Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun khen Goo Hye Sun xinh đẹp, Shin Sung Rok quảng bá cho phim đóng cùng Lee Seung Gi - Suzy

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun thể hiện tình cảm mặn nồng. Trong khi đó, Shin Sung Rok tức tốc quảng bá cho bộ phim mới hợp tác cùng Lee Seung Gi và Bae Suzy.

Ngày 01/03, “nàng cỏ” Goo Hye Sun chia sẻ loạt ảnh chụp selfie của mình lên mạng xã hội Instagram và cũng để quảng bá cho kênh giải trí Chibitv của mình trên Youtube. Ngay sau đó, Ahn Jae Hyun đã like ảnh và bình luận khen ngợi nhan sắc của bà xã: “Nhìn đẹp lắm ~”.

Gương mặt búp bê xinh xắn.

Hai vợ chồng nhà này ai cũng trắng trẻo trẻ đẹp kiểu dễ thương.

Cư dân mạng phản hồi lại: “Quả nhiên là một người chồng ngọt ngào”, “Em yêu chị ấy bà cũng yêu anh luôn”, “Em ước gì anh có thể đóng một drama khác cùng với vợ mình”, “Trong chị rất trong sáng trong bức ảnh này, giữ sức khỏe tốt nha 'noona'”, “Xinh đẹp và trẻ trung nữa chứ”, “Jandi ơi (tên nhân vật trong Vườn sao băng)”, “Hãy chụp chung ảnh với chồng chị đi ạ”.

Mặt khác, sau khi bộ phim Hoàng hậu cuối cùng chính thức kết thúc, “Hoàng đế” Shin Sung Rok tiếp tục công việc của mình và nhanh chóng quảng bá cho bộ phim truyền hình Vagabond đài SBS, hợp tác cùng Lee Seung Gi và Bae Suzy trên mạng xã hội Instagram.

Shin Sung Rok nói rằng đây là bức ảnh do Suzy chụp.

Tập trung làm việc.

Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai Ki Tae Woong - trưởng nhóm thông tin của Cơ quan Tình báo Quốc gia. Suzy được sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan tình báo quốc gia và Lee Seung Gi đóng vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, người có khả năng sử dụng thành thạo 19 môn võ khác nhau.

Vagabond thuộc thể loại phim hành động, điệp viên, xoay quanh một người đàn ông có đời sống bình thường vô tình liên quan đến cuộc điều tra một vụ tai nạn máy bay và bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước. Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 5.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất