Phim Ảnh

Ahn Bo Hyun thân thiết Sehun trong chuyến đi cắm trại và nhận được cuộc gọi điện thoại bất ngờ từ Park Seo Joon

Kim Oanh
Chia sẻ

Ahn Bo Hyun đang tham gia chương trình “I Live Alone” của đài MBC phát sóng vào 23h10 (Giờ Hàn Quốc). Buổi phát sóng tối ngày 3/4 hé lộ câu chuyện “tình huynh đệ” của Ahn Bo Hyun và cậu bạn thân Sehun (EXO). Bối cảnh chương trình là chuyến đi cắm trại trong không gian lãng mạn và tràn ngập cảm xúc.

Ahn Bo Hyun và Sehun trong chương trình I Live Alone

Lý do mời Sehun tham gia chương trình vì Ahn Bo Hyun và Sehun là hai người bạn rất thân thiết. Ahn Bo Hyun đã từng tiết lộ “Sehun trẻ tuổi hơn tôi, nhưng cậu ấy là người có lối sống sâu sắc, khiến tôi luôn học hỏi được nhiều điều từ cậu ấy”

Ahn Bo Hyun và Sehun rất thích hoạt động ngoài trời và trong tập phát sóng ngày 3 tháng 4, Ahn Bo Hyun tiếp tục giới thiệu về Sehun với những điểm chung của hai người, họ cùng tận hưởng niềm vui khi cắm trại.

Tập phát sóng ngày 3.4 chương trình I Live Alone

Tập phát sóng ngày 3.4 chương trình I Live Alone

Hngôi sao cùng pha café dalgona, một loại đồ uống làm từ cà phê hòa tan và đường đã trở nên nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội Hàn Quốc. Sau khi nghe hướng dẫn, Sehun đã thực hiện dễ dàng hơn thế.

Ahn Bo Hyun và Sehun cùng pha cafe và thưởng thức nó

Ahn Bo Hyun và Sehun cùng pha cafe và thưởng thức nó

Họ thay phiên nhau khuấy cà phê và thưởng thức đồ uống của họ trên nóc của chiếc xe Ahn Bo Hyun. Sau một ngụm, họ đã phản ứng sốc, Ahn Bo Huyn nói “Vị hơi lạ, tôi đã rất sốc”, Sehun “ Tôi sẽ không bao giờ uống loại đồ uống này nữa”.

Ahn Bo Hyun sau đó đã đánh lừa Sehun bằng cách giả vờ lái máy bay không người lái và nói rằng thật tuyệt khi nếu trời có gió, Sehun hãy tạo ra gió đi. Siêu nhân Sehun nói đùa “Xin lỗi, tôi có thể điều khiển gió nhưng tôi sẽ gặp rắc rối nếu sử dụng siêu năng lực của mình ở đây”.

Ahn Bo Hyun nhận được cuộc gọi hỏi thăm từ Park Seo Joon

Ahn Bo Hyun nhận được cuộc gọi hỏi thăm từ Park Seo Joon

Nam diễn viên đã nấu một bữa một món soup với thịt ba chỉ, bạch tuộc, nghêu và sò điệp. Trong khi ghi hình, Ahn Bo Hyun nhận được một cuộc điện thoại từ bạn diễn Itaewon Class, Park Seo Joon. Park Seo Joon hỏi “Bo Hyun, bây giờ cậu đang ở đâu?” Ahn Bo Hyun trả lời “ngay bây giờ, Bo Bo Hyun, bạn đang ở đâu? và Ahn Bo Hyun trả lời “Tôi ở Daebudo, cạnh Sehun” Park Seo Joon “Oh, Cậu ở xa thật đó, tôi muốn gặp cậu”. Ahn Bo Huyn nói rằng sẽ gọi lại và hẹn gặp anh sau.

Sau khi cuộc điện thoại kết thúc, Sehun bình luận, có vẻ như anh ấy thực sự muốn gặp cậu đấy. Nhà sản xuất I Live Alone bày tỏ muốn mời Park Seo Joon cho số sau, cho rằng Seo Joon rất thú vị và hài hước.

Ahn Bo Hyun chia sẻ về quá trình quay Itaewon Class

Ahn Bo Hyun chia sẻ về quá trình quay Itaewon Class

Khi Ahn Bo Hyun hỏi Sehun anh ấy làm gì khi một album đã được phát hành, Sehun chia sẻ năm 2020, các thành viên EXO dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch tiếp theo, hiện tại các thành viên lớn tuổi trong nhóm đã tham gia nhập ngũ.

Nói về cuộc sống của anh ấy như thế nào, Ahn Bo Hyun cho biết, tất cả những gì tôi làm là đóng phim trong bảy tháng vừa qua, vì vậy đó là một chu kỳ tập thể dục, đến tiệm làm tóc và quay phim. Cuộc đua lớn kéo dài bảy tháng đã kết thúc và kết quả cuối cùng là rất tốt, Itaewon Class đã thành công lớn. Sehun nói “Itaewon Class đã thực sự thành công, tôi cũng theo dõi cùng với các bạn của mình, ai ai cùng bình luận về bộ phim của bạn”.

Ahn Bo Huyn tiếp tục “ Sau bảy tháng làm phim, tôi thực sự cảm thấy mình có thêm nhiều kinh nghiệm và tôi sẽ cố gắng làm phim tốt hơn nữa. Đạo diễn nói tôi đã rất cố gắng và chăm chỉ, tôi dường như sắp khóc và muốn được về nhà. Mặc dù tôi đóng vai một nhân vật phản diện, tôi rất đắm chìm vào nhân vật của mình. Vì vậy, tôi thực sự muốn đi cắm trại như hôm nay”.

Sehun là một người sống rất sâu xắc

Sehun là một người sống rất sâu xắc

Sehun nhận xét “bạn là người giỏi nhất. Bạn nên cảm nhận và tận hưởng thành công mà bạn kiếm được” Ahn Bo Hyun trả lời, tôi đã khóc khi nghe bạn nói vậy đấy.

Họ đã có một thời gian thư giãn

Họ đã có một thời gian thư giãn

Cả hai kết thúc chuyến đi bằng cách nằm thư giãn trên xe của Ahn Bo Hyun. Có thể cảm nhận thấy tình bạn thân thiết giữa hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất