Phim Ảnh

8 ngôi sao đã từng rơi vào tay xã hội đen: Mai Diễm Phương bị tát vào mặt, Lưu Đức Hoa bị dính súng vào đầu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mọi người đều nói người nổi tiếng có nhiều thị phi, rất nhiều ngôi sao sau khi công thành danh toại thì cũng bị thế lực xã hội đen chú ý đến. Rất nhiều ngôi sao đang nổi tiếng hiện nay đều đã từng bị xã hội đen uy hiếp, thậm chí còn có người bị xã hội đen đánh và truy sát.

Khí thế năm đó của Lưu Đức Hoa - một trong Tứ đại Thiên vương không một ngôi sao nào có thể so sánh được, do đó xã hội đen vì muốn chuộc lợi nên ép buộc Lưu Đức Hoa đóng một số bộ phim mà anh không muốn đóng. Lưu Đức Hòa vì bảo vệ tố chất nghề nghiệp của bản thân nên kiên quyết không phục tùng, nhưng xã hội đen dùng súng dí vào đầu ép anh, thậm chí còn uy hiếp đến người thân của anh khiến Lưu Đức Hoa bất đắc dĩ phải phục tùng chúng.

Nữ thần không tuổi Trương Bá Chi cũng từng bị xã hội đen uy hiếp, nhưng không phải vì việc của cô mà vì việc của bố cô. Bố của Trương Bá Chi do đánh bạc gây ra một món nợ lớn nên chọn cách bỏ trốn, xã hội đen nói Trương Bá Chi nếu không trả tiền thì bố cô sẽ bị chúng hạ lệnh truy sát.

Nữ thần Đông phương bất bại của chúng ta - Lâm Thanh Hà cũng bị xã hội đen uy hiếp đóng phim. Tuy nhiên khi đó xã hội đen rất hào phóng đưa ra con số 250 vạn Đài tệ, nếu Lâm Thanh Hà không chịu nhận thì sẽ bị xã hội đen đánh đập thậm chí còn bị đối đãi không công bằng hơn nữa. May mà cuối cùng Lâm Thanh Hà đã diễn thành công bộ phim do chúng chỉ định nên mới có thể ra đi an toàn, có thể nói là rất may mắn rồi.

Năm đó sau Diễm Chiếu Môn, Trần Quan Hy bị uy hiếp rất nhiều, trong đó lúc ở Hồng Kông thì bị hai người nước ngoài khiêu khích, thậm chí còn bị người ta đuổi đánh trên đường. Hai bên đánh đấu suốt nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng khiến Trần Quan Hy bị thương ở nhiều chỗ như mặt, tai, cò xương…ngoài ra còn có nhiều chỗ bị thâm tím làm cho Trần Quan Hy không thể ra ngoài suốt một tháng trời.

Năm đó vị trí của Tăng Chí Vĩ trong giới giải trí có thể nói là vô cùng ổn định, nhưng lại thường hay phô trương. Có lần, trong một chương trình anh cười nhạo dung mạo và răng lợi của Dung Tổ Nhi, sau chương trình đó thì bị một đám người đánh hội đồng. Theo trí nhớ của anh thì lúc đó khoảng 3 giờ sáng, đột nhiên có mấy người cao lớn vạm vỡ xông đến đánh đấm anh.

Lương Gia Huy “ảnh đế” của chúng ta cũng từng bị xã hội đen xâm phạm. Khi đó anh đang đóng một bộ phim ở Việt Nam thì đột nhiên bị một đám người bịt mặt cầm súng xông vào bắt cóc, cưỡng ép anh chụp ảnh cùng xã hội đen.

Mai Diễm Phương là một ca sĩ nổi tiếng, khi đó băng đảng xã hội đen hi vọng có thể mời cô biểu diễn ca nhạc cho chúng xem, nhưng lại bị Mai Diễm Phương từ chối.Thế nên đã bị xã hội đen tát vào mặt thậm chí còn bị băng đảng xã hội đen truy sát. Sau đó đành phải sang Thái Lan để tránh khỏi bị giết hại, cuối cùng nhờ bỏ tiền ra mới có thể dàn xếp vụ uy hiếp này.

Lưu Gia Linh nữ vương hiện giờ cũng từng bị băng đảng xã hội đen bắt cóc do không chịu phối hợp với xã hội đen để đóng phim, thậm chí còn bị làm nhục. Sự việc này khiến những ngôi sao trong giới giải trí ai nấy đều lo sợ, tuy nhiên cũng may có Lương Triều Vĩ ở bên động viên che chở mới giúp Lưu Gia Linh bước ra khỏi bóng tối đó.

8 ngôi sao từng rơi vào tay xã hội đen, có Mai Diễm Phương bị tát vào mặt, Trần Quan Hy bị đánh tơi bời, còn cô thì bị bắt cóc. Có thể nói các ngôi sao cũng vô cùng khó khăn, ngoài việc phải chịu những áp lực công việc thì còn phải chịu sự uy hiếp của băng đảng xã hội đen.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất