Phim Ảnh

8 diễn viên 'Vườn sao băng' đã thay đổi như thế nào sau 10 năm?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đã 10 kể từ Geum Jan Di và hội F4 khuấy đảo châu Á trong drama thần tượng "Vườn sao băng", cùng tìm hiểu xem họ đã thay đổi như thế nào sau khoảng thời gian dài đó nhé!

Bộ phim truyền hình Vườn Sao Băng (Boys Over Flowers: 꽃보다 남자) của Hàn Quốc bắt đầu khởi quay từ năm 2008, nó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mang tầm quốc tế, giúp đẩy nhanh làn sóng Hallyu (Hàn lưu) trên khắp thế giới. Một số dàn diễn viên của bộ phim như Lee Min Ho, đã vụt sáng thông qua bộ phim này, thành công nối tiếp thành công, trong khi những nghệ sĩ tiếp tục hoạt động, phát triển sự nghiệp phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu.

Thời gian đã trôi qua khá lâu, có người đã kết hôn, sinh con, người thì hẹn hò, người thì dậm chân tay chỗ do những biến cố vô tình xảy đến. Dù họ có làm gì đi chăng nữa nhưng đến tận bây giờ, tất cả đều lão hóa một cách duyên dáng!

1. Lee Min Ho (Goo Joon Pyo)

Bên cạnh việc trở thành ngôi sao được yêu thích nhất châu Á, Lee Min Ho đã trở thành một diễn viên dày dặn kinh nghiệm và nhận được ca ngợi, đánh giá cao kể từ khi vai diễn đột phá Goo Joon Pyo. Anh đảm nhận loạt vai dẫn đầu khác City Hunter, Personal Taste, Faith, HeirsHuyền thoại biển xanh

Năm 2011, Lee Min Ho xác nhận hẹn hò với “thư ký Kim” Park Min Young nhưng mối quan hệ của họ kéo dài chưa đầy một năm. Từ năm 2015 đến 2017, anh công khai yêu đương với Suzy, và kết quả là họ cũng quyết định “đường ai nấy đi”.

2. Goo Hye Sun (Geum Jan Di)

Sau vai nữ chính, sự nghiệp của “nàng cỏ” mở rộng thêm bên lĩnh vực diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và tác giả. Goo Hye Sun đã viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất bộ phim Magic, Fragments of Sweet Memories, Daughter. Công ty làm phim của của cô được thành lập vào năm 2011, tác phẩm The Peach Tree là dự án đầu tiên được thực hiện.

Bên cạnh đó, nữ ngôi sao sáng tác nhạc nền cho bộ phim và phát hành một cuốn sách dựa trên bộ phim. Được biết, cuốn sách Tango bán chạy nhất là một cuốn tiểu thuyết bán tự truyện. Ngoài ra, Goo Hye Sun cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain, Angel Eyes Blood.

Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016, sau khi anh vô tình thổ lộ cảm xúc của mình trước đoàn làm phim (anh đã nói rằng cô ấy xinh đẹp và chiếc micro đã vô tình truyền thông tin này đi). Sau đó, nữ diễn viên đã hôn anh để nụ hôn đầu tiên của họ không phải là nụ hôn trên màn ảnh.

3. Kim Hyun Joong (Yoon Ji Hoon)

Trưởng nhóm SS501 tiếp tục thực hiện sự nghiệp solo thành công khi cho ra mắt nhiều album nổi tiếng tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Playful Kiss, Inspiring Generation Barefoot Friends. Mặc dù họ không phải là tác phẩm ăn khách ở Hàn Quốc, nhưng Playful Kiss được đánh giá cao trên toàn thế giới và Kim Hyun Joong đã được biết đến rộng rãi hơn.

Kim Hyun Joong không may trải qua những scandal liên quan đến bạn gái cũ và phải điều tra pháp lý, kiện tụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi thắng kiện bạn gái cũ, anh đã trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay với bộ phim truyền hình When Time Stopped.

4. Kim Bum (So Yi Jung)

Chàng diễn viên kiêm ca sĩ ra mắt lần đầu trong bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng Gia đình là số 1 phần 1. Anh tiếp tục tạo nên cơn sốt trong Vườn Sao Băng, sau đó Kim Bum tham gia những dự án khác như Dream, The Woman Who Still Wants To Marry, That Winter, The Wind Blows, Goddess of Fire. Nam ngôi sao phát hành album solo đầu tiên vào năm 2012 và gặt hái nhiều thành công ở Nhật Bản. Vào năm 2013, Kim Bum có tình lãng mạn với “em gái quốc dân” Moon Geun Young nhưng họ đã chia tay vào tháng 05/2014.

Kim Bum cũng đóng vai chính trong bộ phim Trung Quốc - Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon và mang về doanh thu cao nhất tại quốc gia này trong năm 2013. Anh đã trở lại Hàn Quốc vào năm 2015 trong bộ phim kinh dị Hidden Identity và đầu năm nay anh có mặt trong dự án điện ảnh Detective K: Secret of the Living Dead. Vào tháng 03/2018, Kim Bum xác nhận hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo.

5. Kim Joon (Song Woo Bin)

Kim Joon ra mắt với tư cách là ca sĩ và rapper của nhóm T-Max vào năm 2007 và họ đã thực hiện ca khúc chủ đề Paradise cho Vườn Sao Băng. Đến năm 2011, nhóm tuyên bố tan rã, Kim Joon tiếp tục tham gia các bộ phim truyền hình, đáng chú ý nhất là Detectives in Trouble, Endless Love City of the Sun. Đầu năm nay, anh tham gia vở nhạc kịch Yeodo.

Vào tháng 6 năm nay, truyền thông báo cáo việc anh đã bí mật kết hôn trong năm 2015 với tình đầu của mình trước khi ra mắt và họ có một cô con gái đầu lòng.

6. Kim Hyun Joo (Goo Joon Hee)

Nữ diễn viên đóng vai chị gái cá tính của Joon Pyo, sau bộ phim cô đã đến Canada và quay một bộ phim tài liệu có tên ECO Canada của Kim Hyun Joo. Nữ ngôi sao đã phát hành một cuốn tiểu luận và sách ảnh mang tên Câu chuyện Thủ công của Hyun Joo vào tháng 12 cùng năm. Cô cũng tập trung vào công việc tình nguyện và hoạt động như một đại sứ thiện chí, thực hiện các hoạt động ở Bangladesh và Philippines vào năm 2010.

Kim Hyun Joo tiếp tục có một sự nghiệp thành công trên truyền hình hàng loạt tác phẩm bao gồm Glass Slippers, Miss Kim’s Million Dollar Quest, The Land, Twinkle Twinkle, What’s With This Family, I Have a Lover Fantastic. Năm 2018, nữ diễn viên trở lại với The Miracle We Met, có sự tham gia của Kai (EXO).

7. Kim So Eun (Joo Ga Eul)

Kim So Eun đã trở thành một diễn viên và người mẫu nổi tiếng qua vai diễn đột phá trong phim với vai trò là người bạn thân thiết của nữ chính Jan Di. Cô xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, trong đó có Who Who Can't Marry, A Thousand Kisses, The Horse Doctor, Liar Game…. Đáng chú ý nhất là khi cô tham gia vào mùa thứ tư của chương trình We Got Married với Song Jae Rim và đảm nhận vai chính trong Our Gap Soon năm 2017. Mới đây, “nàng cháo” dẫn đầu trong phim That Man Oh Soo cùng Lee Jong Hyun (CNBLUE).

8. Park Ji Bin (Geum Kang Sang)

Em trai dễ thương của Jan Di bắt đầu quay phim khi 14 tuổi và giờ đây cậu bé đã trưởng thành, hoàn thành xong bậc trung học và thậm chí đã đã tham gia xong nghĩa vụ quân sự. Sau khi giành giải diễn viên trẻ xuất sắc nhất cho Vườn sao băng, Park Ji Bin góp mặt vào các bộ phim như Incarnation of Money, The Suspicious Housekeeper và được đề cử một lần nữa cho giải thưởng cho phim May Queen. Cậu cũng đã tham gia vào bộ phim Bad Papa đã lên sóng vào tháng 9 vừa rồi.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất