Phim Ảnh

‘A Quiet Place 2’ tung trailer nhân dịp Super Bowl: John Krasinski bất ngờ trở lại?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vào mỗi dịp Super Bowl hàng năm, các bộ phim Hollywood thường tung trailer để thu hút khán giả và A Quiet Place 2 cũng không phải ngoại lệ!

Mới đây, Paramount đã phát hành đoạn trailer mới nhân dịp Super Bowl được diễn ra vào chủ nhật tuần này (theo giờ Mỹ). Trước đó, vào đầu tháng 1/2020, hãng phim đã tiết lộ những cảnh quay hoàn toàn mới từ phần tiếp theo sau những mong đợi từ khán giả. Cho đến nay, các phản ứng đều tích cực và việc nhìn thấy Krasninski trở lại, dù là một cảnh hồi tưởng, cũng giúp đoạn trailer mới thú vị hơn bất cứ điều gì từ trailer đầu tiên.

Trailer A Quiet Place 2

Cùng với sự trở lại của John Krasninski, người đã không sống sót trong phần đầu tiên, đoạn giới thiệu A Quiet Place 2 nhận dịp Super Bowl cho chúng ta một cái nhìn khác về những con quái vật chân dài ngoài kỳ dị với thính giác siêu mạnh. Nhìn chung, khán giả được đặt vào bối cảnh một thế giới hậu tận thế và một gia đình phải trốn thoát khỏi những thứ gây nguy hiểm cho họ. Mặc dù chỉ dài 30 giây, đoạn trailer đã tiết lộ rằng sẽ không có bất kỳ sự hồi sinh nào và điều này có thể đã làm nhiều người thất vọng.

Với hơn 30 giây cho đoạn trailer nhận dịp Super Bowl, chúng ta biết rằng Paramount đã chi khoảng 5 triệu đến 5,6 triệu USD để có được nhiều sự thu hút hơn cho A Quiet Place 2. Đây là mức giá khá cao so với năm ngoái. John Krasninski đã không tiết lộ nhiều về A Quiet Place 2, và trước đó, anh nói rằng ban đầu anh không muốn tham gia vào phim. Paramount sẽ tiếp tục bộ phim mà không có anh, nhưng họ cần sự giúp đỡ từ Krasninski - người đã viết và chỉ đạo phần đầu tiên. Sau khi đưa cho hãng phim một bộ phim thành công, Krasnoyinski bắt đầu nghĩ về phần tiếp theo và câu chuyện sẽ như thế nào sau cái kết ảm đạm của phần 1.

Với sự trở lại của Emily Blunt - cũng là vợ của anh ấy, John Krasninski đã quyết định quay trở lại sản xuất cho A Quiet Place 2. Paramount rất vui khi có anh ấy trở lại và người hâm mộ của phần đầu tiên cũng như vậy khi biết rằng dự án đã sẵn sàng. Từ vẻ bề ngoài, phần tiếp theo cho thấy một phiên bản mở rộng của thế giới hậu tận thế đã được tiết lộ trong bộ phim đầu tiên - nơi mọi thứ cởi mở hơn một chút. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 20/3.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất