Phim Ảnh

9 nam phụ ‘cực quan trọng’ trong vũ trụ phim Hàn mà bạn không thể không biết!

Theo Soompi
Chia sẻ

Nếu đã là một mọt phim Hàn chính hiệu, bạn không thể bỏ qua danh sách những nam phụ điển trai này!

Trong thế giới phim Hàn, vai thứ chính là vai diễn quan trọng gần như là vai chính. Bởi vì sự chênh lệch giữa hai vai diễn không nhiều, vai thứ chính được chọn cũng vô cùng quyến rũ và đẹp trai y hệt nam chính. Hầu hết các vai nam phụ đều có thể tạo ra sự “càn quét” và đôi khi còn gây ra hội chứng “cuồng nam phụ”. Đối với những người không nằm trong danh sách này thì là bởi vì tình yêu của họ dành cho nam chính quá lớn. Nhưng nhân vật nam phụ thì sao? Anh ấy là tuýp nhân vật thường yêu nữ chính say đắm, anh ấy điển trai, ngọt ngào và nam tính. Anh ấy còn lo lắng cho nữ chính tận tình. Hãy xem 9 nam phụ trong phim Hàn hoàn toàn “ngang tài ngang sức với nam chính” nhé!

Gong Myung

Gong Myung đã tham gia diễn xuất nhiều năm rồi, anh đã tạo cho mình dấu ấn riêng khi là một vai phụ luôn được nhớ mặt điểm tên. Bên cạnh diễn xuất của anh ấy, rất nhiều khán giả thích thú khi nhớ về anh ấy với vai diễn một người chồng hờ ngốc nghếch và vụng về của Jung Hye Sung trong phần bốn của We Got Married.

Gong Myung và Min Hyori trong Quý cô Ji Young.

Nhưng đấy cũng chưa là gì cho đến vai diễn của anh ấy là chàng trai lãng mạn Park Byuk Soo trong bộ phim ngắn “Quý cô Ji Young”, sau đó anh chàng được công nhận là một diễn viên thực thụ. Từ đó, anh ấy đã hoàn thành xuất sắc vai trò của bản thân và “cho ra đời những vai diễn cực kỳ chất lượng”! Anh ấy đã đóng vai thứ chính quan trọng trong vô số bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Công bằng mà nói thì trong tương lai Gong Myung sẽ có một vai chính trong phim thôi, đó chỉ là vấn đề thời gian!

Jinyoung

Không biết anh chàng Jinyoung có thích đóng vai nam chính hay không nhưng nếu nhìn vào anh chàng, bạn sẽ thấy anh ấy sở hữu tất cả các yếu tố để trở thành một nam chính. Jinyoung là một nhà sản xuất, ca sĩ, nhạc sĩ khá thành công - anh ấy thực sự không cần phải là “đóng” vai nam chính vì ngoài đời vốn dĩ anh đã vượt tiêu là một nam chính rồi!

Jinyoung đã không tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nhưng anh ấy đã chứng minh với thế giới rằng anh ấy có khả năng diễn xuất. Vai diễn đáng nhớ nhất là Kim Yoon Sung, một nghiên cứu sinh “ăn chơi” trong bộ phim đình đám “Mây họa ánh trăng”. Jul He toát lên sự hấp dẫn trong loạt phim này, với khả năng lôi cuốn người xem vào nhân vật của anh chàng.

Tuy ít đóng phim truyền hình, nhưng những gì anh ấy thể hiện chính là sự lôi cuốn và quyến rũ trong chính thế giới riêng của mình. Một điều tiếc nuối là gần đây nam diễn viên đã công bố ngày nhập ngũ! Có vẻ người hâm mộ phải chờ đợi một thời gian cho màn comeback hoành tráng của anh chàng!

Ji Soo

Về mặt kỹ thuật, cho đến nay Ji Soo đã có một vài vai chính nhưng không gây được tiếng vang lớn. Anh từng đóng vai người yêu của Kim So Hyun trong loạt phim đặc biệt như “Trang mới cuộc đời”, và gần đây nhất là vai Tae Oh trong dự án đặc biệt của Netflix, “Rung động đầu đời”, nhưng Jj Soo vẫn chưa tham gia một dự án tầm cỡ nào.

Chúng ta cùng hi vọng rằng ngày ấy sẽ đến sớm với Ji Soo và đây là một điều đáng để trông đợi. Ji Soo có thể xử gọn những vai chính bằng khả năng diễn xuất và có được một lượng lớn fan hậm mộ, thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Anh chàng có tất cả tiềm năng để trở thành một nam chính mang tầm cỡ quốc tế!

Choi Woo Sik

Choi Woo Sik là cái tên được tìm kiếm khá nhiều sau khi anh chàng hoàn thành xuất sắc vai diễn Ki Woo trong siêu phẩm “Kí sinh trùng”, một trong những bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhưng trước khi được biết đến rộng rãi thì Choi Woo Sik đã ở tham gia diễn xuất khá lâu. Anh ấy lần đầu debut vào năm 2011 trong bộ phim truyền hình “The Duo” và sau đó là những vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và phim điện ảnh như “Thanh xuân vật vã”, “Train to Busan” và “Okjia”.

Với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình và phim chiếu rạp, cũng chỉ là vấn đề về thời gian để Choi Woo Sik được giao vai chính!

Ahn Bo Hyun

Còn đây là nam diễn viên điển trai Ahn Bo Hyun! Hầu hết khán giả sẽ nhớ mặt anh chàng sau vai diễn Eun Gi trong bộ phim “Bí mật nàng Fangirl”. Đối với những người thực sự hâm mộ anh ấy, có lẽ sẽ nhớ Bo Hyun từng là cánh tay phải của Song Joong Ki trong “Hậu duệ mặt trời.”

Khán giả khó lòng mà phớt lờ anh chàng Ahn Bo Hyun này. Mặc dù nam diễn viên chưa từng đóng nhiều vai diễn nổi bật, nhưng vẻ điển trai của anh ấy đủ để người khác phải ngoái nhìn lần nữa. Năm 2016, nam diễn viên đóng vai chính trong bộ phim Hiya (Anh trai), sau đó thì anh chàng không đóng chính trong bất kỳ dự án nào khác. Gần đây với dự án mới nhất của mình thì Bo Hyun đã thực sự gây chú ý với khán giả, có vẻ chỉ cần vài bước tiến nữa thôi thì anh chàng sẽ trở thành gương mặt nam chính được yêu thích rồi.

Yoon Park

Yoon Park là một trong những diễn viên xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình của xứ sở Kim Chi. Những vai diễn của anh đều luôn rất tuyệt vời và phù hợp với anh chàng! Từ anh chàng Park Jae Wan ngọt ngào và chu đáo trong “20’s” cho đến vị đạo diễn kỳ quái trong “Chuyện tình radio” về cơ bản, Yoon Park đã đóng tất cả các loại vai - trừ vai chính.

Yoon Park chắc chắn sẽ phù hợp với bất kỳ một vai nam chính hoàn hảo nào. Anh chàng đã thể hiện hết khả năng nghệ thuật của mình để hóa thân thành các nhân vật dù chỉ là vai, vì vậy anh sẽ chẳng phải gặp vấn đề gì với bất kỳ nhân vật chính nào.

Kim Min Kyu

Vâng, tất cả chúng ta đều quen thuộc với sự đáng yêu này của Kim Min Kyu. Anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng chưa bao giờ anh đóng vai chính. Vai diễn ghi dấu ấn của Min Kyu là Yun Bok Nam trong bộ phim “Cuộc đời đầu tiên”. Điều này thể hiện khả năng của Kim Min Kyu là một diễn viên giỏi bởi vì với khuôn mặt dễ thương này sẽ rất khó để anh chàng lột tả sự kì quái và đáng sợ của nhân vật.

Năm ngoái, mặc dù anh ấy đã tham gia bộ phim “Lời thì thầm” nhưng cũng chỉ với vai trò nam phụ. Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày Min Kyu đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim hài, lãng mạn nào đó bởi vì gương mặt đẹp ngất ngây của anh ấy!

Hong Jong Hyun

Năm 2008, từ một người mẫu, Hong Jong Hyun trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên và kể từ đó anh đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Một trong số những vai diễn đáng nhớ nhất của anh là Wang Yo trong “Người tình ánh trăng - Bộ bộ kinh tâm” tình yêu cuồng nhiệt của Wang Rin trong phim “Khi nhà vua yêu”, và gần đây nhất là nam diễn viên điển trai, Ma Wang Joon trong “Bạn trai đích thực”.

Mặc dù Hong Jong Hyun đã đóng vai phụ trong một vài bộ phim truyền hình với quy mô nhỏ và một vài bộ phim điện ảnh , nhưng tất cả người hâm mộ đều biết anh ấy hoàn toàn xứng đáng trở thành vai nam chính. Thậm chí khán giả còn tưởng tượng ra anh chàng với hình tượng một nam chính kiêu ngạo và giàu có nhưng lại yêu say đắm một nàng “lọ lem”!

Lee Tae Hwan

Nam diễn viên điển trai này hầu như thu hút ánh nhìn bằng vẻ ngoài bảnh bao của mình. Anh chàng chưa bao giờ đóng vai nam chính, nhưng Tae Hwan có đủ tố chất trở thành vai chính. Các vai diễn của anh trong “Goodbye Mr. Black”, “W”, và gần đây nhất là “Thư ký Kim sao thế?” để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người xem với vai anh trai của Park Seo Joon.

Lee Tae Hwan sẽ không dừng lại ở vai phụ quá lâu, cũng chỉ là vấn đề về thời gian mà anh ấy sẽ bước lên hàng ngũ những nam chính sáng giá thôi!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất