Phim Ảnh

Thiếu gia tài phiệt Peach Pachara: Không chỉ giỏi diễn xuất mà còn là một doanh nhân thành đạt ở tuổi 26

Ng T Hà
Chia sẻ

Tính đến nay, Peach Pachara đã hoạt động trong ngành được tám năm và hiện đang là diễn viên trực thuộc Channel 9. Đẹp trai, giàu có, diễn xuất giỏi, hát hay, kinh doanh giỏi là những gì Peach Pachara đã có được ở tuổi hai mươi sáu.

Cái tên Peach Pachara có lẽ không còn xa lạ với các khán giả mê phim Thái, đặc biệt là những ai đã từng xem bộ phim học đường đình đám Tuổi nổi loạn sẽ không quên được hình ảnh cậu badboy Win. Tính đến nay, Peach Pachara đã hoạt động trong ngành được tám năm và hiện đang là diễn viên trực thuộc Channel 3. Đẹp trai, giàu có, diễn xuất giỏi, hát hay, kinh doanh giỏi là những gì Peach Pachara đã có được ở tuổi hai mươi sáu.

Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chín điều về anh chàng này mà mọi người ít biết.

1. Peach Pachara sinh ngày 10 tháng 05 năm 1993. Peach sinh trưởng trong một gia đình giàu có thứ ba ở Thái Lan, gia tộc Chirathivat nắm giữ quyền điều hành của Central Group, hoạt động rộng rãi trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, khách sạn, nhà hàng.

Tên đầy đủ Peach Pachara Marcel Chirathivat

Như các bạn cũng đã biết, Central Group hiện đang điều hành chuỗi các siêu thị Big C ở Việt Nam. Theo tạp chí Forbes, gia tộc của anh xếp thứ ba trong năm mươi gia đình giàu có nhất Thái Lan, xếp thứ mười bốn trong Top 50 gia tộc giàu nhất châu Á

Đại gia đình Chirathivat

2. Anh có một chị gái tên Pear Pimpisa và một em gái tên Pine Kemnat. Chuyên ngành màba chị em theo học đều liên quan đến quản trị kinh doanh nhằm mục đích muốn phụ giúp quản lý công việc của gia đình. Tuy nhiên, ba cô cậu nhà tài phiệt Chirathivat hiện vẫn đang được tự do theo đuổi niềm yêu thích riêng.

Cô chị cả Pear Pimpisa cũng là diễn viên người mẫu của Thái Lan. Ngoài ra cô còn đang là “cô chủ nhỏ” của hai cửa hàng mỹ phẩm Boy Friend Cosmestics và thương hiệu đồ tập gym của nữ Girlsnation Active. Còn em út Pine Kemnat đang theo học trường đại học ở Anh Quốc. Cô nàng này còn là một fan cứng của nhóm nhạc nữ đình đám Kpop BLACKPINK.

Pear Pimpía và Pine Kemnat

Peach tốt nghiệp ngành Quản lý kinh doanh quốc tế của Đại học Chulalongkorn, một trong những trường danh tiếng nhất Thái Lan, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Đại học Hoàng Gia. Peach Pachara từng chia sẻ anh muốn học lên thạc sĩ ở nước ngoài.

3. Nam diễn viên là người gốc Anh vì bà của anh là người Anh. Bà là cựu Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 1965. Bà cũng là người phụ nữ Thái Lan đầu tiên đăng quang danh hiệu này trong lịch sử.

4. Bố của Peach Pachara là người gốc Singapore, mẹ là người Thái. Bố của Peach là ông Thirayuth Chirathiwat, Giám đốc Điều hành công ty bất động sản bán lẻ lớn nhất của Thái Lan là Central Pattana CPN - trong đó có Central World, khu mua sắm lớn thứ ba thế giới. CPN là một chi nhánh của Central Group thuộc sở hữu của gia tộc Chirathivat. Mẹ của Peach là bà Chanadda Chirativat, chủ sở hữu của thương hiệu trang sức Diamon Today và thương hiệu đồng hồ Toy Watch. Peach Pachara còn có một người chú (cùng cha khác mẹ với bố của anh) là nam ca sĩ, rapper Pok Mindset, hay còn được biết đến là chồng của mỹ nhân Margie Rasri.

5. Năm 2011, anh nổi tiếng sau khi đóng một bộ phim Suck seed: Huay Khan Tep .Trong phim Suck Seed, anh thủ vai hai anh em sinh đôi Koong và Kay. Gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng 1m83 của Peach Pachara luôn là đích ngắm của nhiều nhà sản xuất.

6. Năm 2013, anh ngày càng nổi tiếng khi tham gia bộ phim truyền hình Hormones season 1-2 (Tuổi nổi loạn mùa 1 và 2). Đây có lẽ là bộ phim ghi dấu ấn tên tuổi lớn nhất cho chàng trai đến thời điểm hiện tại khi anh vào vai cậu học sinh badboy, ngỗ nghịch Win.

Anh chàng này còn thích sưu tầm máy ảnh

7. Năm 2015, anh chuyển sang Công ty của Channel 3. Anh còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face Men Thailand mùa đầu tiên. Peach Pachara đã ký hợp đồng với Channel 3 của Thái Lan trong năm năm. Một vài bộ phim Peach Pachara từng tham gia như: Mộng uyên ương, Sức hút nàng Lọ Lem, Nam thần xe ôm (phim điện ảnh)…

Mối quan hệ của các diễn viên Tuổi nổi loạn sau rất nhiều năm vẫn rất bền chặt

8. Nam diễn viên vừa chia tay bạn gái Patricia Good sau hơn hai năm hẹn hò. Mối tình của họ kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối bởi họ từng là một câu chuyện tình yêu đẹp mà nhiều người ao ước. Chuyện đổ vỡ của họ cũng tốn khá nhiều giấy mực khi bị đồn thổi là có người thứ ba xen vào. Peach Pachara đang cần thời gian để cân bằng lại chính mình.

9. Peach Pachara hiện cũng đang rất thành công trong công việc kinh doanh. Anh hiện là ông chủ của chuỗi ba mươi bảy cửa hàng POTATO CORNER trên khắp đất Thái, sắp tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. Công việc kinh doanh các món ăn từ khoai tây của chàng trai hai mươi sáu tuổi vô cùng thuận lợi, lợi nhuận sau ba năm ra mắt đã lên đến con số hơn 170 triệu Bath, số vốn ban đầu anh bỏ ra là 6 triệu Bath.

Anh chàng đúng chuẩn “bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”, là hình mẫu bạn trai lý tưởng của hàng ngàn cô gái mơ ước. Đẹp trai, nổi tiếng, profile “cực chất” của Peach, cùng với sự giàu có và thịnh vượng của gia tộc Chirathivat càng giúp anh trở nên hoàn hảo trong mắt các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất