Phim Ảnh

Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun không phủ nhận scandal ngoại tình với một nữ diễn viên

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nàng cỏ Goo Hye Sun có một cuộc phỏng vấn, nơi cô chia sẻ về vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun!

Gần đây, Goo Hye Sun đã tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền với TV Chosun. Qua đó, nữ diễn viên chia sẻ về vụ bê bối ly hôn với Ahn Jae Hyun. Cô ấy tuyên bố rằng mình đã hỏi chồng trẻ về vụ bê bối hẹn hò của anh với một nữ diễn viên, nhưng anh ấy không bao giờ trả lời việc ngoại tình.

Khi được hỏi về nguyên nhân sức mẻ tình cảm và buộc phải dẫn tới vụ ly hôn, nữ chính Vườn sao băng bình tĩnh trả lời: “Tôi nghĩ rằng anh ấy đã mất tình cảm với tôi”. Điều thu hút sự chú ý đặc biệt là lời thú nhận của Goo Hye Sun, rằng cô đã hỏi Ahn Jae Hyun về vụ ngoại tình của anh với một nữ diễn viên. Cô trải lòng: “Tôi muốn nghe khía cạnh câu chuyện của anh ấy về vụ bê bối hẹn hò, nhưng anh ấy không bao giờ nói với tôi bất cứ điều gì cả. Anh ấy chỉ cắt đứt cuộc trò chuyện với tôi”.

Một số người cho rằng việc Ahn Jae Hyun không trả lời và không phủ nhận tin đồn vào thời điểm ấy, đã dấy lên nhiều nghi ngờ. Liệu việc ngoại tình có phải là thật hay chỉ là Ahn Jae Hyun cho rằng tin đồn vô căn cứ và anh không muốn biện minh?

Giữa cuộc tranh cãi ly hôn hồi tháng 9, Goo Hye Sun tuyên bố rằng Ahn Jae Hyun đã lừa dối cô và có tình cảm với một nữ diễn viên đang làm việc chung. Sự việc dẫn đến một loạt tin đồn và cả hai buộc phải tiến tới vụ kiện ly hôn trên tòa. Hiện tại, Goo Hye Sun không có kế hoạch tham gia các dự án mới, trong phim, Ahn Jae Hyun đang đảm nhận vai chính trong drama hài-lãng mạn Love With Flaws đài MBC.

Clip phỏng vấn Goo Hye Sun.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất