Phim Ảnh

8 vai diễn ấn tượng của Kim Go Eun

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Kim Go Eun được nhiều người yêu thích không chỉ bởi khả năng diễn xuất vô cùng tuyệt vời mà còn bởi sự hài hước và đáng yêu của cô. Kim Go Eun bắt đầu diễn xuất với may mắn trúng casting khi tham gia một buổi thử vai diễn xuất ngẫu nhiên. Kể từ đó, cô ấy đã tham gia vào rất nhiều bộ phim khác nhau.

Dưới đây là tám vai diễn đáng nhớ nhất của cô:

1-Nàng thơ (2012)

Đây là bộ phim đã bắt đầu tất cả. Nàng Thơ kể về một nữ sinh trung học, người có mối quan hệ đặc biệt với một nhà thơ 70 tuổi do Park Hae Il thủ vai. Ông trở nên say mê với cô đến nỗi quyết định viết một tác phẩm về cô. Ông thuê cô làm công việc bán thời gian tại nhà của mình và hai người tạo nên một mối quan hệ rất phức tạp và nghệ thuật.

Kim Go Eun được miêu tả là một học sinh ngây thơ nhưng đầy đam mê với cái tên Nàng Thơ. Thực tế đó là vai diễn đầu tay của Kim Go Eun nhưng diễn xuất của cô vô cùng tự nhiên. Cô còn dành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trai giải Rồng Xanh.

2-Monster (2014)

Kim Go Eun đóng vai chính trong bộ phim Monster, trong vai Bok Soon nóng tính. Cô là chủ một quầy hàng trên phố và chỉ cố gắng để có thể nuôi sống mình và em gái. Nhiều người trong khu phố tránh xa cô vì sự điên rồ và khả năng làm phiền mọi người tại bất kỳ thời điểm nào. Vì vậy, khi Tae Soo (Lee Min Ki) giết em gái Bok Soon, Bok Soon quyết định trả thù anh ta.

Cô ấy tuyệt vời đến nghẹt thở trong phim đến nỗi gần như khó tin rằng Kim Go Eun có thể diễn xuất điên rồ tới vậy. Nó giống như một sự tương phản rõ rệt với vai trò trước đây của cô trong Nàng Thơ. Vai diễn này thực sự đã chứng minh sự linh hoạt của cô với tư cách là một nữ diễn viên.

3-Phố người Hoa (2015)

Kim Go Eun đóng vai chính trong Phố người Hoa cùng với một số ngôi sao lớn – Kim Hye Soo, Um Tae Goo, Park Bo Gum, và Go Kyung Pyo. Cô đóng vai một cô gái nghèo tên Il Young, người làm những việc lặt vặt nguy hiểm và đôi khi bất hợp pháp cho mẹ cô, người mà cô bị bán cho năm 10 tuổi. Một ngày nọ, cô ấy giúp việc vặt cho mẹ và gặp Suk Hyun (Park Bo Gum). Hai người hình thành một tình bạn thân thiết và Il Young bắt đầu nảy sinh tình cảm với anh.

Nhìn thấy Kim Go Eun trong một vai trò như thế này, nó càng củng cố vị trí của cô trong ngành công nghiệp giải trí. Khả năng biến hóa thành một cô gái lạnh lùng và đen tối, người không quan tâm đến bất kỳ ai khác trong cuộc sống, thành một cô gái trẻ có trái tim ấm áp, người chỉ muốn được yêu là một sự biến đổi mà bạn không muốn bỏ lỡ. Bạn thực sự được nhìn thấy một mặt khác nữa của Kim Go Eun, người mà rất dễ bị tổn thương và đáng ghét cùng một lúc, đó là điều tuyệt vời khi nhìn thấy ở một nữ diễn viên tân binh.

4-Bẫy tình yêu (2016)

Kim Go Eun đóng vai Hong Seol trong bộ phim truyền hình chuyển thể của webtoon cùng tên. Cô là một sinh viên đại học chăm chỉ, người chỉ cố gắng để có được học bổng trang trải học phí. Nhưng khi cô gặp tiền bối kỳ quặc Yoo Jung (Park Hae Jin), cô đã rơi vào mối quan hệ vừa hấp dẫn vừa nguy hiểm với anh.

Đây là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Người hâm mộ của đã rất phấn khích khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Kim Go Eun trong vai Hong Seol rất phù hợp với nhiều người và cuộc sống Đại học mà cô miêu tả trong bộ phim là hiện thực với sinh viên ở Hàn Quốc.

5-Hoa cải vàng (2016)

Bộ phim kể về một cô gái tên Hye Ji (Kim Go Eun) bị mất tích khi còn là một cô bé. Sau 12 năm, cô ấy đã tìm thấy và đoàn tụ với người bà sống trên đảo Jeju. Người bà rất vui mừng khi có cháu gái trở lại và nhanh chóng làm quen với cô, nhưng Hye Ji thấy khó khăn hơn một chút để thích nghi với cuộc sống mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim gia đình sẽ khiến bạncảm động, thì bộ phim này là một bộ phim tuyệt vời để xem. Kim Go Eun được mời tham gia bộ phim là do lời đề nghịcủa Yoon Yuh Jung, một nữ diễn viên kỳ cựu, chứng nhận cho năng lực của cô. Bà đã từng thấy Kim Go Eun trong các tác phẩm trước đó và hoàn toàn bị ấn tượng bởi khả năng của cô và thực sự muốn cô đóng bộ phim này. Bộ phim này khéo léo xâu chuỗi trái tim và cảm xúc của bạn và mọi thứ về nó thật ngọt ngào.

6-Goblin (2016-2017)

Ji Eun Tak (Kim Go Eun) là một học sinh trung học có thể nhìn thấy hồn ma. Cô gặp Kim Shin (Gong Yoo), một yêu tinh và cả hai phát hiện ra rằng họ là người định sẵn cho đối phương. Nhưng khi yêu tinh tìm thấy cô dâu của mình, cuộc sống bất tử của anh sẽ kết thúc. Sau khi hai người thực sự yêu nhau, điều này trở thành hiện thực khó chấp nhận.

Đây là một bước tiến lớn đối với Kim Go Eun về sự nghiệp diễn xuất của cô trên màn ảnh nhỏ. Goblin được viết bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Câu chuyện tình yêu giữa yêu tinh và cô dâu của yêu tinh rất cảm động ở nhiều cấp độ và nó khẳng định diễn xuất của Kim Go Eun trong cả hai mảng truyền hình và điện ảnh.

7-Giai điệu tình yêu (2019)

Kim Go Eun đóng vai Mi Soo, một cô gái đang quản lý tiệm bánh mì của cha mẹ cô. Khi Hyun Woo (Jung Hae In) tình cờ vào tiệm bánh và xin làm thêm, hai người đã sớm yêu nhau nhưng lại phải chia tay nhiều lần trước khi họ đạt được ước mơ.

Đây chắc chắn sẽ thấy một khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Kim Go Eun trong bộ phim này. Bạn thực sự có thể thấy tình yêu và sự tận tâm mà Mi Soo dành cho Hyun Woo. Đây là một câu chuyện tình yêu rất ngọt ngào và hai người có chemistry rất tuyệt.

8-Quân vương bất diệt (2020)

Kim Go Eun đóng vai Jung Tae Eul, một cảnh sát mạnh mẽ và dũng cảm. Đột nhiên Lee Gon (Lee Min Ho) bước vào cuộc sống của cô từ một thế giới song song. Anh tuyên bố với cô rằng anh đang yêu cô, nhưng cô thì không hiểu gì. Sau một thời gian, cô thấy mình nảy sinh tình cảm mạnh mẽ với anh, nhưng mối quan hệ của họ liên tục bị tạm dừng khi họ sống trong thế giới và thời gian tách biệt nhau. Đây là lần thứ hai Kim Go Eun, đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình và vẫn thể hiện kỹ năng diễn xuất cực kỳ tốt của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất