Phim Ảnh

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, nữ diễn viên xinh đẹp Aff Taksaorn sẽ hợp tác cùng đài ONE 31 cho phim truyền hình mới

Ng T Hà
Chia sẻ

Theo nguồn tin này, một nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp người Thái Lan Aff Taksaorn sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới phát sóng trên đài ONE 31.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên xinh đẹp Aff Taksaorn quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim đánh dấu lần trở lại của cô với màn ảnh nhỏ sẽ là một dự án được sản xuất cho đài ONE 31.

Aff Taksaorn (sinh ngày 27 tháng 10 năm 1980) là một nữ diễn viên, người mẫu Thái Lan. Cô từng được xem như “viên ngọc quý” của làng giải trí xứ Chùa Vàng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, duyên dáng trên màn ảnh. Năm 2012, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, cô bất ngờ gác lại toàn bộ cơ nghiệp để lên xe hoa cùng người chồng đại gia.

Sau khi kết hôn, Aff Taksaorn gần như dừng mọi hoạt động giải trí từ việc đóng phim đến xuất hiện trước truyền thông, cô lui về chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Thế nhưng sau sáu năm chung sống, năm 2018 cô đã chính thức ly hôn sau khi không thể tiếp tục bước tiếp cùng người chồng cũ. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên tan vỡ là vì có sự xuất hiện của “tiểu tam”, một người đàn em trong ngành giải trí. Lùm xùm sau hôn nhân của Aff Taksaorn cũng khiến cô mệt mỏi rất nhiều vì luôn phải nhận nhiều câu hỏi từ báo giới.

Sự trẻ trung xinh đẹp của bà mẹ đơn thân Aff Taksaorn thật khó để người ta tin rằng cô đã gần 40 tuổi

Sự xinh đẹp quyến rũ của Aff Taksaorn càng chứng minh cho câu nói: Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai

Trở về với cuộc sống độc thân, Aff Taksaorn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả. Họ luôn muốn được thấy một trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất xứ Chùa Vàng tái ngộ màn ảnh nhỏ. Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên luôn được chào đón ở nhiều sự kiện, cô chăm chỉ làm việc để chu toàn cuộc sống của mình và cô con gái nhỏ.

Bước sang tuổi 39 thế nhưng nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, nụ cười duyên dáng của Aff Taksaorn vẫn đốn tim rất nhiều khán giả, thậm chí cô còn được nhận xét rằng càng ngày càng trẻ đẹp hơn. Chia sẻ với báo giới, Aff Taksaorn rất muốn quay trở lại với công việc diễn xuất, cô cũng nhận được khá nhiều kịch bản tuy nhiên cô cần tìm cho mình kịch bản phù hợp.

Aff Taksaorn và con gái

Theo cuộc phỏng vấn của Daradaily, Pond Nipon tiết lộ rằng Aff Taksaorn sẽ đảm nhận vai chính cho một bộ phim truyền hình lãng mạn mới. Pond Nipon nói thêm rằng nam chính sẽ là một diễn viên đàn em nhưng anh ta không phải là Film Thanapat như mọi người đồn đoán.

Nguồn tin cho biết thêm, diễn viên đàn em này là diễn viên đang lên Tor Thanapob. Điều này khá hợp lý bởi nam diễn viên điển trai trả lời phỏng vấn rằng anh đang tìm kiếm bộ phim mới phù hợp và anh đang thảo luận kịch bản với một ê-kíp sản xuất. Từ sau khi đi tu về, Tor Thanapob chưa có thông báo về việc nhận phim mới, anh chỉ tham gia các sự kiện và cần thời gian để hoàn thiện bản thân. Trước đó, anh chàng cũng chia sẻ sau dự án phim Huajai Sila anh sẽ có thêm một dự án phim khác trong năm nay, vào khoảng cuối năm.

Tor Thanapob

Ngoài ra được biết phim sẽ khai máy trong năm nay, tựa phim và nội dung phim vẫn đang được giữ bí mật. Hãy cùng chờ đón bộ phim truyền hình quan trọng đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Aff Taksaorn sau nhiều năm vắng bóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất