Phim Ảnh

8 cặp siêu anh hùng Marvel - DC có sức mạnh tương tự nhau: Bạn về phe nào? (Phần 2)

Migi
Chia sẻ

Chẳng cùng chung một người "cha đẻ" nhưng loạt siêu anh hùng của 2 vũ trụ điện ảnh đối lập Marvel - DC lại có những điểm giống nhau đến bất ngờ.

Mặc dù là hai vũ trụ siêu anh hùng thường xuyên cạnh tranh nhau để nắm giữ “ngôi vương” trong lòng khán giả nhiều năm qua, cả Marvel và DC đều sở hữu những siêu anh hùng có nhiều nét đặc biệt tương đồng với nhau. Không nói đến ngoại hình và nguồn gốc, điểm chung lớn nhất của các siêu anh hùng Marvel và DC nằm ở sức mạnh và khả năng phi thường của họ. Dưới đây là danh sách các nhân vật có điểm chung khiến khán giả lập tức liên tưởng đến nhau ở 2 vũ trụ điện ảnh khổng lồ này:

8 cặp siêu anh hùng Marvel - DC có sức mạnh tương tự nhau: Bạn về phe nào? (Phần 2)

Aquaman và Namor

Aquaman và Namor đều là những nhân vật đặc biệt có khả năng sống và chiến đấu dưới đại dương, với nhiều đặc điểm phi nhân loại mà chỉ những sinh vật biển khơi sở hữu. Trong khi Aquaman luôn là một siêu anh hùng bảo vệ vương quốc Atlantis của mình cùng với loài người trên bề mặt trái đất. Namor, Sub-Mariner đôi khi lại là một kẻ phản anh hùng, nếu không phải là một nhân vật phản diện toàn diện.

Cả Aquaman và Namor đều đến từ Atlantis, đều là con của hoàng tộc đại dương với một người trên bề mặt trái đất. Ngoài ra, họ cùng sở hữu sức mạnh siêu phàm, vận tốc siêu nhanh và rất nhiều siêu năng lực dưới nước khác.

Elongated Man và Mr. Fantastic

Dibny - Elongated Man xuất hiện lần đầu tiên trong The Flash # 112 gần 1 năm trước, trong khi Reed Richards góp mặt ở Fantastic Four # 1. Mặc dù lộ diện khá muộn nhưng cả 2 nhanh chóng được khán giả biết đến và yêu thích với hình ảnh nhà khoa học tài năng có khả năng vươn mình một cách khó tin. Bên cạnh đó, họ cũng sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tính cách đàn ông với sức mạnh dẻo dai, tuyệt vời.

Deadpool và Deathstroke

Điều quan trọng cần biết là Deadpool ban đầu được tạo ra bởi Rob Liefeld như một sự tôn kính đối với nhân vật phản diện Deathstroke của DC. Cả hai đều có nền tảng là những lính đánh thuê, sử dụng súng và kiếm làm vũ khí chính của họ và có bộ trang phục gần như giống hệt nhau. Sự khác biệt duy nhất là màu sắc trang phục của họ.

Tuy nhiên, Deathstroke dường như thiếu tất cả sức mạnh mà Deadpool sở hữu. Hơn nữa, anh ta không thể tái sinh từ vết thương hoặc dịch chuyển tức thời như Deadpool có thể. Điểm tương đồng giữa các nhân vật này mang tính thẩm mỹ cao hơn là sức mạnh và siêu năng lực.

Green Arrow and Hawkeye

Cả hai nhân vật Green Arrow and Hawkeye đều là những xạ thủ với tài bắn cung tên xuất chúng, đồng thời sử dụng nó làm thứ vũ khí chính của mình. Hawkeye được đào tạo ở SHIELD với năng khiếu về tầm nhìn xa tuyệt vời ngay từ đầu. Mặt khác, Olivers luyện được được kỹ năng của mình sau một thời gian dài sinh tồn trên một hòn đảo hoang vắng.

Cả hai đều có thể bắn chính xác từ mọi khoảng cách, sử dụng mũi tên nổ và thậm chí là bắn ra tia điện, …. Hơn nữa, họ cũng gây ấn tượng với khả năng chiến đấu tay đôi tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất