Phim Ảnh

'A Little Thing Called Love' của Lai Kuanlin, Triệu Kim Mạch sẽ phát sóng trên Mango TV vào ngày 6/9

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có chờ đợi bộ phim Hoa Ngữ đầu tiên của Lại Quán Lâm (Lai Kuanlin) sau khi rời Wanna One để trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp?

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, phim điện ảnh Thái Lan A Little Thing Called Love của cặp đôi Mario Maurer - Baifern Pimchanok đã tạo nên cơn sốt trên toàn châu Á. Đến nay sau hơn 9 năm dài đằng đẵng, tác phẩm vẫn được xem là phim thanh xuân hay nhất, khiến các nhà sản xuất cả trong và ngoài nước đều muốn làm lại.

Hoa Ngữ cũng quyết định remake lại tác phẩm này và đưa lên màn ảnh nhỏ. Phim A Little Thing Called Love kể về nữ chính tên Tiểu Thủy xuất thân trong gia đình bình thường, học lực bình thường và ngoại hình ban đầu… dưới bình thường đôi chút. Thầy cô ở trường quở trách vì Nam chỉ học được mỗi môn tiếng Anh. Bạn bè giễu cợt Tiểu Thủy là “vịt con xấu xí”. Mặc dù vậy, Tiểu Thủy sống rất vui vẻ, hạnh phúc với nhóm bạn của mình, ngày ngày giúp mẹ phụ quán ăn và nuôi ước mơ sau này được sang Mỹ gặp bố.

Cho đến khi gặp Lương Hựu Niên - nam sinh khóa trên điển trai, cuốn hút với tài năng thể thao, sở thích chụp ảnh và nụ cười làm tan chảy trái tim các thiếu nữ - Tiểu Thủy nhanh chóng phải lòng Lương Hựu Niên và tình cảm đó đã làm thay đổi hoàn toàn con người cô. Từ “vịt con xấu xí”, Tiểu Thủy nỗ lực hết mình để trở thành nàng công chúa dành cho chàng hoàng tử của trái tim mình.

Trải qua bao hiểu lầm, thử thách, đến khi “vịt con xấu xí” quyết định lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm với chàng hoàng tử đích thực của lòng mình cũng là khi hai người phải xa nhau, xa mái trường biết bao kỷ niệm gắn bó. Nhưng dù có đi tiếp con đường của riêng mình thì cả hai vẫn chưa khi nào thôi nhớ về nhau, nhớ về mối tình đầu trong lành như một sớm ban mai ấy.

Lại Quán Lâm thủ vai nam chính của Mario Maurer tên là Lương Hựu Niên. Còn vai nữ chính Tiểu Thủy, vượt qua hàng loạt phiên bản nữ chính được các blogger tung ra gồm Sài Uý, Triệu Kim Mạch, Ngô Thiến, Thẩm Nguyệt, sẽ do Triệu Kim Mạch đảm nhận.

Lại Quán Lâm (Lai Quan Lin), sinh ngày 23 tháng 9 năm 2001, là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Đài Loan hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc. Lại Quán Lâm được biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn PRODUCE 101 Mùa 2 của kênh truyền hình Mnet vào đầu năm 2017 và được debut trong nhóm nhạc nam dự án Wanna One với vị trí thứ 7. Wanna One gồm có 11 thành viên và sẽ hoạt động cùng nhau trong vòng 1 năm 6 tháng.

Triệu Kim Mạch sinh ngày 29/9/2000. Từ năm 2010 đến nay, nữ diễn viên trẻ tham gia khoàng 11 phim truyền hình và điện ảnh. Trong bom tấn Lưu lạc địa cầu ra mắt vào dịp Tết Kỷ Hợi, phim hiện thu về 650 triệu USD, vai diễn cô gái nhỏ Hàn Đóa Đóa của Triệu Kim Mạch cũng nhận được vô số lời tán dương của khán giả.

A Little Thing Called Love của Lại Quán Lâm, Triệu Kim Mạch sẽ phát sóng trên Mango TV vào ngày 6/9.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất