Phim Ảnh

A Quiet Place 2 vẫn hủy lịch cận ngày chiếu nhưng Fast 9 còn tệ hơn, dời hẳn 1 năm tránh COVID-19

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Hàng loạt các bom tấn điện ảnh của Hollywood đã phải dời lịch chiếu bởi dịch bệnh Corona, và A Quiet Place 2 cùng Fast & Furious 9 chính là 2 cái tên tiếp theo trong danh sách

A Quiet Place 2 (tựa Việt: Vùng đất câm lặng 2) là một trong những bộ phim kinh dị được mong đợi nhất trong khoảng thời gian đầu năm 2020. Tuy nhiên, đạo diễn của bộ phim, ông John Krasinski đã chính thức công bố rằng, ngày công chiếu của tác phẩm điện ảnh này sẽ được dời.

“Một trong những điều khiến tôi tự hào nhất, đó là mọi người đánh giá những bộ phim của tôi rất đáng để tụ họp và xem cùng tất cả bạn bè hay người thân. Tuy nhiên, chính vì tình thế hiện tại đang rất căng thẳng trên toàn thế giới, đây chắc chắn không phải là khoảng thời gian phù hợp để có thể làm điều này. Dù chúng tôi cũng vô cùng nóng lòng để các bạn được thưởng thức bộ phim này, nhưng tôi rất tiếc phải dời lịch ra mắt đến khi tất cả chúng ta có thể cùng nhau thưởng thức.”John Krasinski, đạo diễn của bộ phim A Quite Place 2 đã đăng tải lên trang Twitter của mình.

Bài đăng trên Twitter của đạo diễn John Krasinski

Không chỉ đạo diễn của bộ phim, và phía Paramount Pictures cũng đã lên tiếng về việc điều chỉnh ngày ra mắt của A Quite Place 2. Có vẻ như hãng phim hoàn toàn ủng hộ quyết định của đạo diễn John khi đặt sức khỏe của mọi người lên hàng đầu. Ban đầu, bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20/3 sắp tới, nhưng giờ đây ngày công chiếu mới vẫn chưa được công bố.

Trailer phim.

Những tưởng đây là tin gây sát thương cực lớn cho các fan của phim Hollywood, nhưng Universal mới đây đã tung đòn chí mạng, khi công bố rằng bom tấn F9, phần 9 trong loạt phim đình đám Fast & Furious sẽ bị dời lịch chiếu sang tận năm sau.

“Gởi đến gia đình và các fan của Fast ở mọi nơi. Chúng tôi có thể cảm nhận được tất cả tình yêu thương và sự mong đợi của các bạn đối với chương mới trong câu chuyện của chúng tôi. Đó là lý do vì sao thật khó để thông báo cho các bạn điều này, nhưng chúng tôi đã phải dời lịch chiếu của bộ phim. Các fan trên toàn thế giới sẽ không thể thưởng thức bộ phim này vào tháng 5 tới.

Chúng tôi sẽ dời ngày ra mắt của bộ phim trên toàn thế giới vào tháng 4 năm 2021. Buổi công chiếu đầu tiên của bộ phim tại Bắc Mỹ sẽ là vào ngày 2 tháng 4. Dù chúng tôi biết, đây thật sự là một nỗi thất vọng vô cùng to lớn, khi phải đợi lâu hơn nữa, nhưng việc bộ phim ra mắt vào thời điểm tất cả mọi người đều đã an toàn mới chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Việc dời lịch chiếu sẽ giúp cho tất cả các fan trên toàn thế giới có thể thưởng thức chương mới của câu chuyện cùng nhau. Hẹn gặp các bạn vào mùa xuân tới.”

Trailer phim.

Không chỉ là những bộ phim đình đám, thậm chí những sự kiện lớn như SXSW 2020, E3, CinemaCon, hay ACE Comic Con, nơi hội tụ những người đam mê điện ảnh trên toàn thế giới để nghe những chia sẻ mới nhất của các nhà làm phim cũng như các diễn viên, cũng đã chính thức bị hủy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất