Phim Ảnh

Ác mộng làm dâu của Vân: Mẹ chồng quá quắt, mẹ đẻ không dám lên thành phố thăm con

Phương Thảo
Chia sẻ

Sự khó tính, khó chiều của mẹ chồng Minh Vân khiến không khí gia đình chẳng còn yên ổn, khán giả ngày càng mong chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Tuy có phút bình yên, yêu thương hiếm hoi giữa mẹ chồng - nàng dâu, Sống chung với mẹ chồng vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả về mối quan hệ của hai người phụ nữ trong gia đình Thanh.

Tóm tắt tập 5 phim Sống chung với mẹ chồng.

Vân mệt mỏi, áp lực vì không được ra ở riêng

Trong tập 5 Sống chung với mẹ chồng, Trang - bạn thân Minh Vân đã thuyết phục thành công mẹ Tùng cho ra ở riêng. Không chỉ vậy, bà còn đồng ý bán mảnh đất dưới quê để con trai mua nhà. Chính vì thế, nàng dâu Minh Vân càng buồn tủi khi phải sống chung với bà Phương - người mẹ chồng khó tính, quan tâm thái quá vào cuộc sống của cô và Việt Thanh.

Minh Vân buồn khi không được ra ở riêng như bạn thân

Ngay sau khi về nhà, Minh Vân bày tỏ với chồng: “Tuy có thể là căn hộ nhỏ, thiếu thốn tiện nghi, nhưng ít ra, đó cũng là căn nhà riêng của chúng nó. Em ở nhà này cứ như khách trọ!”. Vì thái độ của nữ chính, Việt Thanh mệt mỏi bỏ vào phòng tắm, tuy nhiên, lúc sau, người chồng giỏi nịnh này lại ngọt ngào dỗ dành vợ.

Bên cạnh đó, hàng đêm, nàng dâu mới liên tục nhìn thấy bóng ma người đàn bà mặc áo trắng đi lại trong phòng, điều này khiến Vân tỉnh giấc và khóc nức nở. Do đó, cô luôn mệt mỏi vào ban ngày. Thấy nữ chính như vậy, Trang cho rằng bạn thân đang bị suy nhược cơ thế vì áp lực do mâu thuẫn hàng ngày với mẹ chồng khó tính.

Minh Vân bật dậy lúc nửa đêm vì gặp ác mộng

Mẹ chồng nghi ngờ con dâu lấy cắp tiền!

Minh Vân cho rằng mình là “khách trọ” trong nhà Thanh cũng không sai khi mẹ chồng nghi ngờ cô là người… lấy cắp tiền. Đi chợ về, bà Phương hoảng loạn vì không tìm thấy ví đâu, vừa bới tung phòng, mẹ Thanh vừa nói: “Lạ thật cơ, nếu như tôi để ở nhà, thì nó chỉ loanh quanh ở trong phòng này thôi, hay là…”. Nghĩ đến đây, mẹ chồng Minh Vân vội vàng chạy xuống phòng khách - nơi vợ chồng Thanh đang ngồi: “Thanh ơi, con có lấy cái ví của mẹ không, rõ ràng mẹ để trong phòng thế mà giờ không thấy đâu. Mẹ chỉ để trong phòng thôi, chắc chắn phải có ai vào phòng thì mẹ mới mất được chứ, Vân, con có…”.

Bà Phương khóc lớn khi mất ví

Sự nghi ngờ của bà Phương khiến Minh Vân sửng sốt, tuy nhiên, ngay lúc đó, bố Thanh đi xuống và chỉ vào chiếc túi rách của vợ, ông cho rằng ví đã lọt ra ngoài trong khi bà đi chợ. Nhìn thấy thế, mẹ chồng Vân bật khóc vì tiếc của, dù được con trai đưa tiền để an ủi, bà vẫn không quên “soi” nàng dâu: “Con nhìn gì đấy, sao mặt mũi lại sưng xỉa lên thế, chồng con cho mẹ tiền, con không vui à?”.

Rớt nước mắt với lời dặn dò của mẹ đẻ

Từ ngày về làm dâu, mỗi lần gọi về cho mẹ, cô gái trẻ độc lập, hiện đại Minh Vân lại rơi nước mắt. Qua điện thoại, bà Bằng luôn lo con không biết cư xử khéo léo, phải chịu thiệt thòi: “Nhớ về bên đấy là phải chăm chỉ, thật chăm chỉ, không được sống như hồi sống với bố mẹ đâu”.

Người xem cảm động vì lời dặn dò của mẹ đẻ Vân

Những lời dặn dò của người mẹ thôn quê với cô con gái lấy chồng xa khiến người xem không khỏi cảm động. Đặc biệt, dù nhớ thương và lo lắng cho Minh Vân, bà Bằng vẫn ngại không dám lên nhà thông gia. Điều này khiến khán giả càng xót thương hơn số phận của nàng dâu mới trong Sống chung với mẹ chồng.

Vân bị mắng xối xả vì… mua đồ đắt tiền tặng mẹ chồng

Trong tập 5, người xem không khỏi ngạc nhiên vì phút bình yên, sự quan tâm hiếm có giữa mẹ chồng - nàng dâu. Khi biết Minh Vân thường xuyên gặp ác mộng, bà Phương đã làm bát canh, gửi con trai mang đến văn phòng làm việc của vợ. Hành động này khiến nữ chính cảm động, cùng với lời dặn dò của mẹ, nàng dâu mới quyết định đi chọn quà tặng mẹ Thanh.

Nữ chính xúc động vì bát canh của mẹ chồng

Đi nhiều cửa hàng để chọn cho mẹ chồng chiếc túi đắt tiền, háo hức mang về nhà, Minh Vân không ngờ thứ mình nhận được là… trận mắng xối xả từ bà Phương. Ban đầu, bà vừa nghi ngờ, vừa dò hỏi nguyên nhân con dâu mua quà tặng. Sau khi biết giá của món đồ, mẹ Thanh tức giận: “Cái gì thế này, 2.399.000 đồng. Chết chết, đắt thế này cơ à? Này, lần sau con mua cái gì về đây, khuân cái gì về nhà phải hỏi ý kiến mẹ nhá”, rồi hét lên: “Mẹ không dùng!”.

Thái độ gây “shock” của bà Phương khi nhận quà

Nụ cười vụt tắt của nàng dâu

Không dừng lại ở đó, bà Phương đưa Vân trông nốt nồi thịt đang nấu dở và bắt con trai đưa đi… trả chiếc túi. Hành động đó khiến nàng dâu lập tức “đứng hình”, nữ chính không ngờ món quà tưởng chừng được mẹ chồng trân trọng lại đưa cô tới mâu thuẫn giữa hai người. Sự khó tính, khó chiều của mẹ chồng Minh Vân khiến không khí gia đình chẳng còn yên ổn, khán giả ngày càng mong chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Video

Đình Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất