Phim Ảnh

Ngoài Xa Thi Mạn, còn có 7 nữ diễn viên gây chú ý trong phim 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài nữ chính Phạm Tương Nhi của Xa Thi Mạn trong "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" thì hình ảnh của các nữ diễn viên khác của bộ phim phim cũng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả.

Doãn Chính chia sẻ suy nghĩ của mình về nhân vật Thương Tế Nhị.

Tác phẩm phim truyền hình Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính và Xa Thi Mạn đảm nhận vai chính đã được lên sóng sau nhiều chờ mong của khán giả. Bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng xoay quanh mối quan hệ thình cảm đặc biệt giữa thương nhân đã có vợ con Trình Phượng Đài (do Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (do Doãn Chính đóng) giữa bối cảnh Bắc Kinh giai đoạn dân quốc ở những năm 1930, lúc cuộc chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản đang trong giai đoạn căng thẳng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Tuy nhiên, tác phẩm phim không chú trọng vào yếu tố đam mĩ như nguyên tác, mà đề cao tinh thần mạnh mẽ của con người trong chiến tranh và tôn vinh vẻ đẹp của môn nghệ thuật kinh kịch. Ngoài hai nam diễn viên chính trong phim là Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính thì nữ chính Xa Thi Mạn và các nữ diễn viên phụ khác cũng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả. Cùng điểm qua những nét diễn xuất khác nhau đến từ dàn “đào” của bộ phim nhé!

1. Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn đảm nhận vai nữ chính Phạm Tương Nhi - vợ của thương nhân Trình Phượng Đài trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Trước đó nhiều khán giả chờ đợi nhất là sự kết hợp của Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh trong vai diễn vợ chồng nhưng sau khi phim được phát sóng, có một vài cư dân mạng đã nói hai người họ không thích hợp diễn vợ chồng vì không tạo cảm giác của một cặp đôi. Tạo hình của nữ diễn viên từ trang phục đến lối trang điểm, tất cả đều rất tinh tế và đẹp mắt. Nhiều người cảm thấy cô rất thích hợp đóng những vai diễn trong phim thuộc thể loại dân quốc.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

2. Huỳnh Thánh Y 

Trong hai năm trở lại đây, tác phẩm phim mà Huỳnh Thánh Y tham gia không nhiều nhưng cô cũng từng vì tham gia chương trình thực tế mà xuất hiện trên bảng hot search. Huỳnh Thánh Y đảm nhận vai diễn tay cướp Cổ Đại Lê. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận như không ngờ nữ thần Huỳnh Thánh Y lại chấp nhận thử thách khi đảm đương vai diễn này; ngoài ra tạo hình của nữ diễn viên trong phim rất ngầu.

3. Thang Tinh Mị 

Thang Tinh Mị là một nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp. Cô từng đóng qua những tác phẩm phim nổi bật như Đại Đường vinh diệu, Túy linh lung,… nhưng đáng tiếc tên tuổi của cô không được nhiều người chú ý. Trong bộ phim này, Thang Tinh Mị đảm nhận vai diễn Tăng Ái Ngọc. Từ hình ảnh trong poster, chúng ta có thể thấy tạo hình của nữ diễn viên đẹp như thế nào.

4. Trần Đô Linh 

Trần Đô Linh từng được mệnh danh là nữ thần vườn trường; cô được mọi người chú ý khi vượt mặt “cô bé trà sữa” Chương Trạch Thiên trong cuộc bình chọn hoa khôi toàn Trung Quốc năm 2013. Đến năm 2018, Trần Đô Linh tiếp tục ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ thanh tú, ngọt ngào và biểu cảm linh hoạt trong vai diễn Lâm Thất Nguyệt của Thất Nguyệt và An Sinh. Trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Trần Đô Linh không có nhiều đất diễn nhưng rất nhiều cư dân mạng đều nói rằng rất muốn nhìn thấy tạo hình dân quốc của cô.

Tạo hình nhân vật Lâm Thất Nguyệt của Trần Đô Linh trong Thất Nguyệt và An Sinh

5. Bạch Băng

Bạch Băng năm nay đã 33 tuổi nhưng khí chất trẻ trung vẫn còn đó. Bạch Băng trong phim đảm nhận vai diễn Tưởng Mộng Bình. Tạo hình mặc sườn xám của nữ diễn viên trong phim thật sự đã làm cho không ít khản giả kinh ngạc vì quá xinh đẹp.

6. Phương An Na

Phương An Na từng đảm nhận vai diễn cung nữ Trân Nhi đi cạnh hầu hạ cho Nhàn Phi (do Xa Thi Mạn đảm nhận) trong Diên Hi cung lược. Lần này đến với phim dân quốc, cô đảm nhận vai diễn Thập Cửu, là sư tỷ của nhân vật Thương Tế Nhị. Phương An Na tuy không quá nổi tiếng nhưng mối quan hệ của cô và Tần Lam hay cùng các nữ diễn viên khác đều rất tốt.

7. Lưu Mẫn

Lưu Mẫn là một nữ diễn viên thuộc phái thực lực, khả năng diễn xuất của cô rất tốt. Trong phim, Lưu Mẫn sẽ đóng vai Trình Mỹ Tâm; tạo hình trong tác phẩm phim ảnh này của Lưu Mẫn rất thời thượng và đẹp.

8. Mã Tô

Trong hai năm gần đây, Mã Tô rất tích cực trong hoạt động công ích, từ thiện. Mã Tô trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng đảm nhận vai diễn Nguyệt Linh; diễn xuất của nữ diễn viên được đánh giá ở mức khá tốt nên nhiều cư dân mạng nghĩ cô sẽ nổi hơn sau khi phim được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất