Phim Ảnh

Ahn Jae Hyun đi du lịch, Goo Hye Sun làm gì trước dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi vàng đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hàn Quốc, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun chuẩn bị kỷ niệm 3 năm ngày về chung một nhà.

Ngày 19/05, Ahn Jae Hyun đăng tải một số hình ảnh của mình và cùng bạn bè trong chuyến du lịch ở Bali, Indonesia. Trong đó, nam diễn viên có cuộc trò chuyện vui vẻ, khoe vẻ đẹp trẻ trung, tắm nắng dưới ánh mặt trời và dùng bữa trong mộy buổi chiều tà trên bãi biển.

Được biết, Ahn Jae Hyun khởi hành Bali vào ngày 17/05 thông qua nhà ga số 2 của sân bay quốc tế Incheon. Ông xã Goo Hye Sun thu hút mọi sự chú ý của truyền thông với ngoài hình điển trai, thanh mảnh, làn da trắng trẻo. Anh ấy thực sự giống như một chàng công tử bột.

Trong khi đó, Goo Hye Sun không đi cùng với chồng. “Nàng cỏ” đăng bức ảnh về hai bình hoa đẹp do mình tự tay cắm kèm theo chú thích: “Mưa xuân”. Nữ diễn viên cũng đã chia sẻ ảnh chụp tạp chí trắng đen theo phong cách hoài cổ. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể thấy được vẻ đẹp và sự trẻ trung của mỹ nhân Vườn sao băng.

Mặt khác, chỉ còn một ngày nữa là sẽ đến dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Cư dân mạng thắc mắc, liệu nam ngôi sao có về sớm để tổ chức bữa tiệc ấm cúng bên “chị” vợ xinh đẹp của mình. Ngày 21/05 là một ngày vô cùng ý nghĩa, cặp vợ chồng đã quyên góp một khoản tiền lớn thay vì bỏ ra chi phí đám cưới khủng vào thời điểm đó, cho bệnh viện nhi trường Đại học Yonsei, Seoul.

Hơn kém nhau 3 tuổi, dẫn vậy khán giả và người hâm mộ không hề nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa cả hai. Đã ba năm chung sống cùng nhau, cặp đôi cho thấy cuộc sống muôn màu muôn vẻ, ngập tràn hạnh phúc. Thường kỷ niệm ngày cưới, tổ chức sinh nhật cho nhau.

Trong khi Ahn Jae Hyun chăm chỉ đóng phim và cho ra mắt thương hiệu trang sức tự thiết kết thì Go Hye Sun nhiệt tình tham dự hoạt động từ thiện. Tổ chức triển lãm tranh ảnh ở nước ngoài, ra sách mới, thuyết giảng và quay phim với tư cách đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất