục được người xem.

Như Ý truyện trên con đường đi đến việc phát sóng đã gặp phải vô số chuyện lận đận, trắc trở. Bộ phim đã đóng máy vào tháng 5 năm ngoái, vốn dự định sẽ phát sóng vào đầu năm 2018 cùng “tranh cao thấp” với tác phẩm cũng “lận đận, bấp bênh” không kém - Ba Thanh truyện. Nào ngờ phim lại vướng phải lệnh cấm nghiêm ngặt, sau đó còn bị tố sao chép, từ đây đã làm hướng phát triển eo hẹp hơn, dẫn đến việc hủy bỏ lịch chiếu và “tồn kho” dài hạn.

Như Ý truyện từ khi công bố khởi quay cho đến nay đã nhận được sự quan tâm, mong chờ rất nhiều từ khán giả. Từ đoàn đội chế tác lớn mạnh, đến sự tham gia góp mặt của các diễn viên “chất lượng” như Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh,.. đã giúp phim trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi ngay khi trình chiếu. Bộ phim đã đi được 1/5 chặng đường, vậy hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

1. Nhân vật chính “không có hào quang”: Như Ý

Nữ chính Như Ý là thiếu nữ Thanh Anh trong Chân Hoàn truyệnVà ở Như Ý truyện, vì đắc tội với người cô là hoàng hậu Nghi Tu nên đã vạch rõ mối quan hệ, đổi tên thành Như Ý.

Cả cuộc đời của Như Ý còn âm u thê lương hơn Chân Hoàn. Chân Hoàn trong cuộc đấu tranh hậu cung tuy đánh mất người yêu, người thân, trở thành một người máu lạnh vô tình, độc ác tàn nhẫn, thế nhưng chí ít cuối cùng cô cũng giành được ngôi vị thái hậu.

Còn Như Ý vì củng cố địa vị của bản thân và nắm giữ sự yêu thương của hoàng đế mà cả đời âm mưu tính toán, đến cuối cùng tình cảm tan vỡ, đoạn tuyệt với hoàng đế, bản thân tự sát ở lãnh cung, đứa con cũng bị những phi tần khác hãm hại đến mức rơi vào tình cảnh thảm thương.

2. Tổ hợp độc ác nham hiểm: Ngụy Yến Uyển, Kim Ngọc Nghiên

Ngụy Yến Uyển, Kim Ngọc Nghiên sẽ đảm nhận tính cách độc ác trong cuộc đấu tranh cung đình này.

Ngụy Yến Uyển xuất thân là cung nữ thấp kém, bỗng nhiên may mắn trở thành phi tần, thế nhưng trong hậu cung lại bị bắt nạt, sỉ nhục, cuối cùng đã biến cô thành một con người không từ thủ đoạn để leo lên được vị trí cao. Dã tâm, tham vọng, khẩu phật tâm xà, thủ đoạn tàn ác, Ngụy Yến Uyển trong Như Ý truyện được cho là nhân vật phản diện độc ác nhất.

Kim Ngọc Nghiên là cô con gái được cống nạp từ nước Triều Tiên, nhìn bề ngoài có vẻ thành thật, lanh lợi, thế nhưng lại là một người tâm cơ thâm hiểm. Vì lợi ích của gia tộc, Kim Ngọc Nghiên trong hậu cung đã khổ tâm lập kế, làm đầy việc ác. Dựa vào nhan sắc xinh đẹp và sở trường tài giỏi của mình, cô đã tồn tại trong hậu cung hơn 20 năm mà không hề bị “quật ngã”. Nói về độ độc ác, cô chỉ thua mỗi Ngụy Yến Uyển.

3. Tổ hợp vừa đáng thương vừa đáng hận: Phú Sát Lang Hoa, Cao Hy Nguyệt

Phú Sát Lang Hoa là hoàng hậu đầu tiên của hoàng đế, thân phận cao quý, gia thế lẫy lừng, cô vốn không phải là người xấu có tâm cơ độc ác, cũng không đáng phải bị cuốn vào cuộc tranh đấu hậu cung tàn khốc. Thế nhưng sau nhiều lần rơi vào cạm bẫy của Kim Ngọc Nghiên, nhiều lần bị lợi dụng, xúi giục, cuối cùng cũng trở thành một phi tần vì tranh sủng mà không từ thủ đoạn.

Cao Hy Nguyệt tài mạo song toàn, vốn rất được hoàng đế sủng hạnh, thế nhưng vì xuất thân thấp kém nên đã dựa dẫm, theo phe hoàng hậu Phú Sát Lang Hoa, nghe lời chỉ dẫn của thị nữ bên cạnh hoàng hậu mà làm ra nhiều chuyện ác độc, nhưng không ngờ rằng mình lại bị Kim Ngọc Nghiên điều khiển lợi dụng. Bản thân là con cờ của những phi tần khác, nhưng đến khi chết cũng chưa biết, Cao Hy Nguyệt thật sự rất đáng thương.

4. Tổ hợp không màng đến danh lợi, phú quý, sủng hạnh: Hải Lan, Hàn Hương Kiến

Hải Lan là khuê mật cả đời của Như Ý, mối quan hệ của cả hai là một đời tin tưởng, giúp đỡ lẫn nhau. Hải Lan đối với hoàng đế không một chút cảm tình, không có ý định sẽ tham gia đấu đá tranh sủng, cũng không hề muốn sẽ có con nối dõi, cô chỉ có mục đích duy nhất chính là liều mạng mà bảo vệ Như Ý. Hải Lan đã sử dụng sự thông minh của mình giúp cho Như Ý lập kế sách chống lại hiểm nguy trùng trùng trong cung.

Hàn Hương Kiến là con gái của người đứng đầu bộ lạc biên cương, sau khi nhập cung đã nhận được sự sủng ái và thiên vị từ hoàng đế. Thế nhưng tính cách của cô lại lạnh lùng ngay thẳng, tâm luôn kiên định, không tranh không giành, cả đời đều đau buồn không vui vì nhớ nhung người yêu đã mất.

5. Nhân vật “thắng trận” giành được vị trí cao: “Quán quân” trong phần cung đấu trước Chân Hoàn

Chân Hoàn là nhân vật chính trong phần trước Chân Hoàn truyện. Đến với Như Ý truyện, Chân Hoàn đã chính thức ngồi lên vị trí thái hậu, và những phiền phức rắc rối trong hậu cung đều do cô để lại năm xưa ấy. Có thể nói thủ đoạn của Chân Hoàn trong Như Ý truyện hiện nay không hề thua Chân Hoàn truyện năm xưa.

Ngoại trừ những nhân vật trên, Như Ý truyện còn có những nữ nhân vật nổi bật khác như Tô Lục Quân, Ý Hoan, Mi Nhược, Trần Uyển Nhân,… Và đến cuối cùng ai sẽ có thể giành được thắng lợi sau cùng? Chúng ta cùng đón chờ tác phẩm Như Ý truyện nào.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất