Phim Ảnh

The Rock tiết lộ cảnh after-credit của 'Hobbs & Shaw' sẽ thành lập 1 team 'Fast & Furious' mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả đang vô cùng háo hức chờ đợi bộ phim Hobbs & Shaw sẽ mở ra hướng đi mới cho vũ trụ điện ảnh Fast & Furious.

Hobbs & Shaw - phần spin-off từ loạt phim ăn khách Fast & Furious có sự tham gia của Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham sẽ chính thức ra rạp vào cuối tuần này. Tác phẩm được phát hành với hy vọng sẽ củng cố thêm cho Fast & Furious như một thương hiệu có khả năng thu lời cao nhất mà không liên quan đến vũ trụ thần bí hay siêu anh hùng.

The Rock tiết lộ cảnh after-credit của 'Hobbs & Shaw' sẽ thành lập 1 team 'Fast & Furious' mới.

Sau khi thưởng thức toàn bộ 136 phút tác phẩm, hẳn một số khán giả sẽ thắc mắc liệu rằng bộ phim có cảnh after-credit nào không? Trên thực tế, bộ phim có đến 3 cảnh after-credit và những cảnh quay đặc biệt đó còn có ý nghĩa đặc biệt đối với tương lai của nhân vật cũng như vũ trụ điện ảnh này.

Câu trả lời về cảnh after-credit của Hobbs & Shaw được giải đáp bởi không ai khác ngoài chính Johnson. Trên twitter cá nhân của mình, “ông chú đô con” này đã nói về cảnh after-credit của phim va khẳng định rằng nó sẽ mang đến cho người hâm mộ ý tưởng về những gì sắp xảy ra tiếp theo của Hobbs & Shaw trong vũ trụ Fast & Furious.

“Có chứ! Cảnh post-credit sẽ cho bạn ý tưởng về tương lai mới của team. Thưởng thức nó nhé!”.

Nếu đã thưởng thức bộ phim, khán giả hoàn toàn có thể xác nhận rằng những gì Johnson nói là chính xác 100%. Cảnh này là phần after-credit xuất hiện đầu tiên trong 3 after-credit của bộ phim, cho thấy việc Hobbs và Shaw có nhiệm vụ tiếp theo để cứu thế giới khỏi sự hủy diệt hoàn toàn. Liệu cả 2, cùng cô nàng Haittie xinh đẹp và nóng bỏng có cùng nhau tạo nên một team Fast & Furious mới thật hoành tráng và thú vị?

Hobbs & Shaw sẽ chính thức ra rạp phục vụ khán giả từ ngày 2/8.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất