Phim Ảnh

8 loạt phim Hàn thú vị để thưởng thức trong thời gian cách ly xã hội!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tự cách ly xã hội là một việc làm tốt để ngăn dịch bệnh COVID-19 lan rộng và dưới đây là những bộ phim Hàn giúp bạn giải trí trong thời gian này!

Trailer Kingdom.

Tự cách ly ở nhà trong thời điểm hiện tại là một việc làm tốt để giúp cho dịch bệnh COVID-19 không lan rộng và gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Rất có thể việc buộc phải ở một chỗ quá lâu không hề thú vị, nhưng bạn có thể dùng thời gian này để làm những công việc mà cuộc sống bận rộn thường ngày chưa kịp làm như dọn dẹp tủ quần áo, đọc cuốn sách mà bạn đã mua cách đây nhiều tháng hoặc xem những bộ phim của Hàn Quốc.

Nếu bạn chưa tìm ra được những tựa phim Hàn đáng xem, dưới đây chính là 10 bộ phim làm mưa làm gió xứ điện ảnh Kim Chi một thời. Cùng xem nhé!

Những bộ phim chữa lành trái tim tổn thương

Nếu bạn đang cần chữa lành trái tim sau những ngày tháng làm việc bận rộn, những tựa phim dưới đây rất phù hợp với bạn. Đầu tiên không thể không kể đến When the Camellia Blooms - phim truyền hình đạt rating cao nhất năm 2019 tại Hàn Quốc (không kể phim dài và phim cuối tuần). Trong phim, Gong Hyo Jin vào vai Dong Baek - một bà mẹ đơn thân chuyển đến một thị trấn nhỏ tên Ongsan.

Cô mở một quán bar và đây cũng là thứ khiến cô vấp phải loạt tin đồn từ những người phụ nữ khác trong khu. Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul) - một sĩ quan cảnh sát cho Ongsan và cũng là người đã yêu Dong Baek từ cái nhìn đầu tiên chính là một nhân vật thú vị nhất của bộ phim. Năng lượng tích cực, sự lạc quan, và tính cách tươi sáng của anh có thể giúp người xem vượt qua những khó khăn mà họ gặp phải trong đời thực.

Bạn tò mò về cuộc sống và tình yêu của những người có chứng bệnh lo âu trong cuộc sống hiện đại - It's Okay, That's Love chính là bộ phim giải đáp thắc mắc đó. Nó theo chân Jang Jae-yeol - nhà văn viết tiểu thuyết bí ẩn và là một radio DJ nổi tiếng, thế nhưng, anh lại là người bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Ji Hae-soo đang trải qua học bổng năm đầu tiên của cô nghiên cứu về tâm thần học tại một bệnh viên đại học và cô cũng từng gặp phải những tổn thương trong quá khứ. Trong phim, họ gặp nhau, họ cố chữa lành vết thương cho đối phương.

Những bộ phim thể loại kinh dị, trinh thám

Đầu tiên không thể không kể đến chính là Kingdom - loạt phim đình đám với sự tham gia của Joo Ji Hoon trong vai Lee Chang và Bae Doona trong vai Seo Bi. Lấy chủ đề về xác sống và lấy bối cảnh thời Joseon, bộ phim theo chân thái tử Lee Chang -người đang cố gắng tìm hiểu lý do tại sao anh ta không được phép đến thăm cha mình. Để tìm hiểu, anh ra ngoài tìm bác sĩ đang điều trị cho cha của mình. Đó là trên hành trình mà anh gặp Seo Bi và cơn bão thây ma đang dần chiếm lấy đất nước.

Kingdom.

Woman of 9.9 Billion cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích thể loại kinh dị, trinh thám. Bộ phim theo chân Jung Seo Yeon (Jo Yeo Jeong) - một phụ nữ đã kết hôn và đang trong một cuộc hôn nhân bị lạm dụng. Ngay khi mọi thứ trở nên khó khăn với cô, cô tình cờ gặp một vụ tai nạn xe hơi và tìm thấy rất nhiều tiền trong xe. Từ thời điểm này, cô quyết định giữ nó và đấu tranh để giữ bí mật. Mặt khác, cựu cảnh sát viên Kang Tae Woo (Kim Kang Woo) - người thân của người đã qua đời do tai nạn đã quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với anh trai của mình.

Những bộ phim với kịch bản mới lạ

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) là một bộ phim truyền hình mới lạ và gây bão tại Hàn vào nửa cuối 2019 vừa qua. Lấy chủ đề mới lạ, bộ phim theo chân Yoon Se-ri (Son Ye-jin) - người thừa kế xinh đẹp, tài năng của một tập đoàn Hàn Quốc. Một ngày nọ, trong khi đang đi dù lượn, cô bị cuốn vào một cơn lốc xoáy khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp ở Bắc Triều Tiên và bị mắc kẹt trên cây.

Ở đó, cô vô tình rơi trúng xuống Ri Jeong-hyuk (Hyun Bin) - một sĩ quan quân đội cấp đại úy của Bắc Triều Tiên. Mặc dù là một người nguyên tắc và không thỏa hiệp, Ri Jeong-hyuk vẫn quyết định giúp Yoon Se-ri che giấu và bảo vệ cho cô. Cả hai dần tìm hiểu về nhau và ngày càng thân thiết, không lâu sau họ đã phải lòng nhau. Goblin sánh đôi cùng Gong Yoo đã đưa tên tuổi của Kim Go Eun lên tầm ngôi sao

Một yêu tinh 900 tuổi sẽ sống thế nào? Goblin sẽ khai thác nhân vật này với sự tham gia diễn xuất của Gong Yoo trong vai Kim Shin. Dù luôn muốn thoát khỏi cuộc sống bất tử của mình, nhưng khi gặp Ji Eun Tak (Kim Go Eun) vui vẻ và đáng yêu, anh thấy thời gian trôi qua quá nhanh và thật sự không muốn rời khỏi. Chủ đề mới lạ, phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính là điểm mạnh của bộ phim này.

Những bộ phim nhẹ nhàng, lắng đọng

Extraordinary You có sự tham gia của Kim Hye Yoon trong vai Eun Dan Oh - một cô gái bị cuốn vào cơn lốc lãng mạn với Ha Roo - do Rowoon (SF9) thủ vai. Cả hai đều là bạn cùng lớp tại một trường trung học danh giá và mọi thứ dường như khá bình thường cho đến khi Dan Oh phát hiện ra rằng cô và mọi người xung quanh đều là nhân vật trong một cuốn truyện tranh. Dan Oh phải chiến đấu chống lại định mệnh khi cô cố gắng ở bên Ha Roo - người chỉ là một nhân vật phụ trong truyện tranh.

Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo không phải là nhân vật phim Hàn thông thường. Cô ấy học đại học với ước mơ trở thành một vận động viên cử tạ. Cô được nuôi dưỡng bởi một người cha đơn thân sở hữu một nhà hàng gà rán. Vào một ngày, cô tình cờ gặp lại Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) - người học cùng trường đại học với cô. Anh ấy đang được đào tạo để trở thành một vận động viên bơi lội nhưng có một số điều anh ấy muốn tìm ra. Hai người họ trở thành những người bạn thực sự tốt và cuối cùng có tình cảm với nhau.

Tạm kết 

Ở trên là 6

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất